Bao người rinh, liệu kem chống nắng 1004 có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thành phần chủ đạo của kem chống nắng 1004 là rau má. Đây là chống nắng vật lý với nhiều chất tự nhiên, lành tính cực kỳ.

Một trong những nguyên liệu “đặc sản” của nhà Skin1004 Hàn Quốc chính là rau má. Mấy dòng toner, serum rồi kem dưỡng siêu hot rồi giờ phải kể đến cả kem chống nắng 1004 nữa. Đợt vừa rồi thử quá trời kem chống nắng cơ mà đến với em này vẫn háo hức phết. Chốt đơn vì nghe nói là em nó siêu cấp lành tính ấy. Mình test thử và dùng thế nào thì mời cả nhà cùng tham khảo nghen.

Ngoại hình của kem chống nắng 1004

kem chống nắng 1004

Sản phẩm này sở hữu bao bì nhỏ nhắn. Trên hình thì trông cũng to còn ở ngoài thì khá bé đấy. Bạn này là 50ml thôi đó nghen. Lọ màu trắng, nắp màu nâu chuẩn “chất” rau má. Bạn này có hộp giấy bên ngoài và chai chống nắng lọt thỏm bên trong. Dù là cream nhưng mà sẽ nhanh hết phết đấy nên là cần phải chuẩn bị tinh thần trước nghen. Bạn này thì đúng kiểu basic như mọi sản phẩm khác của nhà Skin1004, nhưng mình thích.

Mùi của kem chống nắng 1004 thế nào?

Bạn này thơm nhẹ, phải đưa lên mũi mời ngửi thấy rõ được. Check bảng thành phần thì thấy kem này có chứa Citronellol, có Geraniol và Linalool là hương liệu nhân tạo. Thấy cuối bảng nên tỷ lệ có lẽ sẽ ít nên không cần phải lo quá nhé. Hãng mạnh dạn khẳng định là kem chống nắng này hợp với da nhạy cảm thì không sợ kích ứng nha.

Thành phần của kem chống nắng 1004 này có gì đặc sắc không?

kem chống nắng 1004

Mình thấy em này có ghi đầy đủ thành phần ở vỏ hộp. Hiện nay nhiều bài đánh giá về kem chống nắng 1004 lấy thành pầhn từ INCI cơ mà mình nghĩ là bản cũ không đúng nữa đâu. Em này là chống nắng vật lý, nhìn cái biết ngay vì chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Cơ mà chủ đạo vẫn là 38,5% chiết xuất rau má với nhiệm vụ là làm dịu da nghen. Công thức còn nhiều loại chất tự nhiên nữa như là cacao, cam bergamot, là cam thảo, trà xanh, rễ hoàng cầm…Tóm lại thì bảng thành phần mà không có ba chất hương liệu thì có lẽ hoàn hảo luôn.

Cảm nhận về kết cấu của kem chống nắng 1004

kem chống nắng 1004

Kem này chất đặc, có màu vàng ngả nâu chứ không phải bị nâu đậm đâu nhé. Chống nắng vật lý thì hầu như là nâng tone ấy mà. Em này cũng chẳng phải ngoại lệ, thoa lên thấy mặt trắng lên khá nhiều ấy chứ. Bạn này nâng tone nhiều thật luôn ấy chứ không hề quá lời một chút nào đâu. Kem khiến da sáng lên từ 2-3 tone, bạn này sau 1-2 tiếng thì khiến mặt xuống tone dần cơ mà vẫn có độ tươi tắn và tự nhiên ấy. Em này kem đặc dễ tán, thấm cũng nhanh và kiềm dầu ổn. Mình thấy da hơi bóng nhẹ chữ T thôi nha.

Kết luận xem có nên mua kem chống nắng 1004 không?

Chai chống nắng này hẳn nhiều người nghĩ rằng mình sẽ chấm rất cao. Cơ mà với kem chống nắng 1004 thì mình lại chỉ chấm khoảng 7/10 thôi nha. Bạn này ưu điểm là thành phần sạch, có nhiều chất tự nhiên, có khả năng kiềm dầu tốt, hoàn toàn không gây bóng mặt. Bạn này có nhược điểm là tạo nên màng trắng. Bởi là chống nắng thuần vật lý nên không cần phải thoa trước đây, ra ngoài được luôn. Nói chung là thấy bạn nào da dầu, hỗn hợp dầu hay ít makeup thì nên dùng vì nâng toen rõ lắm. Em này chỉ khoảng 250-300k thôi ấy. Cơ bản là dù dùng nhanh hết thì vẫn nên rinh lắm chứ chẳng phải đùa.

kem chống nắng 1004

Nhìn chung thì dù chấm điểm không cao thì đây vẫn là sản phẩm ổn, nên rinh. Bạn này có cái là nâng tone khá là rõ, hơi không ổn để mình makeup sau đó thôi ấy. Dù sao thì hẳn là bảng thành phần êm ái cũng đã là điểm cộng lắm rồi. Cho thêm vào chu trình skincare là hợp lý ấy mà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!