Bếp nướng điện Kangaroo có tốt không? Giá bao nhiêu? Sử dụng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số các thiết bị gia dụng dùng để nướng chín thực phẩm, các loại bếp nướng điện Kangaroo được rất nhiều người quan tâm. Vậy chúng có gì nổi bật? Chất lượng có tốt không? Nên mua loại nào? Câu trả lời sẽ được Websosanh bật mí trong bài viết sau.

1. Đánh giá bếp nướng điện Kangaroo có tốt không

1.1. Xuất xứ bếp nướng điện Kangaroo của nước nào

Kangaroo vốn là thương hiệu điện gia dụng của Đài Loan và hiện đang có một số nhà máy sản xuất đặt tại nước ta. Trong đó, mọi hoạt động trên thị trường Việt đều do Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc chịu trách nhiệm. Các sản phẩm của nhãn hàng sản xuất theo tiêu chí chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, được quản lý và tham vấn bởi các chuyên gia đầu ngành trên thế giới.

Bếp nướng Kangaroo có thiết kế rất đơn giản, rộng rãiBếp nướng Kangaroo có thiết kế rất đơn giản, rộng rãi (Nguồn: tinhte.vn)

1.2. Chất liệu bếp

Tất cả các sản phẩm bếp nướng điện của Kangaroo đều được làm từ chất liệu bền bỉ, an toàn khi sử dụng và không gây độc hại cho sức khỏe. Trong đó phần khay tiếp xúc với thực phẩm làm từ hợp kim siêu bền và phủ lớp chống dính cao cấp bên trên. Trong quá trình nấu nướng, chất liệu này không bị biến tính, không thôi nhiễm chất độc ra thực phẩm hay tạo ra các phản ứng gây hại cho sức khỏe. Chúng bền bỉ với nhiệt, giúp nấu ăn thuận tiện và vệ sinh dễ dàng.

1.3. Thiết kế

Bếp nướng điện đa năng Kangaroo rất dễ nhận ra bởi thiết kế dạng chữ U với khay phẳng đặc trưng. Hai bên đầu có quai cầm cách nhiệt, giúp việc di chuyển và sử dụng an toàn, tiện lợi. Ngoài ra nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi tạo rãnh ở đường viền và lỗ thoát dầu mỡ, cho các món ăn được nướng lên mềm vừa phải, không bị khô cứng mà vẫn hạn chế được lượng dầu mỡ đọng lại.

1.4. Tính năng

Công suất của các loại bếp nướng của Kangaroo đều từ 2000W trở lên, được thiết kế các mức độ nhiệt khác nhau và có thể dễ dàng điều chỉnh như ý. Về cơ bản, chúng đều được trang bị tính năng chống dính, tự ngắt bật điện an toàn và thiết kế phần khay đựng mỡ riêng. Bên cạnh dòng sản phẩm dạng khay phẳng quen thuộc, thương hiệu còn cho ra mắt bếp nướng điện Kangaroo đa năng, hiện đại, tiện dụng, phù hợp với các hàng quán hay những gia đình thích phong cách ăn uống này.

2. Bếp nướng điện Kangaroo giá bao nhiêu?

Trên thực tế, giá bếp nướng điện Kangaroo còn tùy thuộc vào dòng sản phẩm và địa điểm mà bạn mua. Để có trải nghiệm thoải mái nhất, bạn nên cân nhắc những tiêu chí khi sử dụng để chọn bếp nướng phù hợp. Tại Websosanh, bếp nướng của thương hiệu này có giá dao động từ 450.000đ – 1.320.000đ tùy loại.

Bếp nướng đa năng Kangaroo rất tiện lợi khi sử dụngBếp nướng đa năng Kangaroo rất tiện lợi khi sử dụng (Nguồn: bizwebmedia.net)

3. Nên mua bếp nướng điện Kangaroo nào?

3.1. Bếp nướng điện Kangaroo KG198 

Với thiết kế mặt nướng đơn giản, rộng rãi, bếp nướng Kangaroo KG198 chính hãng rất thích hợp để sử dụng cho những bữa tiệc nướng ngay tại nhà. Sử dụng bộ phận sinh nhiệt từ sợi đốt chống dính, với công suất 2000W và nút điều khiển nhiệt độ, bạn dễ dàng nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau một cách nhanh chóng, tiện lợi. Thiết bị có độ an toàn cao, dễ vệ sinh và thời gian sử dụng lâu dài. Giá tham khảo: 464.000đ.

Hình ảnh bếp nướng KG198 của KangarooHình ảnh bếp nướng KG198 của Kangaroo (Nguồn: diengiadunggiare.com)

3.2. Bếp nướng điện Kangaroo KG699 

Khác với dòng truyền thống, bếp nướng điện chính hãng Kangaroo KG699 2000W có phần khay nướng chia làm 2 phần khác nhau. Trong đó một bên phẳng hoàn toàn để nướng các món không có hoặc ít dầu, còn 1 bên có các nếp gấp đều nhau phù hợp cho các món thịt cá, giúp hạn chế dầu mỡ ngấm vào. Khay phủ lớp chống dính vân đá hoa cương nên rất bền bỉ, lại có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Giá tham khảo: 450.000đ

Hình ảnh bếp nướng KG699 của KangarooHình ảnh bếp nướng KG699 của Kangaroo (Nguồn: likado.com.vn)

4. Cách sử dụng bếp nướng điện Kangaroo

Cách sử dụng bếp nướng của Kangaroo rất đơn giản. Sau khi chuẩn bị nguyên liệu, vệ sinh sạch sẽ bếp và đảm bảo hệ thống điện an toàn, bạn chỉ cần gắn phích cắm vào ổ điện là có thể bắt đầu sử dụng. Để món ăn ngon mềm hơn, sau khoảng 20-30 giây cắm điện, bạn dùng thìa hoặc cọ quét một lớp mỏng dầu ăn lên khắp bề mặt khay, sau đó mới cho nguyên liệu lên để nướng. Trong suốt quá trình này, bạn có thể dùng đũa hoặc muỗng gỗ để lật, thêm thực phẩm hoặc gắp thức ăn ra để thưởng thức.

Để giữ cho lớp chống dính được bền lâu, bạn không nên để bếp nóng trong thời gian dài mà không có thức ăn ở bên trên. Sau khi sử dụng, cần ngắt điện hoàn toàn, đợi cho bếp nguội hẳn và tuân thủ đúng những hướng dẫn vệ sinh bếp nướng điện để thiết bị luôn bền đẹp như mới.

Vệ sinh bếp nướng rất đơn giảnVệ sinh bếp nướng rất đơn giản (Nguồn: youtube.vn)

Như vậy có thể thấy rằng bếp nướng điện Kangaroo là một thiết bị gia dụng rất tiện lợi, dễ dùng và phù hợp với nhiều gia đình. Nếu thường xuyên tổ chức các bữa tiệc nướng tại nhà, đừng quên tham khảo và đặt mua bếp nướng điện từ các thương hiệu uy tín bạn nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!