Bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT - Hiệu suất, tiện ích và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT là một trong những bếp điện từ được rất nhiều gia đình lựa chọn tin dùng hiện nay. Cùng Websosanh đi đánh giá tổng quát những tính năng nổi bật của bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT nhé.

1. Tổng quan về bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT

Bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT có thiết kế chủ đạo là màu trắng mang đầy vẻ sang trọng và tinh tế phù hợp với không gian bếp hiện đại. Bếp thường có các nút điều khiển để chúng ta dễ dàng quan sát và sử dụng bếp một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT còn vô cùng nhỏ gọn có trọng lượng nhẹ giúp chúng ta dễ dàng di chuyển bếp trong mọi vị trí ở căn nhà. Nguyên do nhìn bếp nhỏ gọn hơn so với các mẫu thông thường là vì nó đã đưa bảng điều khiển sang mặt hông của bếp thay vì ở mặt trên.

2. Những tính năng cơ bản của sản phẩm bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT

2.1. Công suất nấu ăn của bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT

Bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT có công suất lên đến 1850W giúp việc truyền nhiệt và làm nóng nhanh. Công suất mạnh mẽ giúp việc nấu ăn trở nên nhanh chóng hơn, và tiết kiệm thời gian. Với công nghệ hiện đại đảm bảo thức ăn sẽ chín từ bên trong.

Những tính năng cơ bản của sản phẩm bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT
Những tính năng cơ bản của sản phẩm bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT (Ảnh: locknlockvietnam).

2.2. Các chế độ nấu ăn và khả năng điều chỉnh linh hoạt với 10 mức nhiệt độ.

Bếp có 10 mức nhiệt độ khác nhau để đáp ứng nhu cầu nấu ăn như: xào, nấu, chiên, nướng… Khác với những loại bếp khác, bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT sẽ sử dụng núm để điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt dễ dàng mà không cần tăng giảm bằng phím “+/-”. Trên màn hình led sẽ hiển thị các thông số mà bạn đã điều chỉnh giúp bạn dễ dàng quan sát và quản lý.

2.3. Tính năng hẹn giờ

Tính năng hẹn giờ là một trong những tính năng đầy tính hữu ích, giúp người dùng có thể điều chỉnh thời gian linh hoạt. Tương tự với các bếp điện từ khác, bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT cũng được trang bị tính năng hẹn giờ cho phép người dùng đặt thời gian nấu trước. Chức năng này giúp người nội trợ dễ dàng điều chỉnh thời gian theo nhu cầu và thói quen của mình, họ cũng có thể rảnh tay để làm thêm các công việc khác cùng một lúc.

Đặc biệt khi nấu các món hầm, kho… thì tính năng này giúp chúng ta tắt bếp đúng lúc không để thức ăn bị cháy. Đồng thời cũng tăng cường an toàn cho người sử dụng và giúp giảm thiểu thời gian hoạt động của bếp khi không cần thiết .

2.4. Sử dụng đa dạng các loại nồi khác nhau

Với công suất mạnh mẽ, bếp này có thể hoạt động với tốt với mọi loại nồi từ các loại truyền thống tới hiện đại như: gang, inox, thép, sắt tráng men. Các loại trên thị trường hiện nay đều bán rất nhiều.

Tuy nhiên, bếp điện từ vẫn thường rất kén nồi ví dụ như các loại nồi bằng gốm, sứ, thủy tinh… Do mặt bếp khá nhỏ gọn bạn nên lựa chọn các loại nồi có đường kính khoảng dưới 12cm để có thể sử dụng được bếp.

Bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT sử dụng đa dạng các loại nồi khác nhau
Bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT sử dụng đa dạng các loại nồi khác nhau (Ảnh: locknlockvietnam).

2.5. Hệ thống tự ngắt an toàn của bếp điện từ Lock&lock EJI146WHT

Bếp điện từ Lock&lock EJI146WHT đã trang bị hệ thống tự ngắt để đảm bảo an toàn cho người dùng để ngăn chặn các tình huống nguy hiểm phát sinh. Khi bếp hoạt động quá công suất, quá nhiệt hoặc là khi bạn nhấc nồi ra trong khi nấu thì bếp sẽ tự động tắt để tránh việc cháy nổ và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Nhờ vào tính năng này, người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng bếp điện từ Lock&lock EJI146WHT.

2.6. Hệ thống tản nhiệt tức thì của bếp

Được sản xuất bằng công nghệ cao, bếp điện từ Lock&lock EJI146WHT được trang bị hệ thống tản nhiệt tức thì giúp duy trì nhiệt độ ở bề mặt nấu luôn ở mức ổn định và giảm thiểu nguy cơ quá nhiệt. Bếp điện từ sẽ sử dụng các quạt và khe thông hơi ở dưới bếp để tản nhiệt trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, các quạt sẽ tự động nâng tốc độ lên khi thấy bếp đang quá nóng.

Nhìn chung, ta thấy được bếp điện từ Lock&lock EJI146WHT là một trong những sản phẩm gia dụng đáng chú ý trên thị trường hiện nay. Với hàng loạt các tính năng từ đơn giản đến nâng cao đảm bảo người dùng sẽ có những trải nghiệm hài lòng về bếp điện từ.

3. Một số đánh giá từ người tiêu dùng về bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT

Hầu hết người tiêu dùng đều đánh giá cao bếp điện từ Lock&lock EJI146WHT cả về hiệu suất nấu ăn và mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, sang trọng.

Một số đánh giá từ người tiêu dùng về bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT
Một số đánh giá từ người tiêu dùng về bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT (Ảnh: giadungonline).
Một số đánh giá từ người tiêu dùng về bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT
Một số đánh giá từ người tiêu dùng về bếp điện từ Lock&Lock EJI146WHT (Ảnh: Tiki).

4. Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Lock&lock EJI146WHT

  • Thương hiệu: Chính hãng LocknLock
  • Mã SP: EJI146WHT
  • Chất liệu: Nhựa PP, thủy tinh microcrystalline                                           
  • Thông số: 220V, 50Hz, 1850W
  • Kích thước: 340 x 280 x 46mm
  • Trọng lượng: 2.2kg
  • Bếp tương thích với đa dạng nồi làm từ thép, gang, sắt tràng men, inox đường kính từ 12cm đến 26cm
  • Thiết kế siêu mỏng gọn gàng
  • Mặt bếp được làm từ gốm sứ thủy tinh nên chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh
  • Công suất 1850w mạnh mẽ
  • Ngắt tự động an toàn: khi bạn bỏ nồi ra khỏi mặt bếp hoặc nhiệt quá tải bếp sẽ tự ngắt
  • Hệ thống tản nhiệt tối ưu: giúp duy trì tình trạng ổn định khi sử dụng và khi tắt bếp, tản nhiệt hoạt động tiếp tục trong 60 giây nữa.
  • 9 mức nhiệt tùy chỉnh
  • Cài đặt hẹn giờ 99 phút
  • Bảo hành chính hãng 24 tháng

Bếp điện từ Lock&lock EJI146WHT là một sản phẩm có hiệu suất cao cùng những tiện ích đáng kinh ngạc. Vì bếp điện từ sẽ có tuổi đời khá cao và an toàn nền. Sản phẩm này sẽ là một lựa chọn tối ưu cho các gia đình đang muốn mua bếp điện từ để sử dụng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!