Đánh giá bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB - 445S từ 7-11 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn chất lượng bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB-445S, tham khảo bài viết sau đây băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp.

Việc sử dụng bếp từ đang càng phổ biến ở mỗi gia đình Việt. Bởi vậy, chất lượng của các loại bếp từ được rất nhiều các bà nội trợ quan tâm đặc biệt là bếp từ 4 bếp giá rẻ tiêu biểu bếp từ âm 4 vùng nấu  Arber AB – 445S. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chất lượng thật sự của bếp từ Arber AB – 445S.

  1. Tìm hiểu chung bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB – 445S

1.1. Bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB – 445S

Bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB – 445S sử dụng mặt kính Kanger nguyên khối, 4 cạnh được bo viền nhôm tinh tế  vừa bảo vệ mặt kính vừa tạo cho gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB - 445S
Bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB – 445S

Bếp từ âm Arber AB – 445S  thiết kế với 4 vùng nấu từ riêng biệt tổng công suất 6400 với mỗi vùng nấu từ có công suất trái trên:1400W, trái dưới:1800W, phải trên:1400W, phải dưới :1800W.

Bếp từ 4 vùng nấu Arber sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, các chức năng trên bếp được kí hiệu dễ nhớ giúp đem lại trả nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Mâm từ của bếp có đường kính 15 cm*2, 18cm*2, đáp ứng với hầu hết các kích cỡ nồi xoong phổ biến trên thị trường hiện nay.

1.2. Chế độ bảo hành của bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB-445S

Với cá sản phẩm chính hãng của bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB-445S được bảo hàng 24 tháng. Đây cũng là chế độ bảo hành bếp từ chính hãng tại Arber phổ biến được người tiêu dùng an tâm lựa chọn.

1.3. Giá thành của bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB-445S có đắt?

Bếp từ Arber AB-445S thuộc nhóm bếp giá rẻ dao động chỉ từ 7-11 triệu đồng.

  1. Các tính năng ưu việt của bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB-445S

  • Tính an toàn

Sự an toàn của người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu bởi vậy bếp từ âm Arber AB-445S được trang bi các tính năng an toàn hiện đại nhất như: cảnh báo dư nhiệt vùng nấu, khóa trẻ em, tự động tắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

Chức năng bếp từ 4 vùng nấu Arber AB - 445S
Chức năng bếp từ 4 vùng nấu Arber AB – 445S
  • Tính năng hẹn giờ

Với tính năng hẹn giờ độc lập của từng vùng nấu – thời gian hẹn đến 99 phút, bạn có thể vừa làm việc khác vừa nấu ăn dễ dàng.

  • Công nghệ Inverter

Với công nghệ Inverter giúp bếp tiết kiệm điện năng tối đa, bạn sẽ không còn nỗi lo hóa đơn tiền điện ngốn quá nhiều chi phí khi sử dụng bếp nhiều vùng nấu nữa.

  • Công nghệ Booster

Bếp từ âm Arber với tính năng nấu nhanh Booster có thể đạt tới công suất 6400W. Như vậy, bếp nấu có thể đảm bảo thời gian nấu nướng nhanh, với khối lượng thực phẩm lớn mà vẫn đảm bảo món ăn ngon miệng và dinh dưỡng.

  • Công nghệ ECO

Bếp sử dụng công nghệ ECO tự động nhận diện đáy nồi giúp hiệu suất của bếp từ nhập khẩu được nâng cao đạt hơn 90%, giảm tối đa lượng điện năng thất thoát, nâng cao độ an toàn, rút ngắn thời gian nấu ăn cũng như giảm chi phí cho người dùng.

  1. Bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB-445S giá rẻ có nên mua? Nên thay thế bằng sản phẩm nào?

Với những sự tiện lợi mà bếp từ Arber AB – 445S mang lại thì bếp từ AB – 445S xứng đáng được trở thành người bạn đồng hành trong căn ép à bạn. Tuy nhiên, bếp từ âm 4 vùng Arber AB – 445S là bếp từ thuộc phân khúc giá rẻ (các bếp từ 4 vùng nấu khác thường có giá thành trên 18 triệu đồng) bởi j bếp sẽ có những hạn chế nhất định. Để bạn có thêm sự lựa chọn cho bản thân, hãy cùng Websosanh tìm hiểu sự khác biệt bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB – 445S và bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PIE631FB1E – dòng bếp từ thuộc phân khúc cao hơn.

Bếp từ 4 vùng nấu Bosch IE631FB1E
Bếp từ 4 vùng nấu Bosch IE631FB1E

3.1. Thiết kế

Cả 2 bếp từ 4 vùng nấu Bosch PIE631FB1E và Arber AB-445S đều có thiết kế đẹp mắt và hiện đại.

Bếp từ Bosch PIE631FB1E có lưới chia bếp chức năng giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng vùng nấu riêng biệt. Ngoài ra, bếp còn có màn hình hiển thị LED và phím bấm cảm ứng. Tuy nhiên, bếp từ âm Arber AB-445S cũng có màn hình LED, phím bấm cảm ứng và các tính năng tương tự nhưng không có lưới chia bếp.

3.2. Tính năng

Bosch PIE631FB1E được trang bị nhiều tính năng như chức năng tạm dừng nấu, thông báo hiệu chuẩn bếp, chức năng tự động tắt sau một thời gian không sử dụng còn Arber AB-445S cũng có các tính năng tương tự, tuy nhiên không có chức năng tạm dừng nấu.

3.3. Giá cả

Giá của Bosch PIE631FB1E có giá 14-16 triệu cao hơn 4-5 triệu so với giá của Arber AB-445S.

Tóm lại, bếp từ Bosch PIE631FB1E có tính năng và thiết kế tốt hơn bếp từ âm 4 vùng nấu Arber AB-445S, tuy nhiên giá cả của nó cũng cao hơn. Nếu bạn muốn mua một chiếc bếp từ có tính năng tốt và không quan tâm đến giá, thì bếp từ 4 vùng nấu Bosch PIE631FB1E là sự lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một chiếc bếp từ tiết kiệm chi phí mà vẫn có các tính năng cần thiết, thì bếp từ âm Arber AB-445S là một sự lựa chọn khá tốt.

Đừng quên so sánh giá bếp từ 4 vùng nấu Arber và các bếp từ âm 4 vùng nấu giá rẻ khác trên thị trường để có lựa chọn đúng đắn nhất, phù hợp nhất với điều kiện tài chính cũng như nhu cầu sử dụng thực tế cho căn bếp nhà bạn. Các mẫu bếp điện từ 4 vùng nấu sẽ có kích thước khác nhau, chất liệu bếp và tính năng, mức giá rất đa dạng, vì vậy đừng bỏ qua những bài viết về bếp từ tại Websosanh.vn để có lựa chọn mua thông thái hơn, so sánh nơi bán để tìm mua bếp từ Arber chính hãng, giá rẻ tốt nhất bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!