Top 3 loại sữa cho trẻ dị ứng đạm sữa bò được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ dị ứng đạm sữa bò dễ bị suy dinh dưỡng, thấp còi so với bạn bè cùng trang lứa. Vì vậy, cha mẹ nên tìm mua các loại sữa cho trẻ dị ứng đạm sữa bò để cung cấp đủ dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện.

Vậy loại sữa nào được thiết kế riêng cho các bé bị dị ứng đạm sữa bò? Tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của Websosanh.vn bạn nhé!

1. Sữa cho trẻ dị ứng đạm sữa bò Nutramigen A+ LGG – Giá tham khảo: 520.000 VNĐ/hộp 400g

Sữa Nutramigen A+ LGG đến từ thương hiệu Enfa – Hà Lan. Đây là loại sữa dinh dưỡng có công thức chuyên biệt dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi bị dị ứng đạm sữa bò.

Sữa Nutramigen A+ LGG - lựa chọn tốt cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò
Sữa Nutramigen A+ LGG – lựa chọn tốt cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

Nhiều phụ huynh lựa chọn cho trẻ sử dụng sữa Nutramigen A+ LGG vì:

– Sữa bổ sung các dưỡng chất cần thiết đối với sự phát triển của trẻ, giúp bù đắp tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng trong chế độ ăn hằng ngày của bé (bị thiếu hoặc không có sữa mẹ) để bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện.

– Thành phần đạm trong sữa Nutramigen A+ LGG được thủy phân hoàn toàn, không gây dị ứng. Đạm sữa sau khi cắt nhỏ sẽ được cơ thể bé tiêu hóa, hấp thụ tối đa, giúp bé phát triển tốt hơn. Đồng thời, sữa không chứa Gluten, Lactose, phù hợp với tất cả các bé (kể cả những bé bị bất dung nạp Lactose).

– Sữa cho trẻ dị ứng đạm sữa bò này có hàm lượng cao DHA và ARA, giúp cơ thể hoàn thiện cấu trúc não bộ và thị giác để bé quan sát và ghi nhớ tốt hơn, có một đôi mắt sáng khỏe hơn. Sữa cũng bổ sung thêm taurine và choline hỗ trợ hệ thần kinh, giảm căng thẳng và mệt mỏi, giúp bé ngủ sâu giấc hơn, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

– Sữa Nutramigen giúp bé phát triển chiều cao tối đa nhờ bổ sung canxi, magie, vitamin D3 và photpho, nuôi dưỡng hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa còi xương hiệu quả.

– Sản phẩm sữa công thức này còn bổ sung thêm hệ lợi khuẩn LGG, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng để ngăn ngừa tình trạng rối loạn tiêu hóa, các bệnh viêm nhiễm, cảm cúm, dị ứng,…

2. Sữa cho trẻ dị ứng đạm sữa bò Meiji HP – Giá tham khảo: 1.020.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa Meiji HP là sản phẩm sữa cho trẻ từ 0 – 3 tuổi, đến từ thương hiệu Meiji của Nhật Bản. 

Sữa Meiji HP giàu dinh dưỡng
Sữa Meiji HP giàu dinh dưỡng

Một số điểm cộng của sữa Meiji HP gồm:

– Sữa được sản xuất bằng phương pháp thủy phân hoàn toàn, giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn so với các loại sữa bò thông thường.

– Sữa không chứa Lactose, có hương vị nhẹ nhàng, tự nhiên, dễ uống. Đây là giải pháp dinh dưỡng cho trẻ bị dị ứng với sẵ bò, sữa đậu nành và trứng.

– Sữa bột Meiji HP có chứa nucleotide cùng fructo-oligosaccharide hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường lợi khuẩn đường ruột, giảm bớt các vi khuẩn có hại nên trẻ ít bị tiêu chảy, táo bón hơn.

– Hàm lượng chất béo cân bằng cùng sự có mặt của DHA, acid linoleic, α–linolenic acid trong sữa giúp kích thích khả năng quan sát, nhận biết và ghi nhớ của trẻ để bé học nhanh, nhớ lâu hơn.

– Loại sữa cho trẻ dị ứng đạm sữa bò này còn bổ sung canxi, vitamin D3, photpho và magie với tỷ lệ cân đối, giúp bé hấp thu canxi tối đa, cho hệ xương chắc khỏe hơn, phòng ngừa còi xương.

– Thành phần Nucleotide, vitamin A, C, E, kẽm, sắt, selen trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, giảm nguy cơ dị ứng.

3. Sữa cho trẻ dị ứng đạm sữa bò Humana SL – Giá tham khảo: 

Sữa Humana SL đến từ thương hiệu Humana của Đức. Sản phẩm có công thức chuyên biệt cho trẻ 0 – 3 tuổi bị dị ứng đạm sữa bò.

Sữa Humana SL được nhiều phụ huynh ưu ái lựa chọn
Sữa Humana SL được nhiều phụ huynh ưu ái lựa chọn

Ưu điểm nổi bật của sữa Humana SL gồm:

– Sữa sử dụng 100% đạm đậu nành, không thêm Lactose, hỗ trợ cơ thể tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng hơn. Từ đó, sữa mang lại nguồn dinh dưỡng và năng lượng cao để bé phát triển toàn diện trong những năm đầu đời. Loại sữa này phù hợp với những bé bị dị ứng đạm sữa bò hoặc thiếu men lactose.

– Hàm lượng đạm, chất béo và chất bột đường trong sữa Humana SL đều được bổ sung với tỷ lệ cân đối, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng hiệu quả và cải thiện cân nặng tối ưu.

– Sữa còn cung cấp cho trẻ hơn 36 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bé phát triển khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ thiếu chất.

– Sữa cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò Humana SL có hàm lượng canxi, photpho và vitamin D3 cao, giúp hấp thu canxi vào xương tối đa, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển hệ xương và răng ở trẻ, phòng ngừa còi xương. Đồng thời, canxi cũng giúp tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng và mệt mỏi, giúp bé ngủ ngon và sâu giấc hơn.

– Sữa Humana SL cũng bổ sung thêm DHA và ARA giúp phát triển não bộ của trẻ để bé thông minh và nhanh nhẹn hơn.

Với 3 gợi ý trên, Websosanh.vn hy vọng các bậc phụ huynh đã lựa chọn được loại sữa cho trẻ dị ứng đạm sữa bò có chất lượng tốt, tạo tiền để cho sự phát triển toàn diện của trẻ sau này.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!