Bền, đẹp với quạt sưởi Samsung NSH-12A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông sắp tới, các thiết bị sưởi ấm như máy sưởi, quạt sưởi là không thể thiếu trong mỗi gia đình. Quạt sưởi Samsung NSH-12A cũng sẽ là một sản phẩm hữu dụng cho mùa đông mà bạn khó có thể bỏ qua.

Quạt sưởi Samsung NSH-12A

1. Kiểu dáng gọn gàng, tiện lợi

Quạt sưởi Samsung NSH-12A có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng với chiều cao chỉ 55 cm, khối lượng chỉ 2.5 kg, khá nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí khác nhau và không tốn diện tích khi đặt quạt trong bất kỳ không gian nào. Vỏ quạt được làm từchất liệu nhựa cao cấp có lưới kim loại bảo vệ an toàn nguồn nhiệt với người sử dụng, đảm bảo an toàn khi máy hoạt động. Sản phẩm có 3 bóng đèn halogen có tác dụng làm nóng cùng 4 công tắc điều khiển (1 công tắc chuyển hướng quạt và 3 công tắc bật, tắt, điều chỉnh nhiệt độ). Quạt phù hợp sử dụng trong những căn phòng có diện tích khoảng trên dưới 15 mét vuông như nhà tắm, phòng ngủ, phòng khách…

2. An toàn

Quạt sưởi Samsung NSH-12A sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tỏa nhiệt nhanh mà lại không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng nên hoàn toàn không gây khó thở, không gây khô da, khô mũi hay khô họng, đặc biệt là đối với trẻ em và người già hay người mới ốm dậy với hệ hô hấp còn yếu, do đó rất an toàn. Quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của máy.

Quạt sưởi Samsung NSH-12A

3. Tiện dụng, đa chức năng

Quạt sưởi Samsung NSH-12Acó tác dụng làm nóng nhanh, đều với 3 bóng đèn Halogen tương ứng với 3 mức nhiệt mà người dùng có thể lựa chọn lần lượt là 400W (1 bóng), 800W (2 bóng), 1200W (3 bóng), phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng trong từng điều kiện thời tiết. Quạt cũng có 3 nút điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt tương ứng với từng mức công suất trên nên dễ phân biệt và sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc. Quạt có nút điều chỉnh hướng quay giúp người dùng có thể thay đổi hướng phát nhiệt, để quạt có thể sưởi ấm đều và rộng đến từng góc nhà.

Ngoài chức năng sưởi ấm, bạn có thể tận dụng hơi nóng từ quạt để hong khô quần áo cho các thành viên trong gia đình ngay trong phòng một cách nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt là quần áo của trẻ em trong những ngày mưa nồm ẩm ướt mà không cần phải ra ngoài. Công suất tối đa 1200W của quạt vừa đem lại hiệu quả cao lại vừa giúp bạn tiết kiệm điện so với nhiều thiết bị sưởi thông thường khác. Tuổi thọ bóng đèn của quạt cũng khá cao, lên tới hơn 1000 giờ nên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hao mòn của sản phẩm.

4. Giá cả hợp lý

Chỉ với 450.000 đồng là bạn đã có thể sắm ngay cho mình và gia đình một sản phẩm quạt sưởi Samsung NSH-12A vừa nhỏ gọn, đẹp mắt, vừa có thể sưởi ấm hoặc hong khô quần áo ngay trong phòng lại vừa an toàn, bền bỉ. Nếu bạn muốn mua một thiết bị sưởi nhỏ gọn, an toàn và bền bỉ thì đây là một sản phẩm rất thích hợp cho nhu cầu của bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!