Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397 có đem lại trải nghiệm tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàng nghìn người tiêu dùng vẫn băn khoăn về chất lượng thật sự của sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397 của nhà Arber có thật sự tốt? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời xứng đáng và thỏa mãn.

Hiện nay, các thiết bị gia dụng phục vụ cho đời sống con người ngày được cải tiến, sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi căn bếp là chiếc bếp từ nhỏ nhắn nhưng đảm bảo sự tiện nghi và an toàn. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều các loại bếp từ khác nhau khiến bạn phân vân để đưa ra quyết định đúng đắn. Nếu gia đình bạn có từ 4-5 người tham khảo ngay bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chất lượng của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397 ngay bây giờ!

  1. Tìm hiểu chung về bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397

1.1. Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397 là sản phẩm bếp từ của hãng Arber – một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị gia dụng đến từ Italy.

Bếp được bao bọc bên ngoài là mặt kính Kanger với màu sơn đen bóng vát 2 cạnh toát lên vẻ sang trọng, sạch sẽ nhưng lại vô cùng tối giản và tinh tế.

Bếp từ có điện áp là 220V/50HZ và có trọng lượng lên tới 9.0kg giúp cho quá trình nấu nướng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Kích thước bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397
Kích thước bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397

Bếp có thiết kế hai vùng nấu riêng biệt với công suất hai bên là như nhau 2000W và công suất lớn nhất là 3600W.

Bếp từ có kích thước (dài x rộng x cao) là 720 x 430 x 100mm và kích thước khoét lỗ là 680 x 390 mm.

Với thiết kế bản phím điều khiển dạng trượt slide 8 mức công suất giúp cho việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng và thuận tiện hơn.

1.2. Chế độ bảo hành của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397

Các sản phẩm chính hãng của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397 đều được bảo hành lên tới 24 tháng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397
Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397

1.3. Giá thành của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397

Bếp có giá dao động từ 6-7 triệu đồng tùy từng đại lí phân phối.

  1. Tính năng ưu việt của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397

  • Hệ thống an toàn thông minh

Bếp tử sử dụng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu residual heat, khóa an toàn trẻ em child lock, tự động tắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Việc trang bị hệ thống an toàn thông minh giúp đảm bảo sức khỏe cho toàn hộ gia đình, giúp cho bữa ăn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn

  • Tính năng mặt kính

Với khả năng chống chịu lực mạnh, bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao và khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt đến 800 độ C không những giúp căn bếp trở nên thẩm mĩ hơn mà còn giúp quá trình nấu ăn trở nên tiện nghi và chất lượng hơn

  1. Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397 có xứng đáng với giá tiền? Cùng kiểm chứng với các sản phẩm khác

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397 là dòng bếp từ âm có giá trung bình trên thị trường các loại sản phẩm bếp từ. Để hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩn, cùng kiểm chứng bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397 với bếp từ đôi Bosch PPO82560MS để đưa ra những nhận định đúng đắn

3.1. Thiết kế

Arber AB-397 là sản phẩm có thiết kế hiện đại, với mặt kính phẳng và các nút điều khiển cảm ứng trên bề mặt mặt kính, bếp có 2 vùng nấu, với kích thước khá lớn và tương đối đều nhau, phù hợp cho gia đình nhỏ

Bosch PPO82560MS là sản phẩm cũng có thiết kế hiện đại với mặt kính phẳng và các nút điều khiển cảm ứng. Tuy nhiên, bếp có kích thước lớn hơn và được thiết kế với 2 vùng nấu có kích thước khác nhau

Bếp từ đôi Bosch PPO82560MS
Bếp từ đôi Bosch PPO82560MS

3.2. Chức năng

Arber AB-397: Bếp có chức năng điều khiển nhiệt độ cảm ứng và tự động ngắt khi không sử dụng. Các tính năng bảo vệ quá nhiệt và khóa trẻ em cũng được tích hợp. Tuy nhiên, không có tính năng hẹn giờ hoặc các chế độ nấu đặc biệt

Bosch PPO82560MS: Bếp có nhiều tính năng hơn, bao gồm chức năng hẹn giờ, chế độ nấu đa dạng (như nấu chậm, nấu nhanh, đun sôi nhanh) và tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp khóa trẻ em, bảo vệ quá nhiệt và các chức năng an toàn khác

3.3. Giá cả

Arber AB-397: Sản phẩm có mức giá trung bình với 6-7 triệu đồng, thấp hơn so với Bosch PPO82560MS

Bosch PPO82560MS: Sản phẩm có mức giá 10-11 triệu đồng cao hơn so với Arber AB-397 là 4-5 triệu đồng, nhưng đáp ứng được nhiều tính năng hơn và có chất lượng tốt hơn

Tóm lại, Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-397 và bếp từ đôi Bosch PPO82560MS có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế, nhưng Bosch PPO82560MS có nhiều tính năng hơn và có giá cả cao hơn. Tùy vào nhu cầu và tài chính của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với căn bếp của mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!