Bật mí top 3 laptop siêu mỏng tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop siêu mỏng từ lâu đã là chuẩn mực trong ngôn ngữ thiết kế đối với thiết bị xách tay. Vậy thì đâu là những chiếc laptop siêu mỏng tốt nhất năm 2021? Tìm hiểu ngay trong bài viết.

Những chiếc laptop Asus siêu mỏng hay những chiếc Macbook tựa như một cuốn vở luôn có một sức hút khó cưỡng đối với bất cứ ai kể từ lần đầu tiên quan sát. Đó là lý do mà ngày nay các nhà sản xuất luôn cố gắng cho ra đời những mẫu máy gọn nhẹ nhất có thể. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua 3 mẫu laptop siêu mỏng tốt nhất năm 2021.

MacBook Air chạy M1

Những chiếc Macbook Air đến từ nhà Táo là lựa chọn tốt nhất cho những người muốn sở hữu Macbook nhưng lại không muốn chi quá nhiều tiền.

Apple đã từng hùng hồn tuyên bố rằng chiếc Macbook Air mới ra mắt của họ đã được cải tiến về mọi mặt và xuất sắc hơn tất cả những chiếc máy hãng từng giới thiệu.

Quả thực, Apple đã không hề phóng đại sự thật bởi con chip M1 trên Macbook Air trở thành một thiết bị khó bị đánh bại.

Chiếc máy này có thời lượng pin cực kỳ tốt. Bạn chỉ cần sạc đầy một lần là có thể sử dụng liên tục suốt cả ngày dài. Không những thế, Macbook Air đã loại bỏ hoàn toàn quạt tản nhiệt. Nhờ đó mà máy chạy cực kỳ êm ái, đồng thời cũng mỏng đi đáng kể.

Hệ điều hành MacOS trực quan, đẹp mắt vẫn là điểm thu hút được đại đa số người dùng. Bên cạnh đó, Apple cũng đã nâng cấp webcam trở nên sắc nét và chân thực hơn để phục vụ cho xu hướng làm việc online trên toàn cầu.

MacBook Air chạy M1

Asus ZenBook 13 UX325EA

Với tầm giá khoảng hơn 20 triệu đồng, sẽ rất khó để bạn có thể tìm ra được một chiếc ultrabook toàn diện hơn Asus ZenBook 13 UX325EA.

Nếu điều bạn cần là một thiết kế chắc chắn, đẹp mắt thì chiếc laptop Asus siêu mỏng này hoàn toàn đáp ứng được.

Điều tuyệt vời hơn nữa là dù mỏng là vậy nhưng Asus ZenBook 13 UX325EA lại có thời lượng pin cực kỳ tốt. Giúp máy đồng hành cùng công việc của bạn suốt cả ngày mà không có trở ngại gì.

Bàn phím của máy cũng là một điểm cộng rất lớn khi cho trải nghiệm gõ cực kỳ tốt với hành trình phím sâu và độ chính xác cực kỳ cao. Điều mà bạn khó lòng tìm được trên những thiết bị ultrabook khác.

Đặc biệt, Asus ZenBook 13 UX325EA được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ với CPU Intel Core i7-1165G7 thế hệ thứ 11 mới nhất, RAM 16GB và dung lượng lưu trữ 1TB SSD. Nhờ đó máy có thể giải quyết mượt mà mọi tác vụ.

Asus ZenBook 13 UX325EA

Asus ZenBook 13 (UX334FLC)

Mặc dù không mỏng như Macbook Air hay ZenBook 13 UX325EA nhưng ZenBook 13 (UX334FLC) vẫn là chiếc laptop Asus siêu mỏng cực kỳ ấn tượng.

Ưu điểm giúp máy lọt vào top máy tính siêu mỏng tốt nhất 2021 là nhờ vào màn hình phụ tiện lợi cùng card đồ họa rời. Thêm vào đó, không thể bỏ qua thiết kế gọn nhẹ cực kỳ di động của máy.

Xét về thiết kế, sẽ không ngoa khi nói rằng Asus ZenBook 13 (UX334FLC) là một trong những chiếc máy đẹp nhất. Bộ khung nhôm màu xanh đậm nổi bật của thiết bị dễ dàng làm lu mờ những chiếc máy màu xám hay đen đặt cạnh.

Đi kèm với thiết kế tuyệt đẹp của chiếc laptop Asus siêu mỏng này là chứng nhận quân đội Mỹ về khả năng chống va đập. Nhờ đó độ bền của máy cũng được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên như đã nói, bàn di chuột với khả năng tùy biến trở thành một màn hình phụ mới là điểm giúp chiếc máy đạt được thành công. Với màn hình phụ này, bạn có thể làm việc hiệu quả hơn so với trước đây.

Asus ZenBook 13 (UX334FLC)Như vậy chúng ta vừa điểm qua 2 chiếc laptop Asus siêu mỏng cùng chiếc Macbook Air thế hệ mới với nhiều cải tiến. Đây là 3 thiết bị tốt nhất ở phân khúc ultrabook mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình nhờ thiết kế đẹp và hiệu năng đáng khen.

 

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!