Bảo vệ ngôi nhà của bạn với Thiết bị báo trộm thông minh Karassn KS 258B2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết bị báo trộm không dây thông minh Karassn KS 258B2, bạn sẽ không còn lo lắng ngôi nhà của bạn bị những kẻ lạ mặt đột nhập.

Hiện nay trộm cắp đang diễn ra khá nhiều và lấy đi những tài sản có giá trị lớn, gây thiệt hại đáng kể cho các gia đình. Để có thể hạn chế tình trạng này đồng thời giúp người dân có thể yên tâm mỗi lần đi vắng, Karassn đã cho ra sản phẩm thiết bị báo trộm không dây qua điện thoại KS 258B2 với mức giá rất hợp lý (310.000 VND theo websosanh.vn).

Hệ thống báo trộm thông minhKarassn KS 258B2 có thể kết nối 24 thiết bị không dây, thậm chí có thể mở rộng lên 64 cảm biến từ không dây và 8 remote điều khiển từ xa. Trong khi đó, máy báo trộm thông thường chỉ hỗ trợ tối đa từ 4 đến 6 remote.

Thiết bị báo trộm thông minh không dây Karassn KS 258B2.

Thiết bị báo trộm thông minh không dây Karassn KS 258B2.

Karassn KS 258B2 cũng tương thích hoàn toàn với giao thức Ademco Contact ID -khi có người đi qua khu vực bật cảnh báo hệ thống báo động tự kích hoạt và tự “nhấc điện thoại” quay số đến những số chúng ta lập trình trước, hoặc gửi tin nhắn chứa thông điệp cảnh báo cho bạn biết vị trí chính xác nằm tại điểm nào. Thiết bị báo trộm này hỗ trợ tối đa 8 số điện thoại.

Ngoài ra, Karassn KS 258B2 có hai chế độ kích hoạt tùy chọn là “At Home” và “Away Home” (Khi ở nhà và Khi đi vắng), chỉnh trước thời gian trì hoãn vào/ra khi kích hoạt hệ thống. Các thiết lập được lưu giữ ngay cả khi mất hoàn toàn nguồn cung cấp trong thời gian dài. Thêm vào đó, thiết bị này cũng hỗ trợ nhiều tính năng hay mà bạn rất quan tâm như: tính năng line ưu tiên, tự độngcắt các cuộc đàm thoại và quay số khẩn cấp khi có báo động xảy ra hay tính năng cảnh báo bằng âm thanh và đèn khi nguồn yếu; tự chuyển đổi sang pin dự phòng trong trường hợp mất điện.

Nhìn chung thiết bị báo trộm Karassn KS 258B2 có chất lượng ổn định, dễ sử dụng, nhiều chức năng hữu ích. Tiếc rằng nó chỉ 24 cảm biến và chỉ dùng điện thoại cố định có dây. Mặc dù vậy ở một mức giá rất phải chăng cùng với những tính năng nổi bật như trên, thiết bị báo trộm Karassn KS 258B2 đã vượt xa sự mong đợi của người dùng. Đã đến lúc mỗi gia đình nên trang bị cho ngôi nhà của mình những thiết bị báo trộm như Karassn KS 258B2 để đảm bảo sự an toàn cho chính bạn và những người thân trong gia đình.

T.Thu

(Tổng hợp)

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!