Tổng hợp bếp hồng ngoại đôi giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu bếp hồng ngoại đôi giá rẻ từ các thương hiệu có chất lượng tốt với dây chuyền công nghệ hiện đại nhưng giá cả lại rất hợp lý; người dùng có thể lựa chọn ngay cho gia đình mình.

Nhiều người lựa chọn bếp từ đôi nhờ có nhiều ưu điểm về khả năng nấu nướng nhanh; tiết kiệm năng lượng và không phát nhiệt gây nóng cho khu bếp; tuy nhiên không bếp hồng ngoại đôi cũng được rất nhiều người quan tâm bởi mức giá của bếp hồng ngoại đôi rẻ hơn; thân thiện với người dùng hơn nhờ không có tình trạng kén nồi xoong; hầu hết bếp hồng ngoại đôi cũng được trang bị những tính năng an toàn cao; bếp không tạo từ tính nên cũng an tâm hơn đối với người dùng khi muốn sử dụng bếp nấu nướng hàng ngày.

Nếu quan tâm đến bếp hồng ngoại đôi trong tầm giá từ 2 – 3 triệu đồng và máy vận hành tốt; ổn định thì dưới đây là những mẫu bếp hồng ngoại đôi giá rẻ nhất thị trường từ thương hiệu uy tín nhất.

bếp hồng ngoại đôi loại nào tốt giá rẻ nhất

Bếp hồng ngoại đôi Sanko E Cooker

Giá tham khảo: 1.850.000 đồng

Bếp hồng ngoại đôi Sanko E Cooker sẽ là lựa chọn tốt với kích thước 640 x 362 x 65 (mm). Bếp có 2 vùng hồng ngoại một bên kích thước lớn cho các loại nồi chảo lớn nhất; bên còn lại là vùng nấu nhỏ hơn dành cho loại nồi xoong nhỏ với công suất thấp hơn giúp tiết kiệm năng lượng; khác với các mẫu bếp hồng ngoại đôi có 2 vùng nấu cùng kích thước. Đối với bếp hồng ngoại đôi giá rẻ thì thiết kế 2 vùng nấu khác biệt về kích cỡ là ưu điểm khi bếp hồng ngoại không có sẵn 2 vòng nấu giống các model cao cấp.

Bếp hồng ngoại – Từ đôi Goldsun CH-GYL05

Giá tham khảo rẻ nhất: 1.950.000 đồng

Bếp hồng ngoại – Từ đôi Goldsun CH-GYL05 có công suất tối đa 3800W ( Bếp từ 1800W, bếp hồng ngoại 2000W ), mặt kính dày tới 6mm, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Bảng điểu khiển cảm ứng thông minh với nhiều mức tăng giảm công suất và nhiệt độ ( 9 mức dành cho bếp từ từ 200W đến 1800W, 10 mức dành cho bếp hồng ngoại từ 200W đến 2000W ), rất đơn giản và thuận tiện khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại đôi Taka TKDQ02A (TK-DQ02A)

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.450.000 đồng

Bếp hồng ngoại đôi Taka TKDQ02A có kích thước bếp 720 x 430 mm và kích thước khoét đá 680 x 400 mm; cho phép người dùng có thể lựa chọn bếp lắp đặt âm cho căn bếp hiện đại; kích thước bếp hồng ngoại âm là rất hợp lý với căn bếp rộng rãi vì mặt bếp lớn lại cách nhiệt tốt tiện lợi khi dùng bếp. Công suất 4000W với bảng điều khiển riêng biệt cho 2 vùng nấu cũng giúp cho bếp vận hành mạnh mẽ; công nghệ Nhật Bản tiên tiến cho phép người dùng an tâm về các tính năng tiện lợi và độ an toàn của bếp.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky AT202HGW 4000W

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.254.000 đồng

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky AT202HGW có công suất tối đa 3800W ( Bếp từ 1800W, bếp hồng ngoại 2000W ), mặt kính dày tới 6mm, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Bảng điểu khiển cảm ứng thông minh với nhiều mức tăng giảm công suất và nhiệt độ ( 9 mức dành cho bếp từ từ 200W đến 1800W, 10 mức dành cho bếp hồng ngoại từ 200W đến 2000W ), rất đơn giản và thuận tiện khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại Sanaky AT-203HGNW – Bếp đôi, 4000W

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.320.000 đồng

Bếp hồng ngoại Sanaky AT-203HGNW có thiết kế bếp với tay cầm không chỉ phục vụ những bữa ăn cho gia đình mà còn để tiện lợi di chuyển bếp phục vụ nấu lẩu hay nướng ngay tại nhà rất tiện lợi và an toàn. Công suất bếp 4000W với mặt kính bằng chất liệu chuẩn giúp hoạt động ổn định; độ bền tốt không dễ trầy xước hay hỏng hóc khi dùng bếp hàng ngày cũng như khi dùng bếp để làm các món lẩu nướng cho cả nhà.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!