Tìm hiểu các tính năng tiện ích và an toàn của bếp từ Bosch PIV975DC1E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PIV975DC1E là một thiết bị gia đình có đầy đủ các tính năng tiện ích. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kĩ hơn về những tính năng thú vị của thiết bị này nhé!

1. Các tính năng tiện ích của bếp từ Bosch PIV975DC1E 

1.1. Bếp từ Bosch PIV975DC1E có nhiều vùng nấu tiết kiệm thời gian

Bếp từ Bosch PIV975DC1E có đến 5 vùng nấu, gồm 4 vùng nấu nhỏ ở 4 góc và một vùng nấu lớn nằm ở giữa. Thiết kế thông minh này sẽ giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn nếu cần nấu nhiều món ăn cùng một lúc. Đồng thời tạo sự thanh lịch và thẩm mỹ cho không gian nấu nướng.

1.2. Bảng điều khiển cao cấp Direct Select

Điểm nổi bật tiếp theo của bếp từ 5 vùng nấu Bosch PIV975DC1E là bảng điều khiển cao cấp Direct Select. Với bảng điều khiển này, người dùng có thể điều chỉnh các chức năng và công suất nấu theo nhu cầu. Ví dụ, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu chín theo 17 cấp độ điện tử. Chính vì thế bạn có thể nấu được nhiều món ăn ngon mà không sợ nó bị quá sống, quá chín hay cháy khét.

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PIV975DC1E là bảng điều khiển cao cấp Direct Select
Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PIV975DC1E là bảng điều khiển cao cấp Direct Select (Ảnh: HSN).

1.3. Bếp từ Bosch PIV975DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran chịu nhiệt, dễ vệ sinh

Bếp từ đa vùng nấu Bosch PIV975DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran màu đen sang trọng, được sản xuất trực tiếp tại Mainz, Đức – nơi nổi tiếng với các loại mặt kính chất lượng và bền đẹp. Không giống như các loại vật liệu khác, mặt kính gốm thủy tinh Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng chống va đập tốt. Nó có thể chịu được những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C mà không bị hỏng hóc hay biến dạng. Ngoài ra, mặt kính này cũng không chứa các kim loại nặng độc hại như asen và antimon nên nó rất thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

1.4. Chức năng chiên giòn hoàn hảo PerfectFry

Một trong những thách thức lớn nhất khi chiên rán là kiểm soát nhiệt độ. Nếu nhiệt độ quá cao, thức ăn dễ bị cháy xém nhưng bên trong thì chưa chín, làm ảnh hưởng đến hương vị tự nhiên và chất dinh dưỡng của các nguyên liệu. Nếu nhiệt độ không đủ nóng, thức ăn sẽ hút dầu và lâu chín, làm mất thời gian. Tuy nhiên, với tính năng PerfectFry, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa. Hệ thống cảm biến thông minh của bếp từ Bosch PIV975DC1E sẽ tự động điều chỉnh và thay đổi nhiệt độ liên tục trong quá trình nấu, giúp bạn đạt được kết quả tuyệt vời khi chiên rán

Nếu bạn muốn tự làm beefsteak tại nhà, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những miếng beefsteak mọng nước và có độ chín theo ý muốn. Đây là một trong những tính năng đặc biệt giúp bếp từ Bosch PIV975DC1E trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình và những người đam mê nấu ăn.

1.5. Chức năng PowerBoost tăng nhanh công suất nấu

PowerBoost là tính năng đặc biệt của bếp từ Bosch PIV975DC1E. Nó giúp gia tăng công suất nấu nướng và tăng tốc quá trình nấu ăn. Dù có tổng công suất lên đến 11.100W nhưng đôi khi trong quá trình nấu ăn bạn cần tăng công suất lên một chút để nấu nướng nhanh chóng hơn, đặc biệt là khi đun sôi nước hay nấu các món có thời gian chín ngắn. Đây là lúc tính năng PowerBoost trở nên hữu ích. Tính năng này đã được cải tiến qua từng chiếc bếp từ 5 vùng nấu Bosch để người dùng có thể chế biến nhanh chóng và đạt được kết quả hoàn hảo.

