Bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i đa chức năng nấu giá tới 15 triệu đồng có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm sản phẩm bếp từ 3 vùng nấu nhỏ gọn, tiện lợi, nhiều chức năng với mặt kính cường lực cao cấp? Vậy hãy tham khảo ngay bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i.

Một chiếc bếp từ hiện đại với 3 vùng nấu riêng biệt, công suất cao, nhiều tính năng hiện đại và độ an toàn cao, bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i chắc chắn có thể đáp ứng tốt những kỳ vọng của bạn.

  1. Giới thiệu thương hiệu Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu Việt với lịch sử hình thành hơn 20 năm, chuyên cung cấp các giải pháp thiết bị nhà ở hiện đại, sang trọng với giá cả hợp lý. Trong đó, các dòng sản phẩm về nhà bếp của Kangaroo rất được người tiêu dùng Việt lựa chọn và có thể dễ dàng tìm thấy trên các sàn thương mại điện tử hay siêu thị, cửa hàng điện máy.

  1. Tính năng chính của bếp từ Kangaroo KG836i 3 vùng nấu

Sở hữu thiết kế mặt kính đen sang trọng, hiện đại cùng nhiều tiện ích nấu, sản phẩm bếp từ Kangaroo KG836i 3 vùng nấu đã sớm được lòng nhiều người tiêu dùng bởi:

  •  Kích thước nhỏ gọn

Tuy sở hữu tới 3 vùng nấu rộng nhưng kích thước bếp vẫn rất nhỏ gọn, chỉ 58 x 51 x 5 cm, không chiếm diện tích bếp,tương thích với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i
Bếp từ Kangaroo KG836i 3 vùng nấu
  • Mặt kính từ cao cấp

Trang bị mặt kính cao cấp Schott Ceran từ Đức với khả năng chịu tác động lực, tác động nhiệt cao lên đến 1000 độ C, kháng sốc 800 độ C và tác động lực nặng lên đến 15kg. Mặt kính chắc chắn, nguyên khối màu đen nên phù hợp với mọi không gian bếp, dễ dàng vệ sinh.

  • Công suất 7000W

Tổng công suất nấu lớn 7000W cho phép nấu đồng thời 3 món ăn cùng lúc, giúp tiết kiệm nhiều thời gian làm bếp. Bếp sở hữu 3 vùng nấu riêng biệt với các kích thước và công suất khác nhau, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng:

    • Vùng trái trên: 1800W
    • Vùng trái dưới: 2200W
    • Vùng phải:3000W
Bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i
Bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i
  • Nấu nhanh Booster:

Hỗ trợ nấu nhanh ở vùng nấu phải giúp gia tăng công suất cực đại lên tới 3500W, làm chín thức ăn nhanh chóng gấp 1.2 -1.5 lần so với tốc độ thông thường. 

  • Nhận diện vùng nấu thông minh

Với tính năng này, nhiệt độ phân bổ chỉ tập trung vào những vùng có nồi, không phân bổ sang các vùng lân cận gây sức nóng cho người nấu, giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

  • Bảng điều khiển cảm ứng

Trang bị bảng điều khiển hoàn toàn cảm ứng kết hợp giữa thanh chỉnh nhiệt dạng Slide và các nút chức năng dạng Touch, giúp người dùng dễ dàng thao tác thuận tiện chỉ bằng một tay.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i
Bảng điều khiển cảm ứng
  • Dừng bếp tạm thời

Người dùng có thể tạm dừng bếp giữa chừng để thực hiện các công việc đột xuất khác mà không phải tốn công sức, thời gian để cài đặt lại nhiệt độ, thời gian khi tiếp tục nấu trở lại.

  • Chức năng hâm nóng

Đây là chức năng tiện ích thường chỉ xuất hiện ở những dòng sản phẩm bếp từ cao cấp, cho phép người dùng hâm nóng thức ăn trong khoảng thời gian dài mà không lo cháy khét. Đây là một tính năng cực hữu ích nếu gia đình bạn có đông thành viên và mọi người đều thường xuyên bận rộn.

  • Chức năng hẹn giờ

Cho phép hẹn giờ nấu độc lập riêng từng bếp và tự tắt sau khi hết thời gian, người dùng không mất thời gian canh chừng như các loại bếp gas truyền thống.

  • Tính năng an toàn nấu:
    • Khóa trẻ em
    • Cảnh báo dư nhiệt
    • Hệ thống tự ngắt
Bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i
Chức năng khóa trẻ em
  1. Giá cả của bếp từ Kangaroo KG836i

Bếp từ Kangaroo KG836i đa chức năng, nhiều tiện ích hữu dụng đang được bán trên các sản thương mại điện tử với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ 15.990.000 đồng. Ngoài ra, sản phẩm có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng.

  1. So sánh bếp từ 3 vùng nấu Kangaroo KG836i và bếp từ Hafele HC-IS773EA

Trong tầm giá 16 triệu đồng để tìm kiếm sản phẩm bếp từ 3 vùng nấu, ngoài sản phẩm của  Kangaroo KG836i, Websosanh sẽ đề xuất cho bạn một dòng sản phẩm cũng tốt không kém là bếp từ 3 vùng nấu Hafele HC-IS773EA.

Kangaroo KG836i  

 

Hafele HC-IS773EA.

Xuất xứ Thái Lan Ba Lan
Tổng công suất 7000W 7400W
Công suất vùng nấu 1800W + 2200W + 3000W (3500W) 2000W (3000W) + 1200W (1400W) + 2400W (3700W)
Số lượng bếp 3 bếp  3 bếp 
Chất liệu mặt kính Schott Ceran Schott Ceran
Kích thước 58 x 51 x 5 cm 77 x 51.8 x 6 cm
Chức năng Booster
Cảnh báo dư nhiệt
Cảnh báo loại nồi chảo
Khóa trẻ em
Dừng bếp tạm thời Không
Hệ thống tự ngắt khi bị hiện tượng quá nhiệt, quá áp
Chức năng hâm nóng
Tắt khi bếp không có nồi
Chức năng chống tràn
Hẹn giờ nấu
Giá 15.990.000 đồng 16.290.000 đồng

Trên đây là kết quả so sánh giữa 2 dòng bếp từ 3 vùng nấu Kangaroo KG836i và Hafele HC-IS773EA trong tầm giá 16 triệu đồng. Cả hai sản phẩm đều có công suất cao và nhiều tính năng tiện lợi, dựa trên công suất và nhu cầu nấu cần thiết mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!