Bếp hồng ngoại nhật bản một sự lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Nhật Bản được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như về mẫu mã và là dòng bếp cao cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bếp hồng ngoại Nhật Bản được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như về mẫu mã và là dòng bếp cao cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay, nó đã đang và đã giữ được vị trí đứng đầu trong nhiều năm liền. Với bất cứ một người nội trợ nào được sở hữu bếp hồng ngoại Nhật Bản đều rất hài lòng về sản phẩm này và đánh giá cao về sản phẩm.

Những ưu điểm mà bếp hồng ngoại Nhật Bản đem lại

  • Mâm nhiệt của bếp hồng ngoại Nhật Bản là loại mâm EGO của Đức, với những đặc điểm nổi bật mâm điện này có thể biến điện năng thành nhiệt năng với hiệu suất càng cao thì lượng điện năng bị tiêu hao lại càng giảm, nấu ăn cũng nhanh hơn so với bếp thường nên thời gian chín thức ăn cũng ít hơn điều này làm cho tiết kiệm thời gian nấu nướng giúp cho điện năng và tiền bạc của người sử dụng cũng được tiết kiệm.
  • Mặt bếp là mặt kính Schott ceran cũng là loại kính được nhập từ Đức nên mặt kính có khả năng chống chịu nhiệt rất tốt đồng thời khả năng tản nhiệt cũng rất nhanh và mặt bếp cũng rất bền điều này làm cho tuổi thọ của bếp được kéo dài.
  • Bếp hồng ngoại Nhật Bản cũng như các loại bếp hồng ngoại thông thường khác là bếp không hề kén xoong, nồi và hơn nữa bề mặt của bếp bạn cũng có thể nướng đồ trực tiếp lên nó nên có thể làm những món nướng rất tiện lợi mà không hề sợ hư bếp.
  • Bếp hồng ngoại Nhật Bản có các chế độ an toàn cho người sử dụng và tính năng vượt bậc hơn cả của loại bếp hồng ngoại là hạn chế các trường hợp cháy nổ do gas gây ra và các hiện tượng khí gas gây ngộ độc.
  • Bếp hồng ngoại có bề mặt kính trong suốt nên tính thẩm mỹ rất cao và còn vệ sinh một cách nhanh chóng và tiện lợi nữa đấy nhé.

Các loại bếp hồng ngoại Nhật Bản đang có trên thị trường hiện nay

Ở thị trường Việt Nam hiện nay thì bếp hồng ngoại nội địa Nhật vẫn chưa xuất hiện nó chỉ có bếp hồng ngoại mang thương hiệu của Nhật Bản. Các loại bếp này sẽ sử dụng các linh kiện cũng như dây chuyền sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản nhưng lại có thể lắp đặt ở các nước khác nhau. 

Hiện nay, bếp hồng ngoại Nhật Bản có rất đa dạng có cả bếp đơn, bếp đôi và có cả bếp có nhiều vùng để nấu đến 4, 5 chỗ để nấu và giá thành của nó cũng tăng so với bếp đơn và bếp đôi.

1. Bếp hồng ngoại Hitachi

Hitachi là một thương hiệu cao cấp Nhật Bản. Bếp hồng ngoại Hitachi rất dễ để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp, nút điều khiển có tích hợp cảm ứng nên rất dễ sử dụng, bếp có rất nhiều chế độ để nấu nướng khác nhau, bên cạnh đó bếp còn có chức năng hẹn giờ tắt.

Bếp hồng ngoại Hitachi
Bếp hồng ngoại Hitachi

Bếp hồng ngoại Hitachi cũng rất đa năng và hoàn toàn không kén nồi xoong, tiết kiệm được năng lượng khi sử dụng, và an toàn cho sức khỏe đối với người sử dụng.

2. Bếp hồng ngoại Panasonic

Đây là một thương hiệu lâu năm uy tín tại Nhật Bản, mỗi khi nhắc đến những thương hiệu lớn tại Nhật thì Panasonic sẽ là cái tên mà ai cũng phải nghĩ tới, điều đó đã được chứng tỏ bởi các sản phẩm có chất lượng trên thị trường và bếp hồng ngoại là một sản phẩm mà hãng Panasonic cũng rất chú tâm và đã cho rất nhiều sản phẩm có chất chất lượng và độ bền tuyệt đối.

Bếp hồng ngoại Panasonic
Bếp hồng ngoại Panasonic

Ngoài các tiện ích sử dụng vốn có như ở các dòng bếp hồng ngoại khác thì bếp Panasonic còn có những cải tiến mang tính đột phá gia tăng tiện ích cho người dùng. Sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp điều chỉnh nhiệt độ được chính xác hơn. Các mẫu hồng ngoại Panasonic cho khả năng đo chính xác nhiệt độ ở phần đáy nồi và nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để món ăn chín đều và ngon hơn.

Ở trên là một số những điều biết về bếp hồng ngoại Nhật Bản, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình những mẫu bếp hồng ngoại đẹp nhất nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!