Đánh giá bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu Cata AS 750

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu Cata AS 750 là sản phẩm tiện ích với tính năng 2 trong 1 mang lại hiệu quả vượt trội cho quá trình sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tham khảo các tính năng của thiết bị này bạn nhé.

1. Xuất xứ của bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu cata AS 750

Bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu Cata AS 750 thuộc dòng bếp điện từ Cata, một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha và khá nổi tiếng tại Châu Âu. Thực tế cho thấy thương hiệu này có rất nhiều thiết kế mới nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Thiết bị này lý tưởng để sử dụng trong không gian nấu nướng hiện đại của mỗi và mọi gia đình Việt. Bên cạnh đó, mức giá của bếp từ Cata phải chăng nên bạn có thể sở hữu được thiết bị này một cách dễ dàng.

2. Các tính năng của bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu cata AS 750

Để tìm hiểu rõ hơn về chất lượng của bếp từ 2 vùng nấu Cata AS 750, các phân tích về tính năng và ưu điểm nổi bật của sản phẩm này dưới đây sẽ giúp bạn nắm được bếp từ đôi Cata này có đáng mua không:

2.1. Bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu Cata AS 750 với hiệu quả nấu nướng tuyệt vời

Bạn có thể nấu ăn bằng nồi hoặc chảo lớn trên vòng nhiệt tiết kiệm năng lượng của bếp từ rất hiệu quả và phần còn lại của mặt bếp có thể được sử dụng để làm nóng nhanh các vật dụng nhỏ hơn. Nếu bạn sử dụng các vùng nấu từ của bếp từ hút mùi Cata AS 750 đúng cách, các tính năng tiên tiến của bếp, chẳng hạn như nhận diện nồi, sẽ cho phép bạn nấu ăn tiết kiệm điện tối ưu nhất.

Bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu cata AS 750
Bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu Cata AS 750

2.2. Vùng nấu linh hoạt

Bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu Cata AS 750 có vùng nấu linh hoạt được mở rộng kích thước của vùng nấu để có thể chứa nhiều loại nồi hình bầu dục và hình chữ nhật. Ngoài ra, mùi thơm và khói cũng sẽ được loại bỏ bởi máy hút mùi đặt ở giữa các vùng nấu. Nếu gia đình bạn không muốn lắp đặt thêm máy hút mùi thì đây chính là một lựa chọn vô cùng hợp lý và thông minh. 

2.3. Tính năng hẹn giờ tắt tối đa 99 phút

Với tính năng này, bạn có thể đồng thời vừa nấu ăn vừa làm việc khác trong một khoảng thời gian cài sẵn. Bếp cho phép hẹn giờ lên đến 99 phút, sau khi hết thời gian bếp sẽ tự động tắt mà không cần sự can thiệp của người dùng. Vì vậy, nếu bạn bận rộn trong khi nấu ăn, bạn có thể đặt hẹn giờ để tắt món ăn vào đúng thời điểm nấu xong để bạn không chờ đợi.

2.4. Khả năng tự động tắt bếp khi không có nồi trên mặt bếp

Sau khi bạn đã chuẩn bị xong thức ăn, lấy xoong nồi ra khỏi bếp từ và sau đó quên tắt bếp thì đừng lo. Bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu Cata AS 750 sẽ ngay lập tức tự dừng quá trình nấu. Điều này giúp người nấu yên tâm hơn và đảm bảo không lãng phí năng lượng. Đây cũng chính là các tính năng của các mẫu bếp từ cao cấp nhất hiện nay.

Bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu cata AS 750
Bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu Cata AS 750

2.5. Chức năng phát hiện nồi nấu

Tính năng này cho phép bếp từ chỉ thực hiện quá trình nấu nướng đối với những nồi nấu có đáy nhiễm từ. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm năng lượng hiệu quả trong quá trình nấu nướng. Nếu nồi không phù hợp để sử dụng với bếp, thì bếp sẽ không thể hoạt động bình thường.

2.6. Lưới lọc dễ vệ sinh

Phần tử lọc dầu mỡ và lưới lọc thô có thể được làm sạch rất nhanh chóng và dễ dàng