Bày cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg và phân tích kỹ chức năng của máy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phải nói là cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg vô cùng đơn giản. Bày liền dưới đây hy vọng không còn ai phải thắc mắc và lo lắng không biết sử dụng nữa.

Bạn đã sở hữu máy giặt Aqua nhưng chưa biết cách dùng chuẩn xác ra sao? Hiểu được nỗi băn khoăn của bao người thì Web So Sánh “lên bài” ngay về cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg này. Đảm bảo phân tích đầy đủ các chức năng đơn giản và siêu dễ hiểu dưới đây.

Hướng dẫn về cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg

cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg

Thao tác bắt đầu dùng máy giặt là cắm nguồn điện, mở nắp máy giặt ra. Bạn bỏ đồ giặt dơ vào, sau đó cho nước giặt/bột giặt và nước xả vải vào ô đựng của máy và làm theo hướng dẫn dưới đây.

  • Đầu tiên là ấn nút CÔNG TẮC NGUỒN để mở máy.
  • Tiếp theo chọn CHƯƠNG TRÌNH để tuỳ chọn chức năng phù hợp, tương ứng với lượng đồ và loại đồ giặt.
  • Những dòng máy thông minh trang bị nhiều tính năng từ giặt nhanh, giặt thơm, vắt cực kỳ khô…tuỳ nhu cầu cũng như mong muốn mà lựa chọn được chương trình phù hợp.
  • Bước thứ 3 là ấn MỰC NƯỚC để lựa chọn mức nước tương ứng với khối lượng quần áo.
  • Khi mà chọn đúng và vừa đủ mức nước so với lượng quần áo thì sẽ giúp cho bạn tiết kiệm điện và nước lớn. Đồng thời khi chọn đúng thì khiến cho thời gian giặt cũng tiến hành nhanh chóng hơn.
  • Để bắt đầu giặt thì ấn KHỞI ĐỘNG/TẠM DỪNG nhé.

Ngoài ra cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg thì còn có thêm tính năng hẹn giờ giặt. Với tính năng này bạn có thể cài đặt thời gian cho máy giúp máy hoạt động chuẩn theo nhu cầu. Bạn nên tránh ngâm quần áo quá lâu trong máy giặt bởi nó dễ gây ra mùi hôi cực kỳ khó chịu.

cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg

Tiết lộ cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg cài đặt tuỳ chọn thời gian giặt

  • B1: Vẫn chọn CÔNG TẮC NGUỒN, ấn để mở máy lên.
  • B2: Nhấn CHƯƠNG TRÌNH 4 lần để mở chọn chương trình TUỲ CHỌN
  • B3: Nhấn CHU TRÌNH để bạn có thể cài đặt thời gian.
  • B4: Nhấn CÀI ĐẶT để lựa chọn thời gian giặt, xả rồi vắt tuỳ theo nhu cầu.
  • B5: Nhấn KHỞI ĐỘNG/ TẠM DỪNG và bắt đầu giặt.

Bạn có thể bỏ qua cả bước 3 lẫn 4 nêu như không muốn thay đổi cái chương trình mà đã cài trong lần giặt trước đó.

Tiết lộ các mẹo cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg hiệu quả

Khi mà dùng đúng và dùng máy giặt Aqua an toàn sẽ kéo dài tuổi thọ cho máy. Dưới đây thì Web So Sánh sẽ note lại một số lưu ý quan trọng như sau.

cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg

Không nên giặt quá nhiều quần áo trong một lần giặt. Khối lượng quần áo không được vượt quá giới hạn/hạn mức cho phép của máy. Khi mà quần áo nhiều quá thì sẽ làm máy bị quá công suất. Dùng lâu trong tình trạng như vậy dễ khiến hư hỏng máy.

Trong cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg phải nhớ là cho lượng bột/nước giặt vừa đủ, không nên cho quá nhiều bởi máy khó hoà tan rồi không giặt sạch được vừa bám trên thành máy lại còn bám trên quần áo. Lâu dần sẽ khó vệ sinh cũng như giảm tuổi thọ cho máy giặt.

Nên thường xuyên vệ sinh máy Aqua. Một cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg là vệ sinh máy định kỳ để đẩy lùi bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong máy.

Trên đây là cách hướng dẫn dùng dòng máy giặt Aqua 9kg hiệu quả. Với những chức năng được trang bị thì dòng máy này đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của các gia đình. Với khối lượng là 9kg thì phù hợp với gia đình từ 3-5 người. Bạn nên mua ở đâu thì là các cơ sở điện máy uy tín. Với mức giá phải chăng và cách sử dụng máy giặt Aqua 9kg đơn giản nên ai cũng có thể dùng dù là người già, người có tuổi. Hy vọng đây lại là thêm một thông tin hữu ích mà ai nấy cũng không thể bỏ lỡ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.