Bếp hồng ngoại đôi âm là gì? Sản phẩm nào đang được ưa chuộng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những căn bếp hiện đại ngày nay thì không thể thiếu được chiếc bếp hồng ngoại đôi âm. Bởi bếp hồng ngoại đôi âm không chỉ giúp mang đến một căn bếp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp mà ngoài ra nó còn giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên nhanh chóng, tiện lợi.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với top những chiếc bếp hồng ngoại đôi âm đang được ưa chuộng hiện nay.

Bếp hồng ngoại đôi âm là gì?

Bếp hồng ngoại đôi âm là loại bếp hồng ngoại được hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt, làm nóng cho xoong, nồi trực tiếp khi đun nấu. Ngoài ra bếp hồng ngoại đôi âm sẽ được lắp đặt âm tường có nghĩa là sau khi lắp đặt bếp thì bề mặt của bếp gần như bằng phẳng so với mặt bàn của bếp hay có thể nhô lên một chút ít.

Chính vì vậy mà bếp hồng ngoại đôi âm sẽ phù hợp với tất cả mọi xoong nồi. Bếp hồng ngoại đôi âm sẽ giúp tiết kiệm được diện tích và giúp cho không gian sống trở nên tiện nghi, hiện đại hơn. Cũng chính vì những điều này mà bếp hồng ngoại đôi âm thường sẽ có chi phí cao hơn so với bếp bếp hồng ngoại dương.

Giới thiệu những mẫu bếp hồng ngoại đôi âm tốt nhất hiện nay

Chắc nếu chị em nội trợ nào khi có ý định mua bếp hồng ngoại đôi âm để sử dụng thì đều có băn khoăn đó là bếp hồng ngoại đôi âm loại nào tốt? Hãy cùng đi tìm câu trả lời với chúng tôi nhé.

1. Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW
Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW

Bếp được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, lắp đặt âm giúp làm tăng tính thẩm mỹ và mang đến sự rộng rãi, thông thoáng cho căn bếp. Bếp có công suất đun nấu cao lên đến 4000W giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Với khóa bảng điều khiển nên sẽ giúp cho quá trình nấu ăn của bạn không bị gián đoạn và giúp bảo vệ sự an toàn cho trẻ nhỏ. 

2. Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT

Giá tham khảo: 3.000.000 đồng.

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT
Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT

Bếp được trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng nhạy bén với nhiều các tính năng tiện dụng, dễ hiểu, dễ dàng sử dụng và thao tác. Được tích hợp với 2 bếp nấu ở trên cùng 1 sản phẩm có tổng công suất là 3600W giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Bếp không kén nồi có thể sử dụng được tất cả các loại nồi như inox, thủy tinh, nồi nhôm, nồi đất…

3. Bếp hồng ngoại Electrolux EHC7240BA

Giá tham khảo: 7.780.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Electrolux EHC7240BA
Bếp hồng ngoại Electrolux EHC7240BA

Bếp có công suất hoạt động lên đến 3000W giúp rút ngắn được tối đa thời gian nấu nướng. Mặt bếp được trang bị bằng kính Ceramic dày bền, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, hạn chế được việc trầy xước khi nấu ăn, lại còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bếp có 2 vùng nấu với 2 kích thước lớn – nhỏ khác nhau mang đến sự tiện dụng cho nhiều kích cỡ nồi chảo khác nhau.

4. Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R

Giá tham khảo: 7.700.000 đồng.

Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R
Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R

Bếp có 2 vùng nấu với kích thước khác nhau với vùng nấu nhỏ Ø 200, vùng nấu lớn thì lại có 2 vòng nhiệt Ø 138 và Ø 230 nên bạn có thoải mái sử dụng nhiều loại nồi chảo có kích thước khác nhau. Với 9 mức công suất tùy chỉnh khác nhau tùy theo nhu cầu nấu nướng và tổng công suất là 4000W nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian.

5. Bếp hồng ngoại Teka VTCM 703.1

Giá tham khảo: 6.300.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Teka VTCM 703.1
Bếp hồng ngoại Teka VTCM 703.1

Bếp được thiết kế theo phong cách Châu Âu đem đến sự hiện đại, sang trọng cho mọi căn bếp hiện đại. Với tổng công suất lớn 4000W cho cả 2 lò nấu nên giúp nấu được cùng lúc nhiều món ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng. Với bảng điều khiển cảm ứng kèm theo màn hình hiển thị sắc nét, dễ quan sát và điều chỉnh các chức năng nấu nướng.

6. Bếp hồng ngoại đôi Whirlpool ACT752/BLV

Giá tham khảo: 4.490.000 đồng.

Bếp hồng ngoại đôi Whirlpool ACT752/BLV
Bếp hồng ngoại đôi Whirlpool ACT752/BLV

Bếp có bề mặt bằng kính chịu nhiệt, chịu lực với độ dày chỉ 5mm mang đến độ bền tốt, chống trầy xước cao, dễ vệ sinh giúp cho bếp luôn sáng bóng như mới sau khi sử dụng. Trang bị với 8 mức công suất để bạn tùy chỉnh và tổng công suất là 4400W giúp nấu ăn nhanh. Chế độ hẹn giờ nấu giúp cho người dùng có thể chủ động được thời gian nấu nướng khi bận rộn. 

Trên đây là top những mẫu bếp hồng ngoại đôi âm tốt nhất hiện nay. Các bạn cần phải tìm hiểu ngay hôm nay để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!