Bật mí cách chọn kem dưỡng da cho nam phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn cách chọn kem dưỡng da cho nam, gợi ý một số kem dưỡng da được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Không chỉ có nữ giới mới quan tâm đến việc làm đẹp, ngày nay, để sở hữu làn da khỏe khoắn, các chàng trai cũng cần sử dụng kem dưỡng da để chăm sóc da tốt nhất, giữ mãi vẻ nam tính, cuốn hút của phái mạnh. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn cách chọn kem dưỡng da cho nam, gợi ý một số kem dưỡng da được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tiêu chí chọn kem dưỡng da cho nam

Làn da của nữ hay nam thì đều sẽ có sự thay đổi, biến sắc và trở nên nhạy cảm nếu chịu nhiều tác động của các tác nhân gây hại từ bên ngoài như tia UV, bụi bẩn, vi khuẩn….Vậy nên để chăm sóc da tốt nhất, nuôi dưỡng da luôn khỏe mạnh và trẻ trung, các chàng cũng cần học cách chọn kem dưỡng da cho nam phù hợp.

Tiêu chí chọn kem dưỡng da cho nam
Tiêu chí chọn kem dưỡng da cho nam

Các tiêu chí cần quan tâm khi chọn kem dưỡng da cho nam đó là: tuổi tác, khí hậu, môi trường bên ngoài, các bệnh về da. Cụ thể:

  • Nam giới từ 20 tuổi trở có thể tham khảo dùng các dòng kem dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da. Trên 40 thì nên dùng kem dưỡng da chống lão hóa. 
    • Vào thời tiết nắng nóng nên chọn kem dưỡng có độ ẩm nhẹ nhàng, có chống nắng. Vào mùa đông hanh khô, da bong tróc thì chọn kem dưỡng ẩm có khả năng cấp ẩm cao hơn.
  • Nếu nam giới làm việc trong môi trường nhiều ô nhiễm, khói bụi thì ban ngày cần dùng kem dưỡng ẩm để tạo màng bảo vệ da. 
  • Để chọn được kem dưỡng tốt cho da thì cần xác định da mình thuộc loại nào. Ngày nay có các kem dưỡng phù hợp với từng loại da khác nhau như da nhạy cảm, da dầu, da thường, da mụn, da hỗn hợp.. 

Kem dưỡng da cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Đừng ngại chăm sóc da, bởi việc này là cần thiết để da luôn khỏe, đẹp và rạng rỡ. Dưới đây là một số kem dưỡng da cho nam bạn có thể tham khảo. 

1. Kem dưỡng da cho nam Energizing Cream For Men

  • Sản phẩm này đến từ thương hiệu Sulwhasoo nổi tiếng Hàn Quốc. 
  • Kem dưỡng này chứa thành phần chủ yếu từ thảo mộc tự nhiên như nấm linh chi đỏ, cây phù du….an toàn, lành tính, giúp da trắng sáng và làm chậm quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp làm dịu da, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, đem đến làn da khỏe mạnh. 
  • Giá bán kem này khá cao, hiện trên thị trường là 2.220.000 VNĐ.
Kem dưỡng da cho nam Energizing Cream For Men
Kem dưỡng da cho nam Energizing Cream For Men

2. Kem dưỡng da Garnier Men Powerlight

  • Kem này có thiết kế nam tính, thể hiện được sự mạnh mẽ của cánh đàn ông.
  • Thành phần sản phẩm chứa các chất khoáng trung tính, rất tốt cho da, phù hợp với bạn nam sở hữu làn da nhiều dầu vì nó kiềm dầu hiệu quả. Ngoài công dụng cấp ẩm, cố định lượng nước cần thiết cho da, kem dưỡng này còn có tác dụng đánh bay các tế bào chết bám trên da, trả lại vẻ tươi tắn, rạng ngời cho da.  
  • Đây là một trong số những sản phẩm có giá bán bình dân nhất hiện nay, chỉ vào khoảng 180.000 VNĐ là chàng đã có thể sở hữu ngay em nó. 

3. Kem dưỡng da Loreal Men Expert Hydra Energetic

  • Sản phẩm này được cánh đàn ông tin dùng vì công dụng tuyệt vời của nó. 
  • Ngoài khả năng làm trắng, sản phẩm này còn chứa các dưỡng chất giúp bảo vệ da bạn khỏi tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV, ánh sáng mặt trời. Đồng thời mang đến cảm giác tươi mới, sạch sẽ suốt cả ngày dài. 
  • Chàng nào muốn cải thiện làn da lão hóa, đánh bay nếp nhăn thì nên sắm ngay một em như thế này. 
  • Kem dưỡng da dành cho nam này hiện có giá 500.000 VNĐ
Kem dưỡng da Loreal Men Expert Hydra Energetic
Kem dưỡng da Loreal Men Expert Hydra Energetic

4. Kem dưỡng da Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening

  • Thương hiệu Vaseline đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Cả nam hay nữ sử dụng sản phẩm của thương hiệu này đều hài lòng và tin tưởng về chất lượng, hiệu quả sản phẩm, kem dưỡng da nam giới  Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening cũng không ngoại lệ.
  • Dòng kem dưỡng da này giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương; đánh bay vết thâm mụn, góp phần làm sạch mụn và mang đến làn da trắng sáng cho cánh đàn ông.
  • Giá bán kem này cũng rất dễ bỏ túi, chỉ vào khoảng 400.000 VNĐ

Bạn cũng có thể tham khảo một số dòng kem dưỡng da cho nam khác như Nivea Men Dark Spot Reduction, Body Lotion The M.E.N… Đây đều là những sản phẩm có chất lượng cao, thành phần an toàn, tốt cho da và mang lại công dụng tuyệt vời, giúp da tươi tắn, trắng sáng và thậm chí sẽ giúp cải thiện da mụn, thâm nám hay da dầu… Đừng bỏ qua kem dưỡng da bởi đây sẽ là bí kíp giúp thu hút các các nàng nhanh chóng nhờ làn da nam tính, khỏe mạnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son dưỡng Labello Active For Men có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review son dưỡng Labello Active For Men có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mùa đông đối với những nam giới bị khô môi quả là một cực hình. Nếu thích các sản phẩm son dưỡng môi của Đức với chất dưỡng cao và vô cùng lành tính thì son dưỡng Labello Active For Men chính là gợi ý lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!