Bật mí máy giặt loại nào tốt mà rẻ? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm kiêm máy giặt loại nào tốt mà rẻ đang là xu hướng mua máy giặt hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết nên lựa chọn dòng nào thì tốt.

Hiện nay, phân khúc máy giặt giá rẻ luôn nhận được sự quan tâm của người dùng Việt. Tuy có mức giá rẻ nhưng về chất lượng và thiết kế vẫn được đảm bảo không hề kém cạnh so với những dòng máy cao cấp. Vậy nên, nếu bạn đang quan tâm về máy giặt loại nào tốt mà rẻ thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top những loại máy giặt chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, tính năng giặt thông minh nhưng có mức giá rất phải chăng, hợp túi tiền. 

Máy giặt giá rẻ có tốt không?

Việc đánh giá chất lượng sản phẩm dựa trên giá thành của nó là điều không sai. Tuy nhiên nhiều người vẫn nghĩ rằng máy giặt giá rẻ thì chất lượng sẽ không tốt bằng những dòng máy giặt có giá cao. Điều này không hoàn toàn đúng bởi trên thực tế, giá máy giặt sẽ được quyết định bởi những công nghệ thông minh được áp dụng.

máy giặt loại nào tốt mà rẻBởi vậy, với một chiếc máy giặt giá rẻ bạn vẫn có thể yên tâm lựa chọn khi các tính năng giặt thông thường từ cơ bản cho đến giặt chăn màn đều được tích hợp. Phần lớn, các dòng máy giặt cao cấp thường được trang bị công nghệ AI thông minh cho phép người dùng điều khiển từ xa thông qua thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng

 

Nên lựa chọn máy giặt loại nào tốt mà rẻ?

Máy giặt Aqua Inverter 9kg AQW-DK90CT.S

Chiếc máy này được yêu thích khi kết hợp nhiều tính năng và công nghệ hỗ trợ việc giặt sạch quần áo hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ vắt khô giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của chiếc máy giặt này. Máy giặt Aqua AQW-DK90CT.S được trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+ tăng hiệu quả giặt sạch nhờ khả năng kháng khuẩn khử mùi trên bề mặt quần áo. 

Ngoài ra, công nghệ Multi Jet kết hợp với thiết kế lồng giặt đặc biệt giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. Giờ đây, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc phơi khô quần áo khi AQW-DK90CT.S đã được trang bị tính năng vắt cực khô. 

Giá chỉ từ: 4.849.000 đồng. 

Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025BQWA

Máy giặt LG Inverter 8kg FM1208N6W

Nhắc đến máy giặt loại nào tốt mà rẻ không thể bỏ qua máy giặt LG FM1208N6W. Dù có mức giá khá rẻ thế nhưng về công nghệ máy vẫn được trang bị những công nghệ nổi bật của máy giặt LG. Đặc biệt phải nhắc đến tính năng giặt bằng nước nóng mà nhiều người thường nghĩ chỉ có trên những dòng máy giặt cao cấp. 

Nhờ công nghệ này, quần áo luôn được làm sạch một cách tối ưu, đạt hiệu quả cao loại bỏ những mùi hôi và bụi bẩn. Ngoài ra, công nghệ giặt 6 Motion nổi tiếng của LG mô phỏng hình thức giặt bằng tay nên quần áo luôn giữ được độ bền đẹp sau khi giặt. 

Giá chỉ tử: 5.100.000 đồng. 

máy giặt Electrolux cửa ngang

Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025BQWA

Electrolux luôn là thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng Việt ưa chuộng ngay từ khi có mặt trên thị trường. Sở hữu nhiều chiếc máy giặt nằm trong top máy giặt loại nào tốt mà rẻ trên thị trường tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là dòng máy EWF8025BQWA. 

Với chiếc máy giặt này bạn sẽ không cần lo lắng khi giặt những loại quần áo có chất liệu len bởi EWF8025BQWA đã được trang bị riêng chương trình giặt dành cho chất liệu này. Sợi len sẽ được bảo vệ tránh tình trạng xoắn rối hay dãn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt sạch hiệu quả. 

Giá chỉ từ: 4.510.000 đồng.

Để lựa chọn được máy giặt loại nào tốt mà rẻ không phải là điều dễ dàng khi hiện nay thị trường phân khúc này ngày càng trở nên đa dạng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt vừa có chất lượng giặt sạch tốt vừa có mức giá rẻ thì có thể tham khảo 3 dòng sản phẩm trong bài viết trên. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt ưng ý. 

 

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.
Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.