Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 hot nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK, WH hiện nay là dòng bếp từ hot hit nhất nhì trên thị trường nhờ thiết kế bắt mắt mà giá cả cạnh tranh.

Sản phẩm bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK, WH thu hút người dùng đầu tiên với sự sang trọng nhưng không kém phần hiện đại và thanh lịch. Không chỉ mỗi thiết kế mà bếp từ Cata còn nổi bật với tính năng ưu việt so với các dòng bếp từ khác hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu bếp từ Cata GIGA 600 – màu BK, WH so với các dòng bếp khác nhé!

  1. Tìm hiểu chung về dòng bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK, WH

1.1. Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK

Trải nghiệm ban đầu bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK, WH mang tới cho người dùng là thiết kế độc đáo. Thoáng nhìn bếp từ Cata không ít người sẽ nghĩ đây là mẫu bếp có kích thước lớn nhưng thực tế bếp từ Cata GIGA 600 – màu BK là mẫu bếp từ bốn dạng vuông, và cũng có thể điều chỉnh để thành một mẫu bếp từ đôi.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 BK
Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 BK

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK, WH có màu sắc tối giản đen trắng, đầy trang nhã, thanh lịch với kích thước 59052050 mm. Không những vậy, mặt kính bếp còn được làm từ Ceramic bởi vậy đặc biệt dễ dàng vê sinh cũng như khả năng chịu nhiệt tốt 1000 độ C, tản nhiệt nhanh, chống trày xước, ít bám bẩn.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata 600 WH
Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata 600 WH

1.2. Thời gian bảo hành của sản phẩm bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK, WH

Tất cả các sản phẩm bếp từ chính hãng của Cata đều được bảo hành trong vòng 2 năm.

1.3. Giá thành sản phẩm bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK, WH

Bếp từ âm Cata GIGA 600 – màu BK là dòng bếp từ cao cấp bởi vậy giá thành của bếp sẽ hơi cao dao động từ 20 – 23 triệu đồng tùy từng nơi bán.

  1. Các chức năng ưu việt của bếp từ âm 4 vùng nấu Cata Cata GIGA 600 – màu BK,WH

Bếp từ 4 bếp Cata GIGA 600 – màu BK, WH là dòng bếp từ cao cấp bởi vậy bếp được trang bị những tính năng không chỉ hiện đại mà còn vô cùng hữu ích.

  • Công suất bếp lớn lên đến 7400W

Một mặt bếp nấu 40cm và 2 mặt bếp nấu 23.5*37 cm đều có khả năng đạt công suất lên đến 3700W. Mỗi mặt bếp đều được tảng bị chương trình độc lập chức năng riêng nên trong suốt thời gian nấu nướng, các vùng nấu không bị ảnh hưởng lẫn nhau.

  • Có 9 mức nhiệt khác nhau

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK, WH có lên tới 9 mức độ hoạt động tương đương với 9 mức nhiệt khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn mức nhiệt phù hợp với từng món ăn.

Hình ảnh thực tế của bếp từ Cata GIGA 600 BK
Hình ảnh thực tế của bếp từ Cata GIGA 600 BK

  • Chức năng hẹn giờ

Khi nấu nướng mà bạn muốn làm việc khác, đừng lo lắng với chức năng hẹn giờ của Cata GIGA 600 – màu BK, WH điều đó hoàn toàn dễ dàng.

  • Chức năng an toàn thông minh, hiện đại

Để đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng bởi vậy bếp từ âm Cata còn được trang bị rất nhiều tính năng an toàn, thông minh như: chế độ báo động bằng âm thanh, khóa trẻ em, chức năng tự động nhận diện nồi, chức năng cảnh báo dư nhiệt,….

  1. Vậy bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK, WH có nên mua ? Liệu có thể thay thế bếp từ nào?

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK, WH là dòng bếp từ cao cấp bởi vậy chất lượng cũng như các tính năng của bếp luôn được đầu tư trau truốt một cách kĩ lưỡng. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của bếp từ 4 vùng nấu Cata với những trải nghiệm bếp mang lại cho bạn.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC I604C
Bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele HC I604C

Tuy nhiên, để bạn có thể sự cân nhắc, lựa chọn bạn có thể tham khảo thêm dòng bếp 4 vùng nấu cao cấp khác có giá thành rẻ hơn nhưng trải nghiệm mang lại cho bạn sẽ không hề thua kém là bao – bếp từ âm 4 vùng nấu Hafele Iconic HC – I604C.

3.1. Thiết kế và đặc điểm

Cả hai bếp đều có tổng công suất là 7400W. Tuy nhiên, bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK, WH sẽ có thiết kế độc đáo mới lạ hơn so với bếp từ Hafele HC- I604C.

3.2. Tính năng

Cả 2 bếp từ 4 vùng nấu đều được trang bị tính năng hiện đại nhất như: khóa trẻ em, chức năng ghép 2 vùng nấu,…. Bên cạnh đó, bếp từ Cata sẽ có thêm chức năng báo động bằng âm thanh rất mới mẻ.

Những điểm còn cân nhắc thêm nếu bạn mua bếp từ Hafele HC i604C

Dòng bếp từ 4 bếp này là dạng bếp hình vuông, một trong những kiểu thiết kế bếp từ cao cấp và sang trọng nhất cho căn bếp hiện nay, tuy nhiên đây cũng chính là điểm cần cân nhắc nhất khi mua bếp từ Hafele HC-I604C, sản phẩm này có kích thước lớn nên đòi hỏi diện tích mặt bàn bếp được thiết kế tương đối rộng điều này trực tiếp quyết định có nên mua bếp từ 4 vùng nấu này hay không. Bạn có thể tính toán trước kích thước mặt bếp trước khi mua hoặc có thiết kế đi kèm để sử dụng hợp lý nhất nhé.

Tóm lại, nếu bạn ưu thích sự sang trọng thì bếp từ âm 4 vùng nấu Cata GIGA 600 – màu BK, WH sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy vậy, bạn vẫn thích dòng bếp từ cao cấp nhưng có giá thành rẻ hơn bạn có thể tham khảo thêm dòng bếp từ Hafele HC- I604C.

Kết luận: Đừng quên so sánh giá bếp từ 4 bếp Cata, Hafele hoặc các dòng bếp từ 4 bếp cao cấp để mua bếp từ tốt giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua được nhiều nơi bán uy tín, giá thành hấp dẫn tại Websosanh.vn, nâng cấp trải nghiệm mua sắm ngay hôm nay để sở hữu các thiết bị nhà bếp cao cấp chất lượng nhất và tiết kiệm túi tiền của gia đình mình bạn nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!