Bật mí kinh nghiệm mua máy tính bảng chạy Windows

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng chạy Windows tích hợp nhiều ứng dụng mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy tính bảng chạy Windows. Mỗi loại có một ưu  điểm riêng, hãy cùng tìm hiểu sản phẩm của các dòng máy tính bảng này nhé.

máy tính bảng chạy windows

Những dòng máy tính bảng chạy Windows

  • HP Spectre x2

Sản phẩm HP Spectre x2 có độ mỏng và trọng lượng ấn tượng.  Máy đi cùng bộ xử lý Intel, tiết kiệm điện và chạy hệ điều hành Windows. Sản phẩm có hệ thống 3 camera đi kèm công nghệ Real Sense R200 3D của Intel. Đây được coi là máy tính bảng đầu tiên sử dụng công nghệ trên bạn có thể quét 3D của người hoặc đồ vật.

  • Surface 3

Khi bạn muốn sở hữu máy tính bảng của Microsoft thì Surface  3 là một sản phẩm tuyệt vời. Màn hình nhỏ gọn 10.8 inch, bộ sử lý Intel Atom X7 và chạy phần mền Windows 10. Thiết bị kết nối bàn phím làm việc như một máy tính laptop.

  • Dell Venue 11 Pro 7000

Sản phẩm này thuộc dòng máy tính bảng lai laptop nhờ các phụ kiện đi kèm. Máy sử dụng vi xử lý Intel Core M-5Y71 vPro, RAM 4/8GB, bộ nhớ trong 64/128/256GB. Màn hình 10.8 inch độ phân giải Full HD. Dòng máy tính bảng này bán kèm một bút stylus và bộ bàn phím giúp sử dụng máy như laptop khi cần thiết.

Ưu điểm của máy tính bảng chạy Windows

  • Thiết bị 2 trong 1 chạy Windows cung cấp sức mạnh của PC và chức năng giải trí của máy tính bảng. Thiết bị có bút giúp chạm, nhập, bấm nhanh và tiện dụng.
  • Máy tính bảng chạy Windows mang lại những trải nghiệm thú vị như giải trí, sáng tạo, tương tác trên tính năng cảm ứng và các ứng dụng tiện ích.
  • Thời lượng pin tốt, tuỳ chọn nhiều cấu hình, khởi động tức thì. Siêu mỏng nhẹ, kích thước màn hình lớn.

máy tính bảng chạy windows

Kinh nghiệm khi mua máy tính bảng chạy Windows

  • Kích thước màn hình

Máy tính bảng có rất nhiều kích thước màn hình chuẩn từ 7 – 8 inch, 10-11 inch, 12 inch trở lên.

Mỗi một kích thước màn hình sử dụng theo công năng của nó. Từ 7-8 inch gọi là máy tính bảng mini. Dòng máy này tiện lợi cho việc mang theo để làm việc thay cho chiếc laptop cồng kềnh. Từ 10 – 11 inch chức năng quan trọng là giải trí và làm việc. May tính bảng có màn hình từ 12 inch trở lên dùng cho việc học tập, làm việc và chơi game.

  • Pin

Dung lượng pin vô cùng quan trọng. Để sử dụng tối đa được các chức năng trên máy tính bảng chạy Windows thì cần lượng pin khủng. Pin có dung lượng lớn hơn 7000mAh thời gian sử dụng 2 đến 3 ngày. Sử dụng các ứng dụng cơ bản như xem phim, lướt web, giải trí… Pin càng cao thì bạn thoải mái trong việc sử dụng máy thường xuyên mà không lo hết pin. Những dòng máy có pin khủng được dân văn phòng, kinh doanh chọn lựa do họ phải thường xuyên sử dụng máy thay cho latop để làm việc.

Máy tính bảng chạy Windows cũng cần có chức năng sạc pin nhanh, giúp nạp năng lượng cho viên pin nhanh hơn. Tính năng này phù hợp cho những ai cần sạc pin gấp để duy trì lượng pin khi làm việc.

  • Dung lượng bộ nhớ RAM

RAM là nới lưu trữ bộ nhớ tạm thời, khi bạn đóng các ứng dụng đang chạy trên máy tính bảng thì bộ nhớ tạm thời của ứng dụng mất đi. Dung lượng RAM càng lớn thì giúp máy tính bảng chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc tốt hơn.

  • Bộ nhớ trong

Bộ nhớ trong là nơi để máy tính lưu trữ dữ liệu và tập tin, nó có dung lượng từ 16GB đến 128GB. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn mua một sản phẩm phù hợp nhất.

Máy tính bảng chạy Windows mang lại tiện ích cho người sử dụng. Khi dùng sản phẩm này bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị về máy tính bảng tốt nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!