Camera an ninh cao cấp loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera an ninh cao cấp với nhiều tính năng ưu việt như chống bụi, chống nước, chống trộm, có thể kết nối với smartphone, đàm thoại hai chiều, cảm biến hồng ngoại quay đêm,...Sản phẩm dễ ngụy trang nên đảm bảo bảo vệ tài sản một cách tốt hơn. 

Ngày nay, camera trở thành thiết bị quan trọng và cần thiết để đảm bảo an toàn cho cuộc sống của con người. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những dòng camera an ninh cao cấp, được sử dụng phổ biến tại các gia đình và nơi làm việc. Vậy nên chọn loại nào để có chất lượng vượt trội nhất hiện nay, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Lý do bạn nên lựa chọn camera an ninh cao cấp?

Lý do bạn nên lựa chọn camera an ninh cao cấp?
Lý do bạn nên lựa chọn camera an ninh cao cấp?

Không phải gia đình, công ty nào cũng có đủ điều kiện sở hữu đội ngũ bảo vệ uy tín và chất lượng. Chính vì lẽ đó, giải pháp sử dụng camera an ninh là cách thức tốt nhất để bạn có thể tự bảo vệ cho mình và những người thân yêu xung quanh bạn. 

Hiện nay, các dòng camera an ninh đều giám sát cả về mặt hình ảnh và âm thanh. Đặc biệt người dùng có thể dễ dàng kết nối chúng với điện thoại hoặc laptop, nhờ đó dễ dàng quan sát và phát hiện các mối đe dọa. So với đội ngũ bảo vệ thì camera giúp bạn có thể giám sát 24/24 mà không cần thay ca. Điểm mạnh khác của các dòng camera so với con người chính là việc quan sát được ở góc rộng, tạo điều kiện cho việc theo dõi tài sản cho bạn. 

Hầu hết các dòng camera an ninh hiện nay đều có thiết kế ngụy trang khi cần thiết, do đó vẫn không hề gây mất thẩm mỹ nội thất của căn phòng bạn. 

Camera an ninh cao cấp loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng camera cao cấp, hãy cùng tìm hiểu một số dòng nổi bật nhất nhé. 

Camera an ninh KN-2011WN không dây

Camera an ninh KN-2011WN không dây
Camera an ninh KN-2011WN không dây

Thiết bị hoạt động không cần có sự hỗ trợ của nguồn điện mà có thể chạy bằng pin hoặc năng lượng mặt trời. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ hoạt động khi có kết nối mạng internet hoặc thông qua kết nối trên điện thoại. 

Dòng camera này có thiết kế nhỏ gọn, cùng với đó là tính năng đàm thoại 2 chiều, tăng sự an toàn và độ tin cậy cho người sử dụng. Màn hình phân giải full HD 1080p cho hình ảnh chân thực và sắc nét nhất. Bên cạnh đó, giá thành của dòng sản phẩm nà khá là rẻ, nên bạn có thể lắp đặt mà không cần đội ngũ kĩ thuật. Sản phẩm được trang bị công nghệ chống nước, chống bụi và chống trộm vô cùng hoàn hảo. Dòng camera này thích hợp trong việc lắp đặt tại các gia đình và hộ kinh doanh. Giá thành của sản phẩm cực kỳ phải chăng chỉ từ 600.000 – 1.000.000 đồng. Sản phẩm hỗ trợ kết nối với điện thoại nên bạn dễ dàng xem được bất cứ lúc nào ở mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, camera còn được trang bị chức năng hồng ngoại để quan sát vào ban đêm. Thiết bị có thể lưu trữ hình ảnh cũng như video tuy nhiên thời gian không được lâu. 

Camera an ninh bán cầu hồng ngoại KX-CAi2204N-A

Camera an ninh bán cầu hồng ngoại KX-CAi2204N-A
Camera an ninh bán cầu hồng ngoại KX-CAi2204N-A

Dòng thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn và lắp đặt vô cùng đơn giản, chúng thường dễ ngụy trang hơn khi được lắp đặt tại gia đình, văn phòng và hộ kinh doanh mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Sản phẩm có hỗ trợ kết nối qua điện thoại và máy tính bảng cho cả hệ điều hành IOS và Android. Ngoài ra, sản phẩm có thể ghi lại những hình chất lượng cao Full HD 1080 nhờ cảm biến hình ảnh 1/2.8”2.0MP và ống kính 3.6mm với góc nhìn lên đến 87 độ. Máy hỗ trợ các chức năng như chống bụi, nước IP67 và chống va đập IK10. Thiết bị có thiết kế tương tự đèn ốp trần nên rất khó phát hiện ra, đảm bảo cho việc theo dõi kẻ lạ đột nhập. Bên cạnh đó, chức năng đàm thoại hai chiều giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc theo dõi ngôi nhà của mình. Giá bán của dòng sản phẩm này dao động từ 2.500.000 – 3.000.000 đồng. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!