Belo.vn – địa chỉ mua đồ tập luyện thể dục thể thao uy tín tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cung cấp đầy đủ các đồ dùng và phụ kiện các môn thể thao, Belo.vn còn đảm bảo chất lượng với mức giá thành luôn hợp lý nhất

“Mỗi ngày lúc ngủ dậy, tập một ít thể dục. Ngày nào cũng tập, khí huyết lưu thông, tinh thần đầy đủ, như vậy là sức khỏe…” những lời dạy từ Bác Hồ từ trong những năm tháng khó khăn cho thấy tầm quan trọng vô cùng lớn của tập luyện thể dục thể thao đối với cuộc sống của chúng ta.

Ngày nay, việc tập luyện thể thục dể thao đã trở nên phổ biến hơn. Không đơn thuần là những bài tập thể thao thông thường, mà mỗi người tùy sở thích của mình có thể tìm đến các môn thể thao khác nhau như bóng đá, cầu lông, võ thuật, hoặc bơi lội, Yoga…vì tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh không khó để tìm những trung tâm thể dục thể thao với đầy đủ các bộ môn.

Trong tập luyện thể dục thể thao, không thể thiếu sự có mặt của quần áo thể thao, giày tập và các dụng cụ hỗ trợ cho việc tập luyện thể dục thể thao. Hiện nay có khá nhiều các cửa hàng bán đồ dùng thể dục thể thao tuy nhiên rất ít cửa hàng có bán tất cả các đồ dùng của các môn thể thao. Không chỉ thế, cuộc sống bận rộn khiến người dùng nhiều khi không có thời gian đi mua.

đồ thể thao

Chính vì thế, Belo.vn với mong muốn trở thành một địa chỉ mua sắm trực tuyến thời trang thể thao đáng tin cậy trong lòng những người tiêu dùng, đã và đang cung cấp đầy đủ các đồ dùng, dụng cụ thể thao của tất cả các môn như:

– Dụng cụ bóng đá: Áo bóng đá, giày bóng đá, quả bóng đá, phụ kiện, túi đựng đồ bóng đá…

Dụng cụ môn cầu lông: Giày – quần áo cầu lông, vợt cầu lông, dây cước và các phụ kiện cầu lông…

– Đồ tập Yoga, chạy bộ, đồ tập Gym, tập thể hình….

– Các đồ dùng phụ kiện trong các môn bóng bàn, áo bóng chuyền, quần áo bóng rồ và các phụ kiện

– Ván trượt Patin – Skateboard

Ngoài ra, còn đầy đủ các phụ kiện và đồ dùng cho các môn thể dục, thể thao khác nữa.

thảm tập yoga

Không chỉ đa dạng các đồ dùng, phụ kiện thể thao

Bên cạnh việc mang tới đầy đủ các đồ dùng, dụng cụ tập thể dục thể thao, Belo.vn luôn chú trọng tới chất lượng với các sản phẩm luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Made in Việt Nam, Made in Thailand, Made in Japan và các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Mức giá cũng là một điểm cộng khi mua sắm tại Belo.vn với giá các sản phẩm luôn rẻ từ 10-30% so với các cửa hàng bán đồ dùng thể thao khác trên thị trường.

Cách thức mua khá link hoạt, người dùng chỉ cần đặt hàng trực tiếp trên website, hoặc qua điện thoại, facebook, email, Belo.vn sẽ vận chuyển tới tận địa chỉ bạn đăng ký mua. Người mua có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng sao cho linh hoạt nhất với bản thân.

đồ tập mùa đông

Chi tiết liên hệ

Belo.vn

Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp Đông Bình,Thị trấn Đông Bình, huyện Gia Bình, Tỉnh Bắc Ninh

Địa chỉ giao dịch: Số 7, ngõ 75 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Thethaobelo@gmail.com

Facebook: facebook.com/belovietnam

ĐT mua buôn: 097576.9492 – 024.665.14419 – 0978.008.392

Văn phòng & Kho: Số 7 ngõ 75, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 097576.9492 – 0978.008.392 – 024.665.14419

PHÀN NÀN VỀ SẢN PHẨM & DỊCH VỤ: 0981.75.8683

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp các sân đá bóng tại Hà Nội

Tổng hợp các sân đá bóng tại Hà Nội

Để phục vụ nhu cầu đá bóng trên các sân cỏ nhân tạo của những người mê bóng đá, Websosanh đã giúp bạn tổng hợp các sân bóng đá nhân tạo trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!