Bếp từ 3 bếp nấu hay bếp từ đôi hữu ích hơn cho căn bếp gia đình bạn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi và bếp từ 3 vùng nấu đều phổ biến trên thị trường, sản phẩm nào tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn ?

Nếu bạn phân vân không biết nên chọn bếp từ loại nào tốt cho gia đình mình thì bài viết dưới đây có thể giúp ích cho bạn :

Lựa chọn phụ thuộc vào diện tích không gian bàn bếp

Diện tích bàn bếp phù hợp với bếp từ đôi hay bếp từ 3 bếp nấu

Bếp từ 3 bếp có kích thước lớn hơn bếp từ đôi tương đối nhiều do đó lựa chọn này không chỉ cần cân nhắc về giá cả mà còn cần phụ thuộc vào vị trí mà bạn cần lắp đặt bếp từ, nếu căn bếp rộng rãi thì bếp từ 3 bếp sẽ thuận tiện hơn so với bếp từ đôi, trong khi đó bếp từ đôi lắp đặt âm cho bàn bếp thường là lựa chọn an toàn hơn cho mọi loại mặt đá ở bàn bếp vừa nhỏ gọn dễ dàng thay thế đồng thời lại không cần cân nhắc về độ chắc chắn của bàn bếp nếu lắp đặt bếp quá to.

Lựa chọn bếp từ theo công suất 

Bếp từ 3 bếp đa phần có bếp nhỏ phụ để ninh hầm giữ nhiệt với công suất nhỏ

Thông thường bếp từ 3 bếp nấu có công suất không cao hơn nhiều so với bếp từ đôi, bếp từ 3 bếp sẽ có một bếp nhỏ phụ với công suất tầm trung chủ yếu để phục vụ tính năng hâm nóng thức ăn hoặc ninh hầm với lửa nhỏ. Nếu bạn muốn tìm một bếp từ có 3 bếp công suất đều cao thì mức giá sẽ cao hơn nhiều so với bếp từ đôi.

Chọn bếp từ đôi hay bếp từ 3 bếp dựa vào so sánh tính năng

Bảng điều khiển, tính năng của bếp từ 3 bếp cần lưu ý hơn để thuận tiện khi sử dụng

Bếp từ 3 bếp và bếp từ đôi dường nhu không có sự thay đổi nhiều về chức năng đặc biệt ở những dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu châu Âu. Những tính năng chính nổi bật nhất như nấu nhanh Booster hay hẹn giờ, nhận diện nồi nấu, san nhiệt giữa 2 bếp nấu đem lại những giá trị sử dụng tối ưu của một thiết bị bếp nấu và có thể làm hài lòng mọi người dùng. Đối với bếp từ 3 bếp nấu có giá ngang bằng với bếp từ đôi thì chắc chắn tính năng sẽ hạn chế nhiều, đặc biệt là không điều chỉnh được mức nhiệt độ thấp sẽ gây hạn chế nhiều cho quá trình chế biến thức ăn như hơ nóng chảy socola, chiên bơ..

Lựa chọn bếp từ đôi và bếp từ 3 bếp theo mức giá tiền

Nếu bạn có ý định chọn mua bếp từ nằm trong tầm giá từ 7 – 10 triệu đồng thì lựa chọn tốt hơn là các sản phẩm bếp từ đôi, trong khi đó với mức giá trên 10 triệu đến 15 triệu đồng, các sản phẩm bếp từ 3 bếp nấu có nhiều ưu điểm về tính năng và công suất cao hơn, độ bền cao, linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Đức hoặc châu Âu sẽ đem đến giá trị sử dụng lâu dài thay vì chọn bếp từ 3 bếp giá rẻ. Tuy nhiên, chủ yếu lựa chọn vẫn là theo sở thích và nhu cầu nấu nướng của mỗi gia đình bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sao cho thuận tiện nhất, bếp từ nấu tốt, nấu nhanh với nhiệt độ cao và bền bỉ sẽ phù hợp hơn để lắp đặt cho căn nhà bạn.

Tóm lại, bếp từ 3 bếp nấu hay bếp từ đôi đều có khả năng đun nấu tốt các gia đình, bạn nên chọn bếp từ 3 bếp nếu gia đình bạn có đông người và cần nấu nhiều món ăn khác nhau cho mỗi bữa ăn giúp nấu nướng nhanh chóng hơn. Sản phẩm này có mức giá từ trên dưới 10 triệu đồng nên có thể phù hợp với mọi gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!