Bật mí 4 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 Lít có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 lít là dòng tủ lạnh đời cũ từng khiến chị em “chao đảo” bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Websosanh.vn khám phá bí mật tạo nên sự tin tưởng cho chị em của chiếc tủ lạnh này nhé!

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất đồ điện gia dụng như tivi, máy giặt, điều hòa,…Một trong những sản phẩm từng được đánh giá khá cao bởi diện mạo và chất lượng tốt là tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 lít. Model này tiếp xúc thị trường lần đầu vào năm 2014, và được chị em nội trợ săn đón nhiệt tình tính tại thời điểm đó.

Vậy lý do nào tạo nên sức hút lớn như vậy? Hãy đi tìm câu trả lời qua 4 ưu điểm nổi bật mà Websosanh.vn đưa ra dưới đây nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 lít có thiết kế gọn gàng, sang trọng

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 lít sở hữu màu xám bạc trang nhã, làm tôn lên nét đẹp sang trọng cho nội thất gia đình.

Tủ lạnh 135 lít này được thiết kế ngăn đá trên theo kiểu truyền thống, tạo cảm giác quen thuộc khi sử dụng. Dung tích thực tế của NR-BJ158SSV2 là 135 lít, khá phù hợp với người độc thân sống một mình hoặc những hộ gia đình từ 2 đến 3 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 được chia làm 2 ngăn làm lạnh chính là ngăn mát và ngăn đá. Trong ngăn mát, có ngăn rau củ được thiết kế thêm ron giữ ẩm giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

 Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 Lít
Cấu tạo của tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 Lít.

2. Độ bền tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 lít cao

Vỏ ngoài của tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSV2 được làm từ thép không rỉ, phủ lớp sơn tĩnh điện bền bỉ giúp giữ được tủ mới lâu hơn.

Khay đựng được làm từ kính chịu lực chắc chắn với khả năng tải được trọng lượng lên đến 100kg. Nhờ vậy, bạn không cần lo lắng khi cho thực phẩm có khối lượng lớn vào tủ.

Linh kiện lắp ráp tủ được sản xuất và kiểm tra chuẩn quy trình công nghệ Nhật Bản của thương hiệu nên ít xảy ra lỗi.

3. Sở hữu nhiều công năng hữu ích

Tủ lạnh Panasonic 135l NR-BJ158SSV2 tích hợp công nghệ làm lạnh Panorama với luồng khí lạnh đa chiều cho khả năng làm lạnh nhanh, đều hơn. Đồng thời, đưa hơi lạnh lan tỏa đến khắp mọi góc tủ, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, tươi ngon hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 Lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 Lít với công nghệ Panaroma độc quyền.

Hệ thống khử mùi kháng khuẩn Ag Clean có khả năng tạo ra các phân tử bạc Ag+ vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc; loại bỏ những mùi khó chịu giúp không gian trong tủ lạnh sạch sẽ hơn. Nhờ đó mà, nổi lo khi mở tủ bị ám mùi tanh hôi đã được giải quyết.

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 Lít
Tích hợp hệ thống kháng khuẩn Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 Lít.

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR- BJ59SSV2 135 lít không đóng tuyết giúp người dùng không phải mất thời gian xả tuyết cũng như bảo quản thực phẩm tốt hơn. Ngoài ra, đèn LED bên trong tủ được thiết kế cao cấp giúp bạn dễ dàng quan sát và tiết kiệm năng lượng hiệu quả mà không cần phải thường xuyên bảo dưỡng.

4. Giá tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 lít hợp lý, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam

Giá tủ lạnh Panasonic NT-BJ59SSV2 135 lít hiện đang được bán ra trung bình khoảng trên dưới 5 triệu vnd/ chiếc, thuộc dòng sản phẩm tủ lạnh giá rẻ phù hợp với khả năng chi tiêu và thu nhập của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Do mẫu này thuộc model tủ lạnh Panasonic đời cũ nên còn rất ít nơi bán sản phẩm này.

Để tìm được nơi bán tủ lạnh Panasonic NT-BJ59SSV2 135 lít nhanh bạn có thể sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tra cứu đồng thời khảo giá luôn sản phẩm trước khi mua. Tiện một công nhiều việc lại tiết kiệm được thời gian và công sức.

Qua bài viết, ta thấy rằng tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 135 lít là dòng tủ lạnh Panasonic đời cũ nhưng vẫn được người dùng ưa chuộng nhờ giá thành rẻ và có đầy đủ công năng sử dụng đáp ứng được nhu cầu cho các gia đình ít người 2-3 thành viên sử dụng. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng cùng khả năng phấn đấu, học hỏi của mình, mà hiện nay, Panasonic đã cho ra mắt khá nhiều model mới giá thành cũng hợp lý mà chất lượng tốt hơn. Do đó, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn để quyết định mua một sản phẩm nào đó. Websosanh.vn hy vọng qua những thông tin cung cấp ở trên, bạn sẽ sắm được một “em” tủ lạnh thật ưng ý về cho căn bếp nhỏ xinh của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Panasonic 135 lít sản xuất ở đâu? Chất lượng như thế nào?

Tủ lạnh Panasonic 135 lít sản xuất ở đâu? Chất lượng như thế nào?

Với sự uy tín, Panasonic đã và đang chiếm giữ một vị trí quan trọng trong việc cung cấp các thiết bị điện tử - điện lạnh – gia dụng. Trong đó, tủ lạnh Panasonic 135 lít được đông đảo khách hàng lựa chọn để bảo quản thực phẩm. Cùng Websosanh.vn khám phá dòng tủ lạnh này qua nội dung sau nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!