Bếp điện từ đôi Canzy CZE 728: Tiện nghi và hiệu suất cao cho không gian bếp của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ tiên tiến và tính năng đa dạng, Canzy CZE 728 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi nấu nướng hàng ngày. Cùng Websosanh đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

Bếp điện từ đôi Canzy CZE 728 là một sản phẩm hiện đại và tiện ích trong việc nấu ăn, mang lại sự tiện nghi và hiệu suất cao cho không gian bếp của bạn. Bếp điện từ Canzy CZE 728 đảm bảo bạn có thể nấu nhanh chóng và hiệu quả bằng trang bị bộ hồng ngoại gồm 2 vòng nhiệt, công suất lò trái booster lên đến 2400W.

Mô tả bếp điện từ đôi Canzy CZE 728

Bếp từ hồng ngoại đôi Canzy CZE 728 là một sản phẩm được thiết kế để mang lại hiệu suất nấu ăn cao và tiện ích cho người dùng.

1. Công suất lò trái booster

Lò trái của bếp điện từ Canzy CZE 728 có công suất booster lên đến 2400W. Booster là một chế độ mạnh mẽ giúp nấu nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Với công suất này, bạn có thể nấu nhanh các món ăn mà yêu cầu nhiệt độ cao.

2. Bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt

Bếp từ hồng ngoại Canzy CZE 728 được trang bị 2 vòng nhiệt hồng ngoại với công suất 2400W. Hai vòng nhiệt này có thể hoạt động độc lập, cho phép bạn nấu ăn trên cả hai vòng cùng một lúc hoặc chỉ sử dụng một vòng tùy thuộc vào nhu cầu nấu nướng của bạn.

Mô tả bếp điện từ đôi Canzy CZE 728
Mô tả bếp điện từ đôi Canzy CZE 728

3. Điện áp (V) và tần số (Hz)

Bếp đôi Canzy CZE 728 hoạt động với dải điện áp từ 220V đến 240V và tần số là 50Hz. Điện áp này phù hợp với hầu hết các nguồn điện gia đình thông thường. Tần số 50Hz cũng là tần số tiêu chuẩn được sử dụng phổ biến.

4. Kích thước mặt bếp

Mặt bếp của Canzy CZE 728 có kích thước 730x430mm, cung cấp một không gian rộng rãi để bạn có thể đặt các nồi, chảo và dụng cụ nấu ăn trên bếp một cách thuận tiện. Kích thước này cho phép bạn sử dụng đa dạng kích thước nồi và tối ưu hóa không gian nấu ăn.

5. Kích thước cắt đá

Kích thước cắt đá được yêu cầu cho bếp Canzy CZE 728 là 680x380mm. Điều này chỉ định kích thước tối thiểu của lỗ cắt đá cần thiết để lắp đặt bếp. Đảm bảo rằng lỗ cắt đá phù hợp với kích thước này sẽ giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và an toàn.

Tính năng nổi bật của Bếp điện từ đôi Canzy CZE 728

1. Mặt kính vát 2 cạnh sang trọng

Bếp điện từ đôi Canzy CZE 728 được thiết kế với mặt kính vát 2 cạnh, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian bếp của bạn. Mặt kính vát cũng làm cho việc làm sạch bếp trở nên dễ dàng và thuận tiện.

2. Điều khiển trượt Slider 2 vùng riêng biệt

Bếp Canzy CZE 728 được trang bị điều khiển trượt Slider cho mỗi vùng nấu riêng biệt. Điều này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức công suất và nhiệt độ cho từng vùng nấu một cách linh hoạt và chính xác.

Tính năng nổi bật của Bếp điện từ đôi Canzy CZE 728
Tính năng nổi bật của Bếp điện từ đôi Canzy CZE 728

3. Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu đến 99 phút

Canzy CZE 728 có tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, cho phép bạn đặt thời gian nấu ăn riêng cho mỗi bếp. Điều này rất hữu ích khi bạn cần thiết lập thời gian chính xác cho các món ăn khác nhau.

4. Tính năng Inverter tiết kiệm lên đến 35% điện năng tiêu thụ

Bếp điện từ đôi Canzy CZE 728 được trang bị tính năng Inverter, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ điện đến 35%. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện mà còn có lợi cho môi trường.

5. Tự động tắt bếp sau khi nước tràn mặt kính 10 giây

Bếp đôi Canzy CZE 728 được trang bị cảm biến nước, tự động tắt bếp sau khi phát hiện nước tràn mặt kính trong vòng 10 giây. Điều này đảm bảo an toàn cho người dùng và ngăn chặn nguy cơ cháy nổ.

6. Khóa an toàn trẻ em, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Bếp từ hồng ngoại Canzy CZE 728 được trang bị khóa an toàn trẻ em, giúp ngăn chặn trẻ em vô tình bật bếp. Ngoài ra, bếp còn có hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt và quá áp, giúp ngăn chặn các vấn đề liên quan đến quá tải nhiệt và điện áp, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật bếp điện từ Canzy CZE 728
Thông số kỹ thuật bếp điện từ Canzy CZE 728

Thông số kỹ thuật bếp điện từ Canzy CZE 728

  • Công suất lò: 2400w
  • 2 vòng nhiệt: 2400w
  • Voltage (v) Frequency (Hz) : 220-240/50
  • Kích thước mặt bếp 730x430mm
  • Kích thước cắt đá 680x380mm
  • Giá tham khảo: 6.290.000VND

Bếp điện từ đôi Canzy CZE 728 là một sản phẩm đáng chú ý trong danh mục các bếp điện từ trên thị trường. Với thiết kế sang trọng, mặt kính vát 2 cạnh và điều khiển trượt Slider, bếp mang đến một cái nhìn hiện đại và thuận tiện cho không gian bếp của bạn. Với Canzy CZE 728, bạn có thể tận hưởng không chỉ việc nấu ăn dễ dàng và hiệu quả, mà còn an tâm về mặt an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!