Bếp Điện Từ Sunhouse SHD6145 thiết kế đẹp, bảng điều khiển cơ thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp Điện Từ Sunhouse SHD6145 sở hữu thiết kế thông minh với bảng điều khiển gọn mắt mà các chức năng hoạt động lại đầy đủ và rõ ràng tuy nhiên phím bấm hơi nhỏ.

Sản phẩm bếp từ Sunhouse SHD6145 nổi bật với thiết kế rất đẹp mắt, dù sử dụng bàn phím cơ nhưng có tổng thể màu sắc mặt kính màu đen nên đem lại tính thẩm mỹ cao hơn so với nhiều mẫu bếp từ đơn có cùng công suất và tầm giá. Cùng tìm hiểu sản phẩm này có những tính năng và ưu điểm nào đáng chọn mua ?

Bếp từ Sunhouse SHD6145 có công suất 2000W mạnh mẽ

Bếp Điện Từ Sunhouse SHD6145 – Đen hoạt động với công suất lên đến 2000W sẽ giúp quá trình gia nhiệt được diễn ra nhanh hơn, đồng thời giúp thực phẩm được nấu chín nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ.

Mặt bếp lớn giúp nấu ăn nhanh chóng và hiệu quả

Bề mặt bếp được thiết kế có diện tích rộng, giúp phù hợp với nhiều kích cỡ nồi, tạo điều kiện để giúp món ăn được nấu chín nhanh chóng và hiệu quả. Bếp phù hợp loại nồi có đế nhiễm từ.

Ngoài ra mặt kính siêu bền, có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 600 độ C, giúp bạn có thể nấu ăn trong thời gian dài.

Mâm từ được làm bằng đồng tăng tuổi thọ sản phẩm

Chất lượng của mâm từ là một trong tiêu chí quan trọng nhất để chọn bếp từ có chất lượng tốt, cùng với đó khả năng đun nấu mạnh mẽ và công suất thực tế có cao hay không đều phụ thuộc vào bộ phận mâm từ. Bếp sử dụng mâm từ bằng đồng, có tính bền bỉ cao, giảm thiểu tình trạng mài mòn, oxy hóa, giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo trì cho bếp.

Phím bấm điện tử hiển thị Tiếng Việt dễ dàng điều khiển

Bếp Điện Từ Sunhouse SHD6145 – Đen được thiết kế với bảng phím điều khiển điện tử, thân thiện với người sử dụng, cùng tiếng Việt sẽ giúp bạn thuận tiện hơn với các thao tác khi lựa chọn chế độ cho bếp.

Bếp từ Sunhouse shd6145 có 6 chế độ nấu đa dạng

Với bếp điện từ, bạn có thể sử dụng để nấu nhiều món ăn khác nhau như lẩu, xào, súp, hầm, giữ ấm, nướng. Không chỉ giúp bà nội trợ tiện dụng hơn mà các nút bấm điều chỉnh chế độ nấu này thực ra là tương ứng với mức nhiệt độ từ cao đến thấp, giúp thao tác chuyển nhiệt nhanh hơn, hạn chế tình trạng cháy đáy nồi chảo tăng hiệu quả đun nấu của bà nội trợ.

Hiển thị mức tiêu hao năng lượng và hiệu điện thế

Với tính năng hiển thị đặc biệt hơn là mức tiêu hao năng lượng và hiệu điện thế, người dùng có thể kiểm soát được tình trạng của bếp từ và nắm rõ hơn mức nhiệt độ thực tế của bếp từ. Sự thay đổi trong cách điều chỉnh nhiệt độ bếp chính xác hơn có thể giúp cho cách chế biến thức ăn thêm ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng hơn cho từng loại thực phẩm.

Dù không phải là dòng bếp từ đơn có điều khiển cảm ứng cao cấp nhưng thiết kế bếp từ sunhouse shd 6145 vẫn rất đẹp mắt, mức công suất cao mạnh mẽ giúp việc đun nấu thực sự nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho bà nội trợ đồng thời chế biến các thực phẩm chiên xào cần nhiệt cao ngon miệng hơn. Trong tầm giá 500.000- 600.000 đồng người dùng có vài lựa chọn bếp từ Kangaroo, bếp từ Midea .. không có nhiều khác biệt về công suất mà chủ yếu là kích thước bếp từ ưu tiên độ nhỏ gọn hay mặt bếp rộng, bếp từ có thiết kế màu sắc thuận mắt hay không để chọn mua.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!