Bếp từ nhập khẩu có ưu điểm gì nổi trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay bếp từ nhập khẩu đang là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều cho gian bếp của gia đình mình để thay thế cho những chiếc bếp ga cũ, không được an toàn.

Hiện nay bếp từ nhập khẩu đang là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều cho gian bếp của gia đình mình để thay thế cho những chiếc bếp ga cũ, không được an toàn. Thế nhưng không phải ai cũng biết đến những ưu điểm của bếp từ nhập khẩu để giúp người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ và chi tiết hơn về bếp từ nhập khẩu để tìm được câu trả lời nhé.

Bếp từ nhập khẩu có ưu điểm gì?

Dòng bếp từ nhập khẩu mang đến nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng bếp điện từ khác đó là:

  • Chất lượng tốt

Hầu hết các dòng bếp từ nhập khẩu được sử dụng bởi mặt kính, linh kiện điện tử cao cấp để nâng cao chất lượng của sản phẩm. Với mặt kính Schott của Đức và K+ của Pháp giúp nâng cao được chất lượng, độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt, hạn chế được tối đa nứt vỡ.

Bếp từ nhập khẩu có ưu điểm gì?
Bếp từ nhập khẩu có ưu điểm gì?
  • Độ an toàn cao

Khi sử dụng bếp từ nhập khẩu các bạn hoàn toàn yên tâm bởi mặt kính của bếp không hề chứa khoáng chất độc hại, không sản sinh khí độc ra môi trường xung quanh. Kính cũng là vật liệu cách điện do đó mà các có thể hoàn toàn an tâm khi nấu nướng không lo bị giật điện.

Ngoài ra các linh kiện điện tử của bếp còn có độ chịu nhiệt cao tránh được các trường hợp chập điện, cháy nổ đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

  • Độ bền cao

Hầu hết các linh kiện của bếp từ nhập khẩu đều được sử dụng linh kiện đến từ tập đoàn E.G.O đem đến hiệu suất sử dụng cao, gia tăng tuổi thọ cho bếp. Với hệ thống mâm từ đến từ E.G.O cấu tạo từ các sợi dây đồng siêu bền, có tuổi thọ cao.

  • Độ tiện ích

Sử dụng nguyên lý dòng điện Fuco kết hợp với chức năng tự động nhận dạng đấy nồi khiến cho hiệu suất của bếp có thể đạt đến 90%, giảm được hiệu suất thất thoát xuống mức thấp nhất, rút ngắn thời gian nấu nướng.

Giới thiệu một số mẫu bếp từ nhập khẩu nhận sự quan tâm nhiều nhất

Tiếp đến các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu bếp từ nhập khẩu nhé. Biết đâu các bạn sẽ tìm được một sản phẩm bếp từ phù hợp cho căn bếp của gia đình mình.

1. Bếp từ Balay 3EB967LU

Giá tham khảo: 19.590.000 đồng.

Bếp từ Balay 3EB967LU
Bếp từ Balay 3EB967LU

Bếp với bảng điều khiển Directcontrol có truy cập trực tiếp lên đến 17 cấp độ nấu nướng. Với  khu cảm ứng với chức năng Sprint và chức năng Sprint Chiên bao gồm 1 vùng nấu lớn diện tích 32cm, 1 vùng 21cm, 1 vùng nấu nhỏ 15cm. Bếp được nhập khẩu từ Tây Ban Nha chính hãng có chất lượng cao, kích thước 60cm và thiết kế hình vuông bao gồm 3 bếp đun nấu tiện lợi dễ dàng. 

2. Bếp Từ Cata I2 Plus

Giá tham khảo: 7.290.000 đồng.

Bếp Từ Cata I2 Plus
Bếp Từ Cata I2 Plus

Bếp bao gồm 2 vùng nấu bao gồm vùng nấu trái Ø22 cm, công suất là 2300W và vùng nấu phải Ø 180 mm, công suất 1400W. Điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ một cách dễ dàng, tiện lợi với 9 cấp độ nhiệt được chia nhỏ thích hợp để nấu cho nhiều các món ăn khác nhau.

3. Bếp Từ Munchen M568i

Giá tham khảo: 16.650.000 đồng.

Bếp Từ Munchen M568i
Bếp Từ Munchen M568i

Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với kích thước 70cm có thiết kế hình chữ nhật với 2 vùng nấu có kích thước bằng nhau là 24cm và công suất 2300W. Mặt bếp được thiết kế với màu đen sang trọng, chất liệu gốm kính cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider có dải công suất đặc biệt từ 1 đến 9. 

4. Bếp Từ Chefs EH-DIH366

Giá tham khảo: 16.575.000 đồng.

Bếp Từ Chefs EH-DIH366
Bếp Từ Chefs EH-DIH366

Mặt kính bằng chất liệu Schott – Ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C và sức nặng bề mặt là 50kg. Quạt bếp sử dụng quạt gió dạng lồng sóc có tốc độ tản nhiệt nhanh và hoạt động đỡ ồn hơn. 

5. Bếp Từ Teka IZ 6315

Giá tham khảo: 12.990.000 đồng.

Bếp Từ Teka IZ 6315
Bếp Từ Teka IZ 6315

Đây là bếp từ nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, bao gồm 3 vùng nấu cảm ứng bao gồm 1 vùng nấu 28cm, 1 vùng nấu 21cm, 1 vùng nấu 15 cm. Với bảng điều khiển dạng trượt multislide nên các bạn chỉ cần trượt ngón tay đơn giản để lựa chọn được chức năng với 9 cấp độ nhiệt phù hợp cho từng chế độ nấu. 

Hẳn đến đây chắc chắn các bạn đã biết được những ưu điểm nổi bật đến từ bếp từ nhập khẩu. Cũng như có thể lựa chọn cho căn bếp của mình một chiếc bếp từ phù hợp để phục vụ cho việc nấu nướng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!