Quạt sưởi Samsung SNH-9 - Giá cả hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ từ 420.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một sản phẩm quạt sưởi Samsung SNH-9 với đầy đủ tính năng và tiện ích của một quạt sưởi thông dụng hiện nay.

Quạt sưởi Samsung SNH-9

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Quạt sưởi Samsung SNH-9 có thiết kế dạng đứng đặt bàn hình hộp chữ nhật, cấu tạo từ 3 bóng halogen có chức năng làm nóng và sưởi ấm. Thân máy có màu ghi dễ nhìn, kiểu dáng thon gọn, thời trang, phù hợp với tất cả các thiết kế nội thất, đặc biệt chất liệu chính của máy làm bằng nhựa ABS siêu bền chống cháy, giảm thiểu tối đa các biến dạng và hỏng hóc khi xảy ra sự cố, nâng cao độ bền của quạt.

Phía trước quạt có lưới cách nhiệt bảo vệ người dùng khi máy hoạt động ở nhiệt độ cao. Quạt có chân đế hình oval khá chắc chắn, vững chãi khi bạn đặt máy trên bàn, trên ghế phẳng hay trên nền nhà. Quạt có chế độ xoay hai bên lên tới 90 độ khi hoạt động nên phạm vi tỏa nhiệt của quạt khá rộng và đều khắp phòng, thích hợp nhất với những căn phòng từ 7 đến 13 mét vuông, nếu sử dụng cho diện tích lớn hơn sẽ không hiệu quả và gây lãng phí điện năng. Tuy nhiên, lớp sơn bên ngoài của quạt không được bền màu nên hình thức của quạt nhanh bị cũ theo thời gian.

An toàn

Quạt sưởi Samsung SNH-9 làm nóng không gian xung quanh bằng các đun nóng các bóng halogen được gắn bên trong máy từ nguồn điện 220V, sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh. Công nghệ sưởi ấm bằng halogen có ưu điểm là rất an toàn, trong quá trình hoạt động không đốt cháy oxy nên không gây khó thở cho người sử dụng, đặc biệt là khi trong nhà có trẻ em, người già, người đang ốm hay vừa ốm dậy với hệ hô hấp còn non nớt hoặc yếu hơn người lớn bình thường, đồng thời, quạt cũng không làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng nên không làm khô da, khô họng khi ngủ hay sử dụng trong một thời gian dài.

Quạt sưởi Samsung SNH-9

Trong quá trình hoạt động, khi mức nhiệt trên phòng lên quá cao, quạt sẽ có chế độ tự động ngắt điện để giảm nhiệt độ xuống, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như hệ thống điện trong phòng. Khi mức nhiệt giảm xuống dưới mức cho phép, quạt lại tự động làm ấm lại để đảm bảo thân nhiệt của người dùng không giảm quá nhiều khi ngủ vào mùa đông. Nếu chẳng may bị đổ, nghiêng thì quạt cũng sẽ tự động ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn và tránh gây lãng phí năng lượng. Khi được dựng lại chắc chắn, quạt lại có thể hoạt động bình thường.

Khi hoạt động, quạt có công suất tối đa là 900W với 3 mức công suất khác nhau từ nhỏ đến lớn tương ứng với số lượng đèn được bật với các mức công suất 300W, 600W, 900W nên rất tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn, đồng thời tiện lợi cho người dùng tùy vào từng điều kiện thời tiết.

Mức giá khá hợp lý

Chỉ từ 420.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một sản phẩm quạt sưởi Samsung SNH-9 với đầy đủ tính năng và tiện ích như trên. Đây là mức giá có thể nói là rất hợp lý cho một sản phẩm quạt sưởi, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng. Quạt sưởi Samsung SNH-9 sẽ là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình bạn khi mùa đông tới.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp