5 kinh nghiệm chọn mua máy tính bảng iPad cũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua máy tính bảng iPad cũ là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Không những vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cá nhân mà giá thành lại rất tốt.

Máy tính bảng iPad cũ là cách tốt nhất để sở hữu sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng. Nhiều bạn trẻ không thể mua được sản phẩm iPad mới do ngân sách còn hạn hẹp. Vậy kinh nghiệm mua iPad cũ cần lưu ý những gì?

Kiểm tra hình thức bên ngoài của máy tính bảng iPad cũ

Khi mua iPad cũ, đầu tiên bạn cần xem xét bên ngoài máy. Đánh giá xem iPad còn giữ được bao nhiêu phần trăm vẻ ngoài ban đầu. Bên ngoài đẹp hay xấu cho biết máy đã được sử dụng cẩn thận hay bị quăng quật. Điều này cũng quyết định đến giá cả khi mua lại sản phẩm.

Kiểm tra hình thức bên ngoài của máy tính bảng iPad cũ

Kiểm tra thông tin IMEI, chức năng của máy tính bảng iPad cũ

Vì mua iPad đã qua sử dụng nên cần kiểm tra nó có chính hãng hay không. Các bộ phận của máy như Pin, kiểm tra IMEI có trùng khớp hay không? Để đảm bảo còn thời hạn bảo hành. Đồng thời chứng tỏ máy vẫn còn nguyên bản và chưa bị thay thế phụ kiện. Khi mua Bên cạnh đó, kiểm tra xem iPad có bị hư hỏng hay hoạt động bình thường không. Bạn cần đảm bảo các phần cứng của máy vẫn hoạt động bình thường. Ví dụ như camera, cảm ứng, loa ngoài, loa trong, màn hình, nút home, chân sạc, nút tăng giảm âm lượng,… Tránh mua phải hàng lỗi gây thiệt hại về kinh tế. Khả năng xử lý kém và việc sửa chữa, thay thế linh kiện tốn kém.

Kiểm tra cấu hình máy tính bảng iPad cũ định mua

Kinh nghiệm khi mua iPad cũ, kiểm tra xem iPad có bị thay đổi màn hình so với ban đầu hay không. Trước khi mua máy, bạn cần tham khảo thông tin cấu hình mà Apple công khai trên mạng. Để so sánh, đối chiếu với sản phẩm mình định mua. Nếu có sự khác biệt về cấu hình, rất có thể máy đã bị thay thế linh kiện. Điều này không đảm bảo an toàn cho bạn.

Kiểm tra cấu hình máy tính bảng iPad cũ định mua

Kiểm tra chính sách bán hàng của nơi bán.

Điều quan trọng khi mua máy tính bảng iPad cũ là chính sách bán hàng. Bạn cần tìm hiểu thông tin về chính sách bán hàng, bảo hành sản phẩm rõ ràng. Đối với bất kỳ món đồ cũ nào, nguy cơ hư hỏng sau khi mua là rất cao. Những cửa hàng có cam kết về điều khoản khi mua sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều và giảm thiểu rủi ro này.

Bên cạnh đó, cũng cần chọn nơi bán uy tín để mua sản phẩm. Điều này cũng nhằm mục đích giảm rủi ro sau khi mua máy. Ngoài chính sách hỗ trợ rất tốt họ còn cung cấp những sản phẩm chất lượng.

Mua máy tính bảng iPad đã qua sử dụng có tốt không

Khi mua iPad cũ, bạn sẽ nhận được một số lợi ích nhất định:

Mua máy tính bảng iPad đã qua sử dụng có tốt không 

  • Giá cả: iPad đã qua sử dụng luôn có giá thấp hơn iPad mới. Giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.
  • Chức năng: iPad cũ cũng có đầy đủ các chức năng cần thiết cho người dùng. Nếu bạn không quá khắt khe về công nghệ hiện đại. Thì iPad cũ hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Nhận hỗ trợ của Apple: Hệ điều hành iOS vẫn được nâng cấp thường xuyên. Và Apple cũng cho phép cập nhật các phiên bản mới hơn. Điều này cho phép người tiêu dùng trải nghiệm những điều mới mẻ trên các phiên bản iOS.
  • Trải nghiệm tuyệt vời: iPad là thiết bị thông minh với màn hình lớn. Hệ điều hành iOS nhẹ nhàng, mượt mà. Giúp bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời. Máy hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn dù là đọc truyện tranh, xem phim … hay chơi game online.

Sau những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã có quyết định cho riêng mình. Hãy cân nhắc kỹ nhu cầu của bạn khi mua máy tính bảng iPad cũ. Đánh giá lợi ích, rủi ro để chọn mua đúng sản phẩm Apple nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!