Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702 có điểm gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị này có phù hợp với không gian căn bếp của bạn không? Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702 giá bao nhiêu tiền? Các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết bên dưới đấy!

1. Thương hiệu Teka đến từ đâu?

Thương hiệu Teka được thành lập tại Đức vào năm 1924, hướng đi ban đầu của thương hiệu này là phát triển lĩnh vực nông nghiệp. Sau đó vài năm, Teka chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực thép không gỉ. Vào năm 1957, thương hiệu hợp tác với Helmut Klein và cho ra đời những dòng sản phẩm về bồn rửa, lò nướng, bếp và máy hút mùi.

Teka là một thương hiệu lâu đời đến từ Đức
Teka là một thương hiệu lâu đời đến từ Đức

Dấu mốc phát triển của thương hiệu là vào năm 1964 khi thương hiệu Teka mở chi nhánh ở Tây Ban Nha, bùng nổ thị trường thiết bị nhà bếp ở Châu Âu và lan rộng ra những châu lục khác. Sau nhiều năm phát triển, hiện nay thương hiệu Teka đã có mặt ở hơn 120 quốc gia và sở hữu nhiều nhà máy sản xuất trên toàn thế giới.

2. Các tính năng của bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702 là một sản phẩm tuyệt vời cho những gia đình ít thành viên hoặc những bạn sống một mình và không có nhu cầu nấu nướng thường xuyên. Với thiết kế hiện đại cùng các tính năng nổi bật, bếp từ đôi Teka IB 702 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nấu nướng đáng kinh ngạc.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702 có mặt kính màu đen sang trọng
Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702 có mặt kính màu đen sang trọng
  • Bảng điều khiển cảm ứng có đèn báo tính năng cùng màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh và theo dõi các chức năng nấu nướng. Hơn thế nữa, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran có khả năng cường lực, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh.
  • Hai vùng nấu có đường kính 18cm và 20cm cùng tổng công suất tối đa 4000W cho phép bếp hoạt động mạnh mẽ, nấu được nhiều món ăn cùng 1 lúc, tiết kiệm thời gian nấu nướng của bạn. Bên cạnh đó, 4 chức năng nấu bao gồm chiên, xào, kho và nấu súp có thể đáp ứng được nhu cầu nấu nhiều món ăn của bạn.
  • Các tính năng tiện ích khác cũng được thiết lập trong bếp từ đôi Teka IB 702 như: Chức năng cảnh báo nhiệt dư, hệ thống nhận diện kích thước đáy nồi, tính năng khóa an toàn, chế độ hẹn giờ,…

3. Giá của bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702 như thế nào?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702 nằm trong phân khúc giá tầm trung với mức giá tham khảo từ 11.5 – 14 triệu đồng. Sản phẩm này được cập nhật giá vào tháng 05/2023, tuy nhiên, giá thành có thể thay đổi tùy theo thị trường cũng như chính sách giá của nhà phân phối nên trước khi mua bếp từ đôi Teka IB 702, bạn nên tham khảo giá trên websosanh hoặc liên hệ trực tiếp với trang web bán hàng để nhận được mức giá cụ thể và những chương trình hấp dẫn khác nhé.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702 có giá từ 11.5 – 14 triệu đồng
Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702 có giá từ 11.5 – 14 triệu đồng

4. Ưu điểm và nhược điểm của bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702

4.1. Ưu điểm

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IB 702 sở hữu những ưu điểm như sau:

– Bảng điều khiển cảm ứng thông minh riêng biệt cho từng vùng nấu được trang bị thêm màn hình LED cùng đèn báo tính năng giúp việc điều chỉnh và theo dõi các tính năng nấu nướng trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

– Mặt kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt cao.

– Hai vùng nấu có tổng công suất 4000W cùng 4 chức năng nấu chính (chiên, xào, kho và nấu súp) cho phép bạn nấu nhiều món ăn khác nhau cùng 1 lúc, rút ngắn thời gian đứng bếp của bạn.

– Tính năng nhận diện kích thước đáy nồi giúp vùng nhiệt tập trung phân bổ dưới đáy xoong nồi, nhiệt năng sẽ không bị thất thoát và từ đó đảm bảo an toàn cho bạn trong khi nấu nướng.

– Bếp từ lắp âm có kích thước 730 x 430mm thích hợp cho những không gian bếp có mặt bếp rộng rãi để bạn không bị vướng víu trong khi nấu nướng. Tuy nhiên, nếu bạn sống ở căn hộ hay căn chung cư thì bếp từ này vẫn có thể được lắp đặt dễ dàng vì đây là kích thước tiêu chuẩn của dòng bếp từ, bếp hồng ngoại.

Kích thước của bếp từ đôi Teka IB 702
Kích thước của bếp từ đôi Teka IB 702

Nhìn chung, đây là một thiết bị gia dụng có chất lượng cao, thiết kế hiện đại cùng các tính năng nổi bật. Bếp từ lắp âm Teka IB 702 không chỉ đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của bạn mà nó còn là một thiết bị nội thất làm tăng tính thẩm mỹ của không gian bếp, giúp căn bếp trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn.

4.2. Nhược điểm

Tuy nhiên, trước khi lựa chọn mua bếp từ 2 vùng nấu Teka IB 702, bạn cần lưu ý những điểm sau:

– Bếp Teka IB 702 thuộc dòng bếp từ nên chỉ có thể sử dụng những dụng cụ nhà bếp có đáy nhiễm từ như những xoong, nồi, chảo được làm bằng gang, thép không gỉ hoặc inox 430.

– Bếp từ có 2 vùng nấu không quá phù hợp với những gia đình có nhiều người hoặc những gia đình có nhu cầu nấu nướng nhiều món ăn và nấu thường xuyên.

 

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những bếp từ có nhiều vùng nấu hơn thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như sau: Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A (536.01.705), bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N, bếp từ âm 4 vùng nấu Cata IB-604-BK,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!