Bếp điện từ kết hợp hồng ngoại inverter nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ kết hợp bếp hồng ngoại inverter là sản phẩm như thế nào? Dòng bếp này có ưu điểm gì? Nguyên lý hoạt động của thiết bị ra sao? Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết các thông tin trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Bếp điện từ kết hợp hồng ngoại được định nghĩa như thế nào?

Bếp hồng ngoại kết hợp với bếp điện từ hiện nay rất phổ biến bởi nó an toàn, tiết kiệm và phục vụ đúng nhu cầu người dùng. Đây là sản phẩm có sự tích hợp công nghệ hiện đại giữa 2 nguyên lý hoạt động khác nhau trên cùng thiết bị dùng để sinh nhiệt và nấu chín đồ ăn.

Đây là dòng sản phẩm hai trong một, có nhiều ưu điểm, thuận tiện cho người nội trợ sử dụng. Cách thức hoạt động của bếp tương tự như các thiết bị bếp từ và bếp hồng ngoại thông thường khác.

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm bếp hồng ngoại kết hợp bếp từ

Bếp từ kết hợp hồng ngoại có những nguyên lý hoạt động khác nhau nhưng khi kết hợp trong 1 chiếc bếp giúp mang đến nhiều tiện ích khi dùng bếp:

  • Vùng nấu bếp từ

Nguyên lý hoạt động của bếp từ là dựa trên cảm ứng điện từ thông qua dòng điện Fu-cô. Khi bếp được kết nối với nguồn điện và khởi động, dòng điện được dẫn qua hệ thống các dây đồng đặt dưới mặt kính, sinh ra từ trường trên mặt bếp. Từ trường biến thiên, kết hợp đáy nồi có từ tính để sinh nhiệt và làm chín thức ăn.

  • Bộ phận hồng ngoại

Bếp hồng ngoại có nguyên lý bức xạ nhiệt của tia sóng hồng ngoại, mặt bếp cho tia hồng ngoại đi qua và phát nhiệt. Mặt bếp thủy tinh được trang bị nhiều thấu kính hội tụ truyền năng lượng vào đáy nồi do đó hiệu suất sử dụng nhiệt cao. Sau khi kết thúc quá trình nấu ăn, mặt bếp hồng ngoại nóng hơn bếp từ, mất một thời gian thiết bị mới nguội được. Dòng thiết bị này không kén nồi, có thể sử dụng được mọi loại nồi xoong chảo với chất liệu khác nhau cho việc nấu nướng.

Bếp điện từ kết hợp hồng ngoại được định nghĩa như thế nào?
Bếp điện từ kết hợp hồng ngoại được định nghĩa như thế nào?

Ưu điểm nổi bật bếp hồng ngoại kết hợp bếp điện từ inverter

Bếp hồng ngoại kết hợp bếp điện từ inverter vừa có ưu điểm của cả hai thiết bị đó là:

  • Tiết kiệm chi phí: tận dụng được nồi cũ để nấu trên mâm nhiệt hồng ngoại giúp tiết kiệm được chi phí khi mua sắm.
  • Tiết kiệm thời gian hiệu quả: Hiệu suất đun nấu của mâm bếp từ hồng ngoại cao hơn các loại bếp thông thường giúp cho quá trình nấu chín thức ăn diễn ra nhanh chóng.
  • An toàn khi sử dụng: thiết bị có chế độ tự ngắt nguồn điện khi quá tải, giúp tránh được tình trạng cháy nổ.
  • Tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh bao gồm: Hẹn thời gian nấu, chế độ khóa trẻ em an toàn, chế độ kiểm soát nhiệt khi xuất hiện nhiệt độ quá cao do sơ suất quên tắt.
  • Bếp với nhiều chức năng nấu định sẵn: chiên, xào, nấu lẩu, nấu canh, nấu nước… đơn giản và tiện lợi hơn.

Sản phẩm bếp từ kết hợp hồng ngoại nào đáng để đầu tư?

Cùng Websosanh tham khảo top 3 sản phẩm bếp được đánh giá cao dưới đây:

1. Bếp từ kết hợp hồng ngoại Goldsun BC1102MT

Bếp từ kết hợp hồng ngoại Goldsun mã sản phẩm BC1102MT
Bếp từ kết hợp hồng ngoại Goldsun mã sản phẩm BC1102MT
  • Thiết kế bếp Goldsun BC1102MT có mẫu mã hiện đại.
  • Mặt kính Kanger có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao, chống được trầy xước giúp bạn dễ dàng vệ sinh, không lo thiết bị nứt vỡ.
  • Hai vùng nấu tiện lợi bổ sung các ưu, nhược điểm cho nhau
  • Tiết kiệm thời gian đun nấu cho người nội trợ nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ 3500W. Các món ăn trong quá trình nấu được gia nhiệt nhanh chóng, không cần phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.
  • Bàn phím cảm ứng của thiết bị dễ dàng cho mọi đối tượng sử dụng.
  • Chế độ hẹn giờ khi nấu cực kỳ tiện dụng.
  • Khóa bàn phím an toàn cho các gia đình có các đối tượng là trẻ nhỏ.

2. Bếp kết hợp điện từ và hồng ngoại Goldsun CH-GYL26

Bếp kết hợp điện từ và hồng ngoại Goldsun CH-GYL26
Bếp kết hợp điện từ và hồng ngoại Goldsun CH-GYL26
  • Thiết kế kiểu dáng hiện đại.
  • Bếp điện và hồng ngoại Goldsun CH-GYL26 có mặt kính dày lên đến 4mm bằng chất liệu cao cấp, chịu được lực, khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh và làm sạch bề mặt bếp sau mỗi lần nấu ăn.
  • Công suất lớn giúp cho quá trình nấu ăn nhanh hơn từ 200W – 2000W (chia làm 8 cấp độ) giúp bạn chế biến được nhiều món ăn và đồng thời tiết kiệm thời gian nấu.

3. Bếp đôi kết hợp 1 từ – 1 hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES

Bếp đôi kết hợp 1 từ - 1 hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES
Bếp đôi kết hợp 1 từ – 1 hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES
  • Bếp được thiết kế 2 lò nấu: bếp từ và bếp hồng ngoại nên linh hoạt hơn trong việc lựa chọn các loại nồi nấu, không lo kén nồi.
  • Mặt kính chịu lực, đảm bảo độ bền cao.
  • Điều khiển cảm ứng bằng màn hình Led rõ ràng.
  • Công suất nấu cao 4900W giúp tiết kiệm tối đa thời gian.
  • Tính năng hẹn giờ nấu tự động cực kỳ thông minh.

Cảm ơn bạn theo dõi bài viết bếp điện từ kết hợp hồng ngoại inverter của Websosanh. Hi vọng rằng bạn sẽ tìm được một chiếc bếp điện phù hợp với gia đình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!