Bếp hồng ngoại Happy call giá rẻ có thật sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Happy call có giá thành rẻ so với những bếp hồng ngoại khác, vậy nó có thực sự tốt không? đó là điều mà nhiều chị em quan tâm khi xem xét sản phẩm này.

Bếp điện từ hay bếp hồng ngoại là những sản phẩm cải tiến, hiện đại phục vụ cho công việc nấu ăn trở nên tiện lợi, an toàn hơn rất nhiều. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm bếp hồng ngoại giá rẻ, đáp ứng khá tốt nhu cầu nấu nướng cho các gia đình mà giá cả phải chăng nên hầu như nhà nào cũng có thể sở hữu. Vậy với bếp hồng ngoại happy call có giá thành khá rẻ so với những loại bếp hồng ngoại khác mà có tới 8 chức năng đun nấu rất tiện dụng, thì nó có thật sự tốt không? câu trả lời sẽ có ngay dưới đây!

Bếp hồng ngoại Happy call có xuất xứ từ nước nào?

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Happy call có xuất xứ từ nước nào?

Bếp hồng ngoại Happy Call được sản xuất dựa trên công nghệ Hàn Quốc, được trải qua kiểm tra và xử lý gắt gao trước khi tung ra thị trường nên về chất lượng bạn có thể an tâm. Nó không chỉ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng mà còn đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn với người sử dụng, và tính thẩm mỹ cao khi được trang trí các họa tiết hoa văn trang nhã.

Tính năng của bếp hồng ngoại Happy call

Bếp hồng ngoại Happy call có nhiều tính năng rất tiện lợi, an toàn cho người sử dụng. Cụ thể:

+ Bếp hồng ngoại Happy Call có 8 chức năng: Nướng, chiên – xào, nấu lẩu, nấu súp, đun nước, giữ ấm, khóa phím, hẹn giờ.

+ Mặt bếp được làm bằng chất liệu chuyên biệt có độ bền cao, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C.

+ Với chức năng toả nhiệt đều 2 bên, tự bảo vệ khi quá dòng, quá nhiệt chiếc bếp này sẽ mang đến độ an toàn cao cho người sử dụng.

+ Điểm đặc biệt không thể bỏ qua của chiếc bếp hồng ngoại giá rẻ này chính là bạn có thể đặt những dụng cụ chứa có kích cỡ nhỏ như một chiếc ly sứ, đĩa inox, ly thủy tinh… lên bếp để đun, và có thể dùng những dụng cụ bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại… để nấu nướng trên bếp rất nhanh, và rất tiện lợi.

Ưu điểm bếp hồng ngoại Happy call

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Happy call có nhiều ưu điểm

Khi sử dụng bếp hồng ngoại Happy call bạn sẽ dễ nhận thấy những ưu điểm này:

+ Bếp hồng ngoại Happy call giúp tiết kiệm điện năng, điện năng tiêu thụ của bếp này chỉ bằng một nửa so với bếp từ.

+ Không kén nồi. Với bếp hồng ngoại Happy Call, bạn có thể nấu nướng bằng bất cứ chiếc nồi nào, tận dụng được xong, nồi có sẵn trong nhà mà không phải sắm bộ nồi chuyên dụng như bếp từ.

+ Làm nóng bếp nhanh, giữ nhiệt lâu. Với việc được đốt bằng sợi Halogen giúp cho bếp hồng ngoại Happy Call nóng lên một cách nhanh chóng, bạn không phải mất thời gian chờ đợi.

+ Bếp hồng ngoại Happy call an toàn, không gây độc hại với người sử dụng và môi trường. Đặc biệt với công nghệ IPX 4 chống cháy nổ chập điện khiến người dùng có thể an tâm.

Nhược điểm bếp hồng ngoại Happy call

Ngoài những tính năng ưu việt và ưu điểm như đã kể trên thì bếp hồng ngoại happy call cũng có những nhược điểm nhất định dưới đây:

+ Vỏ bếp làm bằng nhựa PP không mang lại độ bền cao, dễ bị nứt hoặc vỡ nếu có va chạm mạnh.

+ Bếp hồng ngoại Happy call còn có nhiều chi tiết nhựa thừa, thô và mất thẩm mỹ.

+ Khi bếp hoạt động, quạt gió phát ra tiếng kêu khá to.

Bếp hồng ngoại Happy call có tốt không? có giá bao nhiêu?

Bếp hồng ngoại Happy call có giá từ 200 ngàn đồng đến khoảng 1 triệu đồng tùy vào từng sản phẩm. Đây là một loại bếp hồng ngoại có giá rẻ, và với những thông tin như trên, chắc rằng bạn đã có thể tự trả lời câu hỏi bếp hồng ngoại Happy Call có tốt không, đồng thời có thể tự đánh giá để có thể mua một sản phẩm như ý, phù hợp với gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!