Bất ngờ với công năng của Xịt khoáng Bioderma

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lọt top các sản phẩm xịt khoáng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay, xịt khoáng Bioderma đang trở thành bí kíp bỏ túi của nhiều chị em để giữ làn da luôn tươi trẻ, mịn màng. 

Với công năng đa dạng, hiệu quả bất ngờ, giá thành phải chăng mà xịt khoáng Bioderma mang lại đã giúp sản phẩm cấp ẩm thương hiệu Pháp này là một gợi ý không thể bỏ qua cho các tín đồ làm đẹp trong năm 2019.

Xịt khoáng Bioderma – giải pháp làm đẹp hiệu quả cho chị em

  • Với những công dụng và ưu điểm nổi bật ngay sau đây, xịt khoáng Bioderma xứng đáng với danh xưng sản phẩm “thần thánh” giúp đồng hành cùng chị em trong những ngày thời tiết nắng gắt, khô hanh gây mất nước và mất cân bằng cho da. 
  • Cụ thể, xịt khoáng của Pháp này sẽ giúp làn da đang thiếu nước của các nàng được bổ sung ẩm kịp thời. Từ đó giảm bớt những kích ứng lên bề mặt da. Thời điểm lý tưởng để sử dụng xịt khoáng đó là sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sau khi tẩy lông…
  • Bên cạnh đó, sử dụng xịt khoáng sẽ giúp da hấp thụ kem dưỡng nhanh và hiệu quả hơn. 
Bất ngờ với công năng của Xịt khoáng Bioderma
Bất ngờ với công năng của Xịt khoáng Bioderma
  • Sau khi trang điểm, xịt lên bề mặt một lớp khoáng chất sẽ giúp lớp trang điểm trông tự nhiên và ấn tượng hơn, đồng thời duy trì được lớp makeup được lâu hơn dù trong thời tiết nắng nóng.
  • Đây là sản phẩm bổ sung khoáng chất và cấp ẩm nên các nàng có thể sử dụng thường xuyên, hằng ngày sau khi rửa mặt để giữ làn da luôn ẩm, tránh trường hợp khô, sạm và thiếu sức sống.
  • Làn da sau khi sử dụng xịt khoáng một thời gian sẽ có những thay đổi rõ rệt. Dấu hiệu lão hóa sẽ chậm xuất hiện hơn, ngược lại còn đẹp lên trông thấy.
  • Ngoài sử dụng cho mặt thì sản phẩm này còn phù hợp dùng cho toàn thân.
  • Không phải là sản phẩm kén chọn da. Bởi dù các nàng da dầu, da mụn thì cũng có thể sử dụng xịt khoáng này để làm mát da, kiềm dầu, tạo gương mặt tươi tắn và cảm giác thoải mái hơn cho làn da.

Xịt khoáng Bioderma có những thành phần nào?

  • Thành phần chính của sản phẩm này bao gồm các chất nuôi dưỡng da, giúp cấp ẩm tức thì và giữ bề mặt da luôn mịn màng, căng bóng như vitamin B3, E, tinh chất hạt táo và dầu hạt cải.
  • Bên cạnh đó, xịt khoáng này được chiết xuất từ nước chưng cất tinh khiết chứa các vi chất và muối khoáng. Các thành phần này tạo nên sản phẩm cung cấp đầy đủ những khoáng chất cho da, giúp da khỏe và ngăn ngừa được các tác nhân gây hại từ bên ngoài.
  • Thành phần xịt khoáng còn chứa một khoáng chất chiết xuất từ dầu cá nên làn da sẽ được ngăn tác hại của tia cực tím, tránh được nguy cơ cháy da, đặc biệt trong thời tiết mùa hè nắng nóng như thế này.
  • Sản phẩm này chứa các hạt hydro giúp cấp nước, đồng thời không có chất bảo quản, không chứa hương thơm và không có những thành phần gây hại, đảm bảo lành tính và mang đến sức khỏe cho làn da.
Cách sử dụng xịt khoáng Bioderma
Cách sử dụng xịt khoáng Bioderma

Sử dụng xịt khoáng Bioderma rất đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng xịt khoáng sao cho hiệu quả nhất

  • Giữ khoảng cách giữa xịt khoáng và bề mặt da khoảng từ 15 đến 20cm. Sau đó nhấn nút phía trên vòi xịt để các lớp sương mỏng bám đều lên bề mặt da.
  • Có thể để khô tự nhiên hoặc sử dụng tay sạch vỗ nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh.
  • Cũng bằng thao tác đó có thể sử dụng xịt khoáng cho body.

Xịt khoáng Bioderma có giá bao nhiêu?

  • Giá bán xịt khoáng này hiện tại là 320,000 VND/ Chai 300ml. 

Theo đó, các nàng nếu đang gặp phải tình trạng da khô, thiếu nước thì đừng quên mang theo mình dòng sản phẩm cấp ẩm như xịt khoáng Bioderma. 

Chẳng những giữ da luôn khỏe đẹp mà sản phẩm này sẽ chống những tác nhân gây hại từ môi trường, tạo cảm giác khỏe khoắn, thoải mái cho tinh thần của bạn khi vừa sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!