Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9302-EC - đem đến cho bạn cảm giác nấu ăn tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9302-EC hiện đại mang đến cho gia đình nhiều trải nghiệm thú vị khi nấu nướng cho gia đình. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về bếp từ đôi này nhé!

Bếp điện từ là một bước tiến quan trọng trong ngành thiết bị nhà bếp, bởi những công dụng tuyệt vời cùng với sự tiện lợi mà chúng mang lại cho người tiêu dùng. Và những chiếc bếp điện từ có chức năng nấu ăn từ cơ bản cho đến cao cấp đang là xu hướng hiện nay. Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9302-EC được tạo thành từ những chất liệu cao cấp, cùng công nghệ sản xuất bếp hiện đại nhất hiện nay, thân thiện với môi trường sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà.

Đánh giá thiết kế của Sunhouse Mama MMB9302-EC: hiện đại và trang nhã

Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9302-EC với thiết kế nguyên khối sang trọng cùng chất lượng hoạt động vô cùng ổn định, độ an toàn cao phù hợp với mọi căn bếp của gia đình Việt.

1.  Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9302-EC thiết kế sang trọng, hiện đại

Sunhouse Mama MMB9302-EC sở hữu kiểu dáng cùng màu sắc sang trọng, nổi bật với mặt kính đen toàn phần phối cùng họa tiết vùng nấu thiết kế tối giản. Bề mặt bếp bằng phẳng, sáng bóng rất dễ vệ sinh. Kiểu lắp đặt âm dưới bàn bếp giúp tối ưu không gian lắp đặt và mang đến sự tinh tế, sang trọng cho sản phẩm.

Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9302-EC thiết kế sang trọng, hiện đại
Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9302-EC thiết kế sang trọng, hiện đại

2. Bộ điều khiển cảm ứng, thông minh hiện đại

Bếp từ âm Sunhouse Mama MMB9302-EC có trang bị hai bảng điều khiển cảm ứng trượt tương ứng với 2 vùng bếp nấu độc lập. Nhờ đó bạn có thể chủ động hoàn toàn điều chỉnh mức nhiệt mỗi lò một cách đơn giản chỉ với một thao tác chạm và lướt nhẹ tay.

Bếp có khả năng làm nóng cực nhanh chóng với 9 mức gia nhiệt khác nhau:

  • Công suất tối đa lên đến 3.600W.
  • Công suất tối đa mỗi vùng nấu khi nấu một bếp là 2.000W.
  • Chế độ Booster được thiết kế 2.100W

3. Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9302-EC thiết kế lắp âm tiện lợi

Đây được xem là xu hướng trang trí nhà bếp hiện đại đang hướng đến sự tối giản, tinh tế nên không thể bỏ qua các thiết kế bếp điện lắp âm như Sunhouse Mama MMB9302-EC, vừa tiết kiệm được không gian bếp vừa mang lại không gian mở vô cùng thoải mái cho căn bếp nhà bạn.

4. Mặt kính chịu lực đồng thời chịu nhiệt tốt

Mặt kính được làm bằng chất liệu kính Ceramic nguyên khối có đặc điểm dày dặn, chắc chắn. Đây cũng là chất liệu có khả năng chịu lực tốt, khả năng chống sốc nhiệt tốt lên đến 600 độ C, khó bị tác động nứt vỡ, trầy xước ở điều kiện nhiệt độ thông thường.

Bộ điều khiển cảm ứng, thông minh hiện đại
Bộ điều khiển cảm ứng, thông minh hiện đại

5. Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9302-EC có tuổi thọ cao

Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9302-EC có mâm từ chất liệu được làm bằng 100% dây đồng siêu bền, giúp dẫn nhiệt tốt hơn. Với cơ chế truyền nhiệt điện từ giúp mặt bếp không bị nóng hoàn toàn mà chỉ nóng vùng nấu, dễ dàng vệ sinh ngay cả trong lúc nấu nướng. Đồng thời giúp mặt kính không bị bị ảnh hưởng và biến dạng bởi sự giãn nở nhiệt.

Công năng đa dạng và tiện lợi của bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9302-EC

Sunhouse Mama MMB9302-EC có công suất hoạt động lớn và đa dạng các tính năng tiện ích giúp việc nấu ăn được thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian cùng điện năng.

1. Mặt kính bếp không bị nóng

Bếp từ 2 vùng nấu Sunhouse Mama MMB9302-EC với cơ chế truyền nhiệt điện từ giúp cho mặt bếp không bị nóng khi nấu, dễ dàng lau chùi ngay cả khi nấu nướng. Đồng thời giúp mặt kính thêm bền bỉ, không bị biến dạng do ảnh hưởng của sự giãn nở nhiệt.

2. Màn hình hiển thị rõ ràng đa thông số

Bếp từ âm Sunhouse Mama MMB9302-EC được thiết kế với màn hình hiển thị đa thông số, cho phép người sử dụng dễ dàng theo dõi nhiệt độ, thời gian nấu nướng cũng như công suất hoạt động và các thông số khác để nấu ăn.

3. Nhiều tính năng ưu việt khác

Bếp từ âm Sunhouse Mama MMB9302-EC được trang bị rất nhiều tính năng giúp quá trình nấu diễn ra dễ dàng, an toàn, chủ động hơn:

  • Khóa trẻ em
  • Tự động quét nhận diện vùng nấu
  • Cảnh báo và tự động ngắt, chống tràn hiệu quả
  • Cảnh báo và ngắt khi bị quá nhiệt
  • Cảnh báo và ngắt nồi khi cạn, tránh bị khét
  • Ngắt kết nối khi không sử dụng
Công năng đa dạng và tiện lợi của bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9302-EC
Công năng đa dạng và tiện lợi của bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9302-EC

Đảm bảo an toàn khi đun nấu với Sunhouse Mama MMB9302-EC

Sunhouse Mama MMB9302-EC không sử dụng phích cắm để trực tiếp vào nguồn điện chung trong gia đình mà được kết nối thông qua 1 aptomat tách biệt. Bởi bếp hoạt động với công suất khá cao, lên đến 3600W, dễ gây chập và cháy nổ,… gây mất an toàn cho người dùng nếu sử dụng phích cắm thông thường để kết nối. Vì vậy, thiết kế đặc biệt của Sunhouse giúp mang lại khả năng hoạt động ổn định cho bếp và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giá thành bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9302-EC

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh với nhiều giá cả ưu khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá của các đơn vị kinh doanh tại Websosanh. Giá của Sunhouse Mama MMB9302-EC chỉ từ 4.490.000đ.

Thông số kỹ thuật Bếp từ Sunhouse Mama MMB9302-EC

  • Loại nồi để nấu: Đáy có nhiễm từ
  • Kích thước mặt bếp: 430mmx730mm
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic – Schott Ceran
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất: Tổng công suất 3.600W
  • Kích thước lắp đặt: 680mm x 390mm
  • Trọng lượng: 9,1kg

Trên là những thông tin về chiếc bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9302-EC mà Websosanh mang đến cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp các bạn có thể hiểu rõ về chiếc bếp điện này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!