Bếp hồng ngoại Sanaky có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng trước khi quyết định mua bếp hồng ngoại của Sanaky. Vậy sản phẩm này có tốt không?

Hiện nay trên thị trường bếp điện luôn sôi động với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng đến từ những thương hiệu và xuất xứ khác nhau. Nhưng bếp hồng ngoại Sanaky vẫn được nhiều bà nội trợ ưu ái và lựa chọn sử dụng bởi giá cả hợp lý và những ưu điểm mà nó mang đến. Vậy bếp hồng ngoại Sanaky có ưu – nhược điểm gì? có tốt không? có phù hợp với gia đình bạn? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp ngây dưới đây!

Bếp hồng ngoại Sanaky có mẫu mã đẹp, sang trọng dễ lau dọn

bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại sanaky thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Mặt bếp hồng ngoại Sanaky được làm từ chất liệu kính chịu nhiệt cao cấp, sáng đẹp, độ bền cao và ít bám bụi, dầu mỡ đem đến sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn và còn rất dễ lau rửa giúp công việc bếp núc của bạn đơn giản hơn.

Ngoài ra bếp hồng ngoại Sanaky có kích thước nhỏ gọn, đặc biệt thích hợp sử dụng ở các phòng bếp có diện tích hẹp, giúp bạn tiết kiệm không gian bếp hiệu quả.

Bếp hồng ngoại Sanaky đa dạng chế độ nấu ăn

bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại Sanaky đa dạng chế độ nấu ăn

Bếp hồng ngoại Sanaky được cài đặt 5 menu nấu ăn tự động; nướng, lẩu, đun nước, nấu canh, chiên xào. Bạn chỉ cần chọn chế độ, bếp sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với từng món ăn, do đó món ăn sẽ ngon hơn, không lo bị cháy hoặc không đủ nhiệt. Với bếp hồng ngoại Sanaky bữa cơm gia đình bạn sẽ thêm phần phong phú hơn.

Bếp hồng ngoại Sanaky tương thích với nhiều loại nồi

Khác với các loại bếp điện khác, bếp hồng ngoại Sanaky không hề kén nồi nấu. Bếp có thể hoạt động hiệu quả với tất cả các loại nồi như nồi đất, inox, gang, thủy tinh, nhôm…Do đó nếu nhà bạn đang có ý định mua bếp hồng ngoại của Sanaky thì cũng không phải lo là sẽ mất một khoản để sắm mới nồi, chảo nấu mới.

Bếp hồng ngoại Sanaky dễ dàng sử dụng

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại sanaky dễ dàng sử dụng

Bếp hồng ngoại Sanaky được điều khiển thông qua hệ thống cảm ứng thông minh, thao tác sử dụng dễ dàng và nhanh chóng. Màn hình hiển thị LCD giúp cho việc chuyển đổi menu chức năng và điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt.

Ngoài ra, bếp còn hỗ trợ tính năng hẹn giờ tiện ích để bạn chủ động được thời gian nấu nướng và bạn còn có thể vừa làm việc nhà vừa nấu ăn, không còn phải lo thức ăn bị cháy khét nữa rồi. Đặc biệt một số bếp hồng ngoại của Sanaky còn có chức năng khóa bảng điều khiển để lau mặt bếp dễ dàng nếu bị dầu mỡ bắn ra, nhất là trong nhà có trẻ nhỏ sẽ hạn chế trẻ nhấn lung tung trên bếp.

Nhược điểm của bếp hồng ngoại Sanaky

Ngoài những ưu điểm kể trên thì bếp hồng ngoại Sanaky cũng có một số ưu điểm như: Bếp nguội lâu sau khi tắt, không có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt gây khó khăn cho người sử dụng. Với bếp hồng ngoại đôi Sanaky tiêu thụ điện năng lớn gây quá tải nhất là khi bật hoặc sử dụng đồng thời 2 bếp, khi thông báo lỗi cũng không rõ ràng và không có hướng dẫn cụ thể để khắc phục thông báo lỗi kiểu như Error 500.

Một sản phẩm tốt đến đâu cũng đều có nhược điểm cả, do đó bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định có mua bếp hồng ngoại của Sanaky hay không để cuộc sống thêm phần tiện ích nhất.

V.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bếp hồng ngoại Sanaky AT 2102 HG

Đánh giá bếp hồng ngoại Sanaky AT 2102 HG

Bếp hồng ngoại đơn có lợi thế ở tính di động cao, bạn có thể đặt bếp để nấu nướng bất cứ vị trí nào, bạn có thể sử dụng bếp để nấu lẩu hay làm các món nướng ngoài trời.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.