Bếp hồng ngoại cơ là gì? Nên mua bếp hồng ngoại cơ của hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại cơ là gì? Nên mua bếp hồng ngoại cơ của thương hiệu nào? Websosanh sẽ gợi ý chi tiết cho bạn qua bài viết sau đây. 

Bếp hồng ngoại cơ là gì?

Là loại bếp điện sở hữu hiệu suất cao, có các chế độ nấu nướng đa dạng đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe cho người nội trợ, bếp hồng ngoại ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng cho căn bếp của mình. Bên cạnh bếp hồng ngoại cảm ứng thì bếp hồng ngoại cơ cũng là thiết bị mà bạn có thể quan tâm.

Bếp hồng ngoại cơ khác gì so với bếp cảm ứng

Khi sử dụng bếp hồng ngoại cơ, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy đặc điểm của sản phẩm là các phím bấm điều khiển thường được thiết kế nổi lên trên bề mặt bếp. Bếp hồng ngoại cơ thường có giá thành rẻ và độ bền bỉ cao nên những người tiêu dùng muốn mua bếp hồng ngoại giá rẻ và chất lượng sẽ chọn dòng sản phẩm này.

Tuy nhiên, xét về mặt thiết kế thì bếp hồng ngoại cơ sẽ không sang trọng bằng dòng bếp hồng ngoại cảm ứng và bên cạnh đó, các nút bấm của thiết bị cũng không nhạy bằng cảm ứng.

Bếp hồng ngoại cơ khác gì so với bếp cảm ứng
Bếp hồng ngoại cơ khác gì so với bếp cảm ứng

Nên mua bếp hồng ngoại cơ của hãng nào?

Bếp hồng ngoại cơ ngày nay được thiết kế đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau. Người tiêu dùng nên chọn mua các sản phẩm được sản xuất từ những thương hiệu uy tín hàng đầu như: Sunhouse, Kangaroo, Goldsun….

1. Bếp hồng ngoại Sunhouse

Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse được thiết kế sang trọng kết hợp mặt kính có khả năng chịu nhiệt, chống chịu được va chạm mạnh và nhiệt độ cao, tuổi thọ sản phẩm bền bỉ. Mặt kính có khả năng chống các vết trầy xước, dễ dàng vệ sinh.

Hơn nữa, bếp còn được trang bị các chế độ hẹn giờ, tự động ngắt khi hết giờ hẹn giúp cho người nội trợ có nhiều thời gian rảnh tay để có thể làm việc khác.

Bếp được tích hợp hệ thống điều khiển thông minh bao gồm các chế độ nấu được  thiết lập sẵn:chiên/xào, nấu lẩu, hầm, súp, nướng, đun nước,…

Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse là sản phẩm đáng đầu tư
Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse là sản phẩm đáng đầu tư

2. Bếp hồng ngoại cơ Kangaroo

Kangaroo là tập đoàn chuyên sản xuất và cung ứng các mặt hàng điện gia dụng chất lượng như quạt, máy lọc nước, nồi cơm điện, bếp hồng ngoại….

Bếp hồng ngoại cơ Kangaroo được thiết kế cứng cáp, chắc chắn. Mặt bếp được đầu tư làm bằng chất liệu kính cường lực rất dễ vệ sinh.

Sản phẩm có đa dạng các chế độ nấu tự động như đun nước, hầm, nấu cháo, nấu lẩu, chiên/xào, nấu súp,… và đặc biệt bạn còn có thể nướng trực tiếp các thực phẩm ngay trên bề mặt bếp.

Bếp đảm bảo các tính năng an toàn cho người tiêu dùng như cảnh báo các thiết bị nồi không phù hợp, cảnh báo hệ thống quá nhiệt, cảnh báo chống trào, tự động ngắt theo giờ cài đặt sẵn, khóa an toàn cho trẻ nhỏ…

3. Bếp hồng ngoại Goldsun

Bếp hồng ngoại Goldsun
Bếp hồng ngoại Goldsun

Goldsun là thương hiệu điện gia dụng khá quen thuộc ở thị trường Việt Nam và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với các sản phẩm như: nồi inox, ấm siêu tốc, bếp hồng ngoại…. Đặc biệt sản phẩm bếp hồng ngoại cơ của hãng này là mặt hàng bán rất chạy. Bếp điện Goldsun sở hữu các ưu điểm như: thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện năng, đa dạng chức năng…

Ưu điểm của bếp hồng ngoại cơ

1. Công suất nấu lớn, đa dạng chế độ

Bếp đa phần có công suất 2000W mang đến khả năng nấu nhanh, tiết kiệm được điện năng và tiết kiệm thời gian nấu nướng cho chị em nội trợ.

Sản phẩm có nhiều chức năng cài đặt đa dạng nhau như: hầm, nấu súp, nướng, xào, rán, lẩu… Đặc biệt, chức năng nướng trực tiếp giúp bạn có thể chế biến các món ăn ngon từ thịt, cá, hải sản…

2. Dễ dàng sử dụng & vệ sinh

Bếp sử dụng hệ thống điều chỉnh nhiệt độ bằng núm xoay đơn giản, dễ dàng sử dụng. Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính chống bám bẩn, vệ sinh nhanh chóng sau mỗi lần sử dụng.

Ưu điểm của bếp hồng ngoại cơ
Ưu điểm của bếp hồng ngoại cơ

3. Không bức xạ nhiệt

Sản phẩm có nhiệm vụ làm nóng thức ăn nhưng không tạo ra bức xạ nhiệt, bảo đảm an toàn tuyệt đối về nhiệt và điện cho người sử dụng.

4. Sử dụng được cho nhiều chất liệu xoong nồi

Bếp không hề kén chọn nồi bạn có thể dùng các loại nồi chuyên dụng như: nồi inox, nồi nhôm, nồi bằng sứ, thủy tinh… giúp tận dụng sẵn các loại nồi trong bếp, tiết kiệm được tiền bạc và không gian.

Qua bài viết trên đây mọi người đã có câu trả lời cho thắc mắc bếp hồng ngoại cơ là gì? Websosanh mong rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!