Chỉ ra cách sử dụng máy giặt Aqua cửa trên đúng và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bày ngay cách sử dụng máy giặt Aqua dưới đây. Toàn những "công thức" đơn giản nhưng đảm bảo khiến cho công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên hiệu quả hơn hẳn.

Khi đã nằm lòng được cách sử dụng máy giặt Aqua thì bạn sẽ biết cách dùng sao cho hiệu quả và tận dụng được tối đa tính năng của sản phẩm này. Bài viết dưới đây của Web So Sánh sẽ chỉ cho bạn cách dùng chi tiết và cụ thể nhất nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Aqua giặt đồng thông thường

Nếu mà không lựa chọn chế độ, tính năng gì đặc biệt thì chỉ cần thao tác theo các bước sau là quần áo cho vào sẽ được làm sạch mỗi ngày. Đầu tiên bạn hãy bỏ quần áo vào trong máy. Bạn cần phải cho đầy đủ cả nước giặt, nước xả vào ngăn và đóng nắp lại. Bạn cắm nguồn điện vào máy.

cách sử dụng máy giặt Aqua

  • B1: nhấn nút CÔNG TẮC NGUỒN rồi chuẩn bị giặt.
  • B2: ấn CHƯƠNG TRÌNH để chọn được chương trình phù hợp nhé. Một số chế độ như là TIÊU CHUẨN, GIẶT NHANH, GIẶT MẠNH, GIẶT THƠM. Còn nếu không có nhu cầu lựa chọn các chế độ giặt đặc biệt riêng thì chỉ đơn giản là ấn nút một lần là được.
  • B3: Bạn hãy đóng nắp máy và ấn KHỞI ĐỘNG/TẠM DỪNG để máy tiến hành giặt quần áo.
  • Mách nhỏ cách sử dụng máy giặt Aqua với các chế độ giặt riêng đặc biệt

Trên là cách giặt thông thường nhất, ngoài ra khi chọn mỗi chương trình đặc biệt riêng thì lại cần phải chú ý sử dụng như dưới đây.

cách sử dụng máy giặt Aqua

Về cách hẹn giờ ở máy giặt Aqua: Vẫn làm các bước như trên. Khi mà chọn CHƯƠNG TRÌNH thì bạn lưu ý chọn kiểu giặt mong muốn. Sau đo bạn chọn CHU TRÌNH và ấn 4 lần nút này, lần lượt chế độ sẽ chuyển đổi từ GIẶT – XẢ – VẲT va đến HẸN GIỜ. Sau đó ấn CÀI ĐẶT để chọn thời gian giặt. Đây là thời gian mà việc giặt sẽ được hoàn tất nhé. Chỉ cần đóng nắp lại và ấn nút KHỞI ĐỘNG/TẠM DỪNG là ok liền nhé.

Cách dùng tính năng vắt cực khô của máy Aqua

Trời mưa gió ẩm ướt thì đúng là tính năng vắt khô là siêu cần thiết luôn đấy. Về cách sử dụng máy giặt Aqua này thì làm theo các hướng dẫn sau là được. Đảm bảo quần áo vắt gần như khô hẳn luôn ấy. Ở bước CHƯƠNG TRÌNH bạn chọn liên tục cho đến khi nút VẮT CỰC KHÔ đèn sáng là được. Bạn ấn khởi động thôi.

cách sử dụng máy giặt Aqua

Còn đối với quần áo đã giặt nhưng chưa vắt cực khô thì phải làm sao? Bạn cho đồ vào, vẫn chọn mở nguồn lên rồi chọn CHƯƠNG TRÌNH là VẮT CỰC KHÔ nhé. Bạn chọn CHU TRÌNH rồi chọn GIẶT. Hãy ấn cài đặt để thời gian giặt là 0 phút nhé. Sau đó chọn CHU TRÌNH tiếp và chọn cài đặt XẢ số lần xả là 0 lần nhé. Tiếp đó chọn CHU TRÌNH và VẮT với thời gian vắt là 60 phút để vắt cực khô nhé. Bạn bắt đầu bằng cách ấn KHỞI ĐỘNG/TẠM DỪNG nha.

Sử dụng tính năng vệ sinh lồng giặt ra sao?

cách sử dụng máy giặt Aqua

Ở bước CHƯƠNG TRÌNH bạn chỉ cần ấn 9 lần cho đến khi nút vệ sinh lồng giặt báo sáng là được. Bạn nên vệ sinh máy định kỳ nhé. Chương trình vệ sinh này sẽ hoàn tất trong vòng 12 tiếng lận. Bạn có thể vệ sinh qua đêm.

Hỏi là cách sử dụng máy giặt Aqua có khó không?

Như đã chỉ ở phía trên thì các chương trình cơ bản cho đến đặc biệt của máy Aqua đều dễ dàng cả. Máy có tiếng Việt thế nên dễ dàng để lựa chọn dù là người nhiều tuổi dùng. Dòng máy Aqua đa dạng, trong đó máy cửa đứng vẫn là phổ biến nhất. Các dùng cũng không hề khó, nếu mà thấy lấn cấn ở đâu cứ trực tiếp liên hệ đơn vị bạn mua sản phẩm hoặc không thì tham khảo các bài viết từ Web So Sánh, đều có thông tin đầy đủ hết cả đấy. Hy vọng là bài viết về cách sử dụng máy giặt Aqua trên đây đều là hữu ích cho cả nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.