Bật mí tất tần tật về tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB) là một chiếc tủ lạnh lý tưởng. Sản phẩm này sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình từ 3 - 4 thành viên.  

Tủ lạnh Aqua 357 lít AQR-T376FA(FB) có điểm gì nổi bật mà được yêu thích đến thế? Liệu dòng sản phẩm này có xứng danh tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) siêu phẩm như lời đồn? Hãy cùng Websosanh chứng thực điều này trong bài viết sau bạn nhé!

1. Review chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB) 

Tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) được biết đến là một dòng tủ lạnh gia đình hữu ích. Sản phẩm này có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 3 đến 4 thành viên. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bạn có thể tham khảo ngay những thông tin review chân thật sau:

1.1 Thiết kế tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB)

 tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB)
Tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) có thiết kế cổ điển với ngăn đông ở phía trên

Model Aqua AQR-T376FA(FB) mang hơi hướng của thiết kế tủ lạnh cổ điển. Sản phẩm có ngăn đông được bố trí ở trên và ngăn mát ở dưới. Sở hữu tông màu đen chủ đạo giúp chiếc tủ lạnh Aqua có phần sang trọng và cao cấp. Đảm bảo đây sẽ là một sản phẩm vừa tiện lợi vừa làm đẹp gian bếp nhà bạn. 

1.2 Dung tích tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T376FA(FB) có tổng dung tích lên đến 357 lít. Với ngăn đông có dung tích là 86 lít đáp ứng nhu cầu cấp đông của gia đình nhỏ. Ngăn mát có dung tích lên đến 271 lít. Các chị em nội trợ có thể thoải mái bảo quản thực phẩm dùng trong cả tuần. 

1.3 Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB) là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều công nghệ làm lạnh. Cụ thể là:

  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp tủ lạnh ngăn ngừa tình trạng đóng tuyết – Một vấn nạn là “nỗi ám ảnh” của nhiều người dùng khi sử dụng tủ lạnh truyền thống trước đây. 
  • Tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Dàn lạnh sẽ phân bổ từng luồng không khí lạnh len lỏi và đi sâu vào từng ngóc ngách, vị trí trong tủ. Đảm bảo rằng mọi thực phẩm trong tủ lạnh sẽ có môi trường bảo quản lý tưởng nhất. Điều này giúp người dùng ngăn ngừa tình trạng sản phẩm bị hư hỏng do tổn thương lạnh hay chưa đủ độ lạnh. 

1.4 Công nghệ kháng khuẩn

 tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB)
DEO Fresh giúp tủ lạnh Aqua 357 lít AQR-T376FA(FB) được khử mùi và diệt khuẩn một cách hiệu quả

Tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) được trang bị công nghệ DEO Fresh. Công nghệ này được biết đến với công dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Nhờ có sự xuất hiện của các ion Ag+ mà tủ lạnh được diệt khuẩn và không còn các mùi khó chịu. Thực phẩm sẽ được “sống” trong một địa điểm thoáng mát và trong lành. 

1.5 Tính năng khác 

Ngoài các công năng chính, tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) còn là một model tiết kiệm điện hiệu quả. Công suất tiêu thụ của tủ lạnh chỉ dao động khoảng 0,99 kW/ ngày. 

Bên cạnh đó, tủ lạnh còn được trang bị hệ thống khay kính cường lực. Hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp người dùng có thể quan sát kỹ thực phẩm. 

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB) có đáng sắm không?

 tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB)
Tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) là một chiếc tủ lạnh cực kỳ đáng sắm, phù hợp với nhu cầu của gia đình ít thành viên

Với những công nghệ ưu việt mà tủ lạnh mang lại. Đồng thời, giá thành sản phẩm chỉ khoảng 10 triệu đồng. Tin rằng đây thật sự là một model bình dân phù hợp với nhiều khách hàng. Tuy chiếc tủ lạnh này không quá đắt giá thế nhưng vẫn có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của gia đình bạn. Đã có rất đông người dùng phản hồi tích cực khi đã sở hữu sản phẩm này. Bạn còn chần chờ gì mà không trở thành chủ nhân kế tiếp của dòng tủ lạnh tiện ích này?

Như vậy, bài viết trên đây vừa bật mí đến bạn tất tần tật về dòng tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB). Tin chắc rằng những thông tin chia sẻ này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Đừng ngần ngại click vào đường link Websosanh.vn để tham khảo địa chỉ bán sản phẩm với giá tốt nhất bạn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!