Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB66HN - mẫu bếp cực hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB66HN - dòng bếp được thiết kế vô cùng sang trọng phù hợp với phong cách hiện đại của không gian bếp gia đình bạn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết ngay dưới đây nhé!

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB66HN được thiết kế với mặt kính cao cấp, chịu lực lớn và chịu nhiệt tốt. Đặc biệt, bếp còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn nấu nướng thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho gia đình bạn.

1. Đánh giá thiết kế bếp đôi điện từ Sunhouse SHB66HN

1.1 Thiết kế nổi trội với kiểu dáng sang trọng – hiện đại

Bếp từ đôi Sunhouse SHB66HN có kiểu dáng sang trọng với mặt kính đen toàn phần, các chi tiết trên bề mặt bếp được tối giản, tinh tế. Đặc biệt, mẫu bếp này được thiết kế lắp âm càng tạo nên sự hiện đại cho không gian bếp của gia đình bạn.

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB66HN - thiết kế đơn giản phù hợp với mọi gia đình
Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB66HN – thiết kế đơn giản phù hợp với mọi gia đình

1.2 Mặt kính Ceramic được thiết kế từ chất liệu cao cấp siêu bền

Mặt bếp của bếp từ âm Sunhouse SHB66HN được thiết kế bằng kính Ceramic cao cấp, dày 4mm, chịu lực, chịu nhiệt siêu tốt và có độ bền vượt trội. Đặc biệt, phần bề mặt của bếp sáng bóng, nhẵn mịn tạo nên cảm giác rất sang trọng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

1.3 Bảng điều khiển cảm ứng

Bếp từ đôi Sunhouse SHB66HN có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại được sử dụng riêng cho 2 vùng nấu giúp bạn dễ dàng sử dụng. Chỉ cần vài thao tác chạm nhẹ tay trên bề mặt của sản phẩm, bạn đã lựa chọn được chế độ hoạt động mong muốn.

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB66HN vô cùng tiện lợi với bảng điều khiển cảm ứng
Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB66HN vô cùng tiện lợi với bảng điều khiển cảm ứng

2. Công năng nổi trội – nấu nướng nhanh và tiết kiệm điện cho gia đình bạn

2.1 Hai vùng nấu tiện lợi giúp nấu nướng nhanh và tiết kiệm thời gian

Bếp từ Sunhouse SHB66HN được thiết kế với 2 vùng nấu rộng rãi giúp bạn nấu nướng được nhiều món ăn cùng trong một khoảng thời gian. Bạn có thể vừa nấu món kho, vừa chiên xào và nấu canh cùng một lúc thật tiện lợi.

2.2 Khả năng làm nóng thức ăn siêu nhanh

Với công suất vô cùng lớn và khả năng làm nóng nhanh thức ăn gấp 2 lần bếp thường, bếp đôi điện từ Sunhouse SHB66HN nhanh chóng làm nóng chảo nồi để làm chín thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian nấu nướng đồng thời tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

2.3 Nhiều tính năng hiện đại vô cùng an toàn cho người sử dụng

Bếp từ Sunhouse SHB66HN được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại giúp cho việc sử dụng bếp của bạn tiện lợi hơn như tính năng hẹn giờ, khóa bếp khi trẻ em đến gần và cảm ứng nhiệt, tự động ngắt bếp khi quá tải giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn trong chính căn bếp của mình.

Bếp đôi điện từ SHB66HN - nhiều tính năng tiện ích đảm bảo an toàn cho gia đình bạn
Bếp đôi điện từ SHB66HN – nhiều tính năng tiện ích đảm bảo an toàn cho gia đình bạn

3. Aptomat riêng biệt – đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng

Bếp đôi điện từ SHB66HN không sử dụng nguồn điện chung trong gia đình mà kết nối thông qua 1 Aptomat riêng biệt. Do bếp hoạt động với công suất rất cao lên tới 3600W, nếu sử dụng phích cắm thông thường như các dòng bếp khác sẽ rất dễ cháy nổ,… mất an toàn cho người sử dụng. Vì thế, thiết kế đặc biệt này của Sunhouse sẽ mang lại khả năng vận hành ổn định cho bếp và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB66HN

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB66HN được đưa ra thị trường với những thông số ấn tượng như sau:

  • Xuất xứ: đến từ Trung Quốc
  • Công suất: của tổng bếp lên đến 3600W – từng bếp riêng đến 2100W
  • Điện áp: 220-240V / 50Hz
  • Kích thước của mặt bếp: 680mm x 400mm
  • Khối lượng: nhỏ gọn chỉ 7.0kg

Với những tính năng vô cùng hiện đại mà bếp đôi điện từ Sunhouse SHB66HN đem lại thì đây chắc chắn là một siêu phẩm dành riêng cho gia đình bạn. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự tiện lợi và an toàn của sản phẩm này mà bạn có thể an tâm sử dụng cho gia đình thân yêu của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!