Ví dụ, khi đun sôi nước, chức năng PowerBoost có thể đun sôi 2 lít nước nhanh hơn khoảng 50% so với sử dụng bếp từ thông thường. Người dùng không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được cả năng lượng và công sức trong quá trình nấu ăn hàng ngày.

Mặt kính Schott Ceran chịu nhiệt, dễ vệ sinh
Mặt kính Schott Ceran chịu nhiệt, dễ vệ sinh (Ảnh: HSN).

1.6. Tính năng QuickStart và Lưu trữ cài đặt Restart

Tính năng QuickStart và lưu trữ cài đặt Restart là hai tính năng thông minh giúp tối ưu hóa trải nghiệm nấu nướng. Chức năng QuickStart khởi động bếp ngay lập tức khi đặt nồi lên mặt bếp. Bếp sẽ tự động phát hiện vị trí của nồi và hiển thị vùng nấu tương ứng trên giao diện điều khiển mà không cần bạn phải động tay. 

Tính năng lưu trữ cài đặt Restart sẽ hỗ trợ bạn thiết lập lại bếp sau khi tắt, nhất là khi bếp tắt do những vấn đề không mong muốn. Khi bạn tắt bếp, hệ thống sẽ tự động lưu lại cài đặt cuối cùng mà bạn đã chọn. Nghĩa là, nếu bạn muốn tiếp tục nấu cùng một món ăn sau thời gian ngắn, bạn không cần phải cài đặt lại từ đầu. Khi bật bếp, các cài đặt trước đó sẽ được khôi phục tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

2. Các tính năng an toàn của bếp từ Bosch PIV975DC1E

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PIV975DC1E không chỉ có các tính năng nấu nướng tiện ích mà còn được trang bị hàng loạt tính năng an toàn cho gia đình bạn. Dưới đây là một số tính năng an toàn nổi bật của chiếc bếp từ này.

2.1. Tỏa nhiệt ở nơi cần thiết

Bếp từ Bosch PIV975DC1E chỉ tạo ra nhiệt ở những nơi cần thiết, chẳng hạn như đáy nồi. Tính năng này không chỉ làm nóng nồi nhanh hơn, giảm thiểu thất thoát nhiệt mà còn giảm nguy cơ bị bỏng do tiếp xúc với bề mặt nấu nướng. Nó sẽ rất hữu ích đối với các gia đình có trẻ em, nhất là khi phòng bếp là nơi an toàn luôn được ưu tiên hàng đầu.

2.2. Tính năng Child Lock trên bếp từ Bosch PIV975DC1E

Bếp từ đa vùng nấu Bosch PIV975DC1E được trang bị tính năng Child Lock vô cùng an toàn. Với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn có thể khởi động tính năng Child Lock để khóa bảng điều khiển. Trẻ nhỏ lúc này sẽ không thể thay đổi các chế độ nấu. Từ đó tránh được những sự cố cháy nổ đáng tiếc.

Các tính năng an toàn của bếp từ Bosch PIV975DC1E
Các tính năng an toàn của bếp từ Bosch PIV975DC1E (Ảnh: HSN).

2.3. Tính năng tự động tắt

Khi không có hoạt động nấu ăn diễn ra, bếp sẽ tự động tắt để giảm rủi ro và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, khi phát hiện có thực phẩm trào ra, bếp sẽ tự động tắt nguồn điện để chống cháy chập và ngăn ngừa tình trạng dầu mỡ bắn ra mặt bếp, gây nguy hiểm và mất vệ sinh.

2.4. Chức năng cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp từ Bosch PIV975DC1E

Bếp từ Bosch PIV975DC1E cũng được trang bị chức năng cảnh báo nhiệt dư. Nếu mặt bếp còn nóng vào có thể gây bỏng, nó sẽ hiển thị chữ H để người dùng biết. Khi mặt bếp đã nguội và có thể vệ sinh, bếp sẽ hiển thị chữ h. 

Trên đây là những tính năng tiện ích và an toàn của bếp từ Bosch PIV975DC1E. Nếu có nhu cầu, hãy trải nghiệm sản phẩm này ngay để quá trình nấu nướng không còn là nỗi sợ của bạn nữa.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!