Review bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 chỉ hơn 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua bếp từ 2 vùng nấu Cata I-302 nhưng vẫn băn khoăn về chất lượng thật sự của bếp có thể tham khảo bài viết sau đây.

Bếp từ âm ngày càng được ưu chuộng trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, thương hiệu Cata đã cho ra mắt bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 nhưng với giá thành vô cùng phải chăng chỉ có giá hơn 6 triệu đồng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chất lượng thật sự của bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 nhé!

  1. Tìm hiểu chung về bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 là sản phẩm đến từ thương hiệu Cata – một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha chuyên về các sản phẩm đồ nhà bếp như: lò vi sóng, bếp điện từ,…nổi tiếng trên toàn thế giới. Với các sản phẩm chính hãng của bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 sẽ có giá dao động từ 6-8 triệu đồng và được bảo hàng chính hãng 2 năm.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302
Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302
Kích thước bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302
Kích thước bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302

Bếp có 2 vùng nấu, đều có đường kính 18cm, công suất 1.4kW, trong đó có 1 vùng có chức năng Booster đẩy công suất tối đa lên 2kW. Bởi vậy, sẽ giúp bạn nấu ăn nhanh hơn tiết kiệm thời gian, công sức.

Bếp từ Cata I-302 mang phong cách châu Âu với thiết kế domino theo chiều dọc, nhỏ gọn 590 350mm với màu đen tuyền sang trọng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Mặt kính của bếp từ Cata I-302 được làm từ kính Schott Ceran sang trọng, chịu lực chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, va đập và dễ vệ sinh.

Bàn phím điều khiển cảm ứng của bếp từ âm Cata siêu mượt, cài đặt chế độ nhanh chóng. Ngay cả khi tay ướt bạn vẫn có thể sử dụng mượt mà, trơn tru.

  1. Các chức năng ưu việt của bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302

  • Chức năng tự nhiên diện vùng nấu hiện đại

Nếu nồi của bạn quá nhỏ đừng lo, lượng nhiệt sẽ chỉ tập trung vào nồi của bạn mà thôi

  • Chức năng hẹn giờ

Tưởng chừng vừa nấu ăn vừa làm việc khác là điều không thể nhưng với chức năng hẹn giờ của bếp từ Cata I-302 thì bạn có thể hoàn toàn làm được.

  • Có lên đến 9 mức nấu

Bếp từ âm Cata có tổng cộng mức công suất nhiệt giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp với từng món ăn khác nhau.

  • Chức năng an toàn hiện đại

Cata I-302 an toàn với người sử dụng khi bếp được trang bị các chức năng an toàn thông minh: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp khi không sử dụng,…

  1. Khi so sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 với bếp từ âm 2 vùng nấu khác liệu có nên mua bếp Cata?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 là dòng bếp từ thuộc phân phúc giá rẻ bởi vậy so với các dòng bếp từ 2 vùng nấu cao cấp thì sẽ có nhưng hạn chế nhất định. Hãy cùng WebSoSanh so sánh bếp từ âm Cata I-302 với bếp 2 vùng nấu thuộc phân khúc giá cao hơn để tìm điểm khác biệt nhé!

Bếp từ âm 2 vùng nấu EHI7280BA
Bếp từ âm 2 vùng nấu EHI7280BA

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302 và Electrolux EHI7280BA đều là bếp từ có 2 vùng nấu, có nhiều tính năng tiện ích. Tuy nhiên, chúng khác nhau về một số tính năng cơ bản như sau:

3.1. Thiết kế

Cata I-302 có kiểu dáng trang nhã, lớp vỏ bằng thép không gỉ, mặt kính ceramic chịu lực. Trong khi đó, bếp từ âm 2 vùng nấu Electrolux EHI7280BA có thiết kế tinh tế hơn,giúp nâng tầm sự hiện đại, sang trọng cho căn bếp. Kích thước chiều dài của Electrolux lớn hơn so với I-302 (70cm so với 60cm).

3.2. Số lượng và công suất

Electrolux EHI7280BA có 2 vùng nấu mà mỗi vùng có công suất tối đa là 2300W và tổng công suất là 3700W, trong khi đó, Cata I-302 cũng có 2 vùng nấu với công suất tối đa là 1800W mỗi vùng và tổng công suất chỉ rơi vào 3000W. Vì thế, bếp từ Electrolux EHI7280BA có khả năng nấu nhanh hơn so với bếp từ Cata-302.

3.3. Tính năng

Electrolux EHI7280BA có tính năng Power Boost giúp tăng công suất lên tới 50%, cho phép nấu nhanh hơn. Đồng thời, bếp còn tích hợp các tính năng thông minh như chức năng tự động tắt khi quá nóng hoặc vô nước. Cata I-302 cũng có một số tính năng như khóa trẻ em, bảo vệ quá nhiệt và chế độ tắt tự động.

3.4. Giá cả

Electrolux EHI7280BA có giá thành rơi vào khoảng gần 13 triệu đồng cao hơn Cata 3-4 triệu.

Tóm lại, bếp từ âm 2 vùng nấu Electrolux EHI7280BA có thiết kế tinh tế hơn, công suất lớn hơn và tính năng thông minh hơn so với bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I-302. Tuy nhiên, giá của bếp từ Electrolux cũng cao hơn rất nhiều so với bếp từ Cata bởi vậy bạn còn phải tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu cho bản thân để lựa chọn bếp chính xác nhất nha.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!