Bé bị dị ứng đạm sữa bò nên uống sữa bột nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột cho bé dị ứng đạm sữa bò được đặc chế với công thức sữa đặc biệt giúp loại trừ dị ứng để bé hấp thụ dinh dưỡng tốt và phát triển toàn diện. Dưới đây là một số loại sữa bột phù hợp với thể trạng của bé dị ứng đạm sữa bò:

Có khoảng từ 2 đến 3% trẻ em bị dị ứng đạm sữa bò trong những năm đầu đời. Biểu hiện của dị ứng đạm sữa bò ở trẻ làbé bị ói mửa, thở khò khè, nổi ban đỏ, mặt sưng phù, hay nặng hơn là phản ứng phản vệ toàn thân. Chính vì vậy, sữa công thức dành cho bé dị ứng đạm sữa bò đều được sản xuất từ công thức sữa và nguyên liệu đặc biệt, phù hợp với thể trạng của bé. Dưới đây là những loại sữa bột phù hợp với các bé dị ứng đạm sữa bò mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình:

Sữa dê Kabrita S2

sữa bột

Sữa dê Kabrita S2

Sữa dê Kabrita S2 là sản phẩm dinh dưỡng cho bé dị ứng đạm sữa bò từ 6 đến 12 tháng tuổi. Sản phẩm này được sản xuất tại Nga trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kĩ càng. Kabrita S2 được làm từ sữa dê nên rất an toàn đối với các bé dị ứng đạm sữa bò. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là sữa mát, mùi vị thơm ngon, dễ uống nên bé ăn uống ngon miệng và không bị táo bón. Ngoài ra, sữa bột này còn dễ hấp thu nên bé sẽ không có cảm giác no lâu và muốn ăn các loại thực phẩm khác để hấp thụ đầy đủ dưỡng chất.

Giá tham khảo: 343.000 đồng/ hộp 400g

Sữa bột Similac Soy Isomil

sữa bột

Sữa bột Similac Soy Isomil

Sữa bột Similac Soy Isomil là sản phẩm dinh dưỡng cho bébị tiêu chảy, đầy hơi, bất dung nạp đương Lactose và dị ứng đạm sữa bò trong độ tuổi 0-12 tháng. Tuy nhiên, khi sử dụng sữa bột này cho bé bố mẹ cần theo dõi tình trạng sức khỏe của bé, tham khảo ý kiến của bác sĩ vì 50% trẻ em dị ứng đạm sữa bò cũng dị ứng đạm sữa đậu nành. Nếu bé nhà bạn không thuộc 50% đó thì có thể yên tâm cho bé tiếp tục sử dụng sản phẩm này. Các công thức từ đạm đậu nành như Similac Isomil đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh giúp giảm các chứng nôn trớ, đầy hơi, quấy khóc ở trẻ kém dung nạp với sữa công thức làm từ sữa bò. Bên cạnh đó, sữa bột này chứa nguồn dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện thể chất và tinh thần, tăng cường sức đề kháng.

Giá tham khảo: 535.000 đồng/ hộp 658g

Sữa bột Enfa Nutramigen

sữa bột

Sữa bột Enfa Nutramigen

Sữa bột công thức Enfa Nutramigen là sản phẩm dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi bị dị ứng đạm sữa bò. Thành phần đạm trong sữa Nutramigen được thủy phân hoàn toàn, được cắt nhỏ để không gây dị ứng cho bé. Ngoài ra, Nutramigen không chứa lactose nên phù hợp cả với những bé tiêu chảy do bất dung nạp lactose trong sữa bột công thức. Đặc biệt, sản phẩm này chứa LIPIL là hệ dưỡng chất đặc biệt bao gồm omega 3 (DHA) va omega 6 (ARA). Đây là những axit béo được tìm thấy trong sữa mẹ. Bên cạnh đó, hàm lượng DHA trong Nutramigen được chứng minh lâm sàng giúp phát triển thị lực của trẻ.

Giá tham khảo: 274.000 đồng/ hộp 400g

Sữa bột Similac Alimentum

sữa bột

Sữa bột Similac Alimentum

Sữa bột Similac Alimentum là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé sinh non từ 0 đến 12 tháng tuổi. Sữa bột này chứa đạm thủy phân toàn phần, không chứa Lactose và Gluten làm giảm dị ứng ở trẻ nhỏ giúp loại trừ khả năng gây dị ứng bởi đạm sữa bò ở hầu hết trẻ bị dị ứng, và trẻ có tiền sử gia đình bị dị ứng. Sản phẩm này chứa hệ dưỡng chất Advance IQ ( AA, DHA,Omega 3 và 6, Taurine, Choline ) hỗ trợ phát triển trí não, thị giác và thể lực cùng các chức năng não bộ của bé để bé phát triển tối ưu trong năm đầu đời. Ngoài ra, sữa chứahỗn hợp chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thu canxi giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tốt.

Giá tham khảo: 335.000 đồng/ hộp 400g

Sữa bột Frisolac soy

sữa bột

Sữa bột Frisolac soy

Sữa bột cho bé Frisolac soy là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ dị ứng đạm sữa bò hoặc không dung nạp đường lactose được chiết xuất từ đạm đậu nành. Tuy nhiên, 50% trẻ em dị ứng đạm sữa bò có thể cũng dị ứng đạm đậu nành nên cha mẹ cần theo dõi tình hình sức khỏe của bé khi cho con sử dụng sữa bột này. Sữa bột này không chứa lactose và sucrose mà chỉ chứa đường glucose giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất dễ dàng góp phần ổn định áp suất thẩm thấu cải thiện tình trạng tiêu chảy ở trẻ. Ngoài ra, sản phẩm này cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện chiều cao và trí tuệ.

Giá tham khảo: 163.000 đồng/ hộp 400g

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!