Bếp hồng ngoại Bosch dùng có tốt không? Dùng có tốn điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến bếp hồng ngoại và được nhiều người khuyên nên mua bếp hồng ngoại Bosch nhưng không biết chất lượng của nó có tốt không, có tốn nhiều điện năng sử dụng? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ làm rõ thắc mắc của bạn!

Hiện nay bếp hồng ngoại Bosch đang dần trở thành thương hiệu bếp điện được nhiều người tin dùng. Nếu bạn muốn hiểu hơn về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

Bếp hồng ngoại Bosch có xuất xứ từ nước nào?

Thương hiệu Bosch của nước nào là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Thật chất, Bosch là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Đức do Robert Bosch sáng lập. Trải qua nhiều năm phát triển, Bosch đã dần khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Bằng chứng là các sản phẩm đồ gia dụng của hãng như máy khoan, máy cắt, máy xay sinh tố… đều có mặt ở hầu hết các hộ gia đình. Mặc dù xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng thương hiệu đồ gia dụng cao cấp này cũng đang trở thành thương hiệu uy tín bậc nhất về chất lượng sản phẩm.

Bếp hồng ngoại Bosch có tốt không?

Để đánh giá bếp hồng ngoại nhà Bosch có tốt không, cùng điểm qua một vài tiêu chí sau:

  • Thiết kế sang trọng

Bếp hồng ngoại Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bếp sử dụng mặt kính cao cấp Schott Ceran kết hợp thêm lớp viền inox làm cho bếp thêm phần chắc chắn nhưng vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại. Sở dĩ hãng sử dụng mặt kính Schott Ceran là vì mặt kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt ( lên đến 30kg và 1000 độ C, tản nhiệt nhanh và khả năng chống trầy xước tốt). 

Với thiết kế tạo khoảng cách giữa các vùng nấu, bạn có thể đặt nhiều nồi với các kích thước khác nhau. Do đó khi nấu nướng không hề phải lo bị vướng tay. 

Bếp hồng ngoại Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức
Bếp hồng ngoại Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức
  • Linh kiện cao cấp

Có thể thấy, thương hiệu Bosch rất đầu tư về sản phẩm. Bằng chứng là bếp hồng ngoại Bosch được ra đời với công nghệ cao cấp, được nghiên cứu kỹ càng qua nhiều năm kinh nghiệm của các kỹ sư, nhà nghiên cứu. Mỗi chiếc bếp xuất xưởng đều đạt chuẩn chất lượng cao châu Âu.

Bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt EGO, một trong các linh kiện cao cấp bậc nhất trong sản xuất bếp hồng ngoại hiện nay. Lý do hãng ưu tiên sử dụng mâm nhiệt EGO là vì nó có tuổi thọ lên đến gần 8000h, không bị chói khi nấu nướng. Bên cạnh đó, bếp còn được tích hợp bảng điều khiển dạng cảm ứng với 17 mức độ điều chỉnh công suất. Cùng với đó là nhiều tính năng hiện đại như bộ cảm biến âm thanh, khóa an toàn hay đèn hiển thị nhiệt cho từng vùng nấu. 

  • Nấu nhanh và tiết kiệm.

Bếp hồng ngoại Bosch sử dụng năng lượng từ bóng đèn Halogen để tạo thành nhiệt năng. Trong bóng đèn có khí Halogen, khi nóng tạo thành bức xạ nhiệt và truyền nhiệt đến mặt bếp, đáy nồi làm chín thức ăn. Hiệu suất đun nấu của bếp lên đến 70% nên không thất thoát nhiệt nhiều như những sản phẩm bếp hồng ngoại khác, do đó mà tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình.

  • An toàn với người sử dụng

Hoàn toàn sử dụng điện năng, bếp hồng ngoại Bosch sẽ không gây cháy nổ hay sinh khí có hại cho sức khỏe chẳng hạn CO, CO2 như các loại bếp gas truyền thống. Do đó đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Chưa hết, trên mỗi chiếc bếp, hãng còn đặc biệt thiết kế chức năng an toàn như khóa trẻ em, báo động chống tràn, hiển thị nhiệt dư an toàn…..

  • Không kén nồi, có thể nướng trên bề mặt kính

Không giống như bếp từ chỉ sử dụng được bộ nồi chuyên dụng, bếp hồng ngoại có thể nấu với bất cứ loại nồi nào từ nhôm, inox, nồi đất, nồi thủy tinh,..Tuy nhiên, không nên sử dụng nồi có đáy quá mỏng vì dễ bị hỏng nồi. 

Bếp hồng ngoài có nhiều chức năng nấu ăn như xào rán, nấu lẩu, chiên… và đặc biệt là nướng. Các bà nội trợ có thể sử dụng bếp hồng ngoại như một bếp nướng để nướng cá, thịt trên đó. Một lưu ý nhỏ là khi nướng cần lót thêm một lớp giấy bạc trên mặt kính để giữ vệ sinh mặt bếp cũng như dễ dàng lau chùi hơn sau khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại Bosch sử dụng năng lượng từ bóng đèn Halogen để tạo thành nhiệt năng.
Bếp hồng ngoại Bosch sử dụng năng lượng từ bóng đèn Halogen để tạo thành nhiệt năng.

Sử dụng bếp hồng ngoại Bosch có tốn điện không?

Nhiều người tiêu dùng vẫn quan ngại về vấn đề tiêu tốn điện năng khi sử dụng bếp hồng ngoại Bosch. Thực chất, sử dụng bếp hồng ngoại Bosch không chỉ không tốn nhiều điện mà còn tiết kiệm hơn so với các loại bếp thông thường khác. Các loại bếp thường hiệu suất chỉ đạt tầm 40-50%, nhiệt năng thất thoát ra khá nhiều, trong khi bếp hồng ngoại Bosch có hiệu suất lên đến 70% nên sử dụng rất tiết kiệm.

Bài viết trên đã giải đáp cho bạn câu hỏi bếp hồng ngoại dùng có tốt không và có tốn nhiều điện không! Vậy thì còn chần chừ gì mà không rinh ngay một em bếp hồng ngoại thương hiệu Bosch rồi đúng không nè!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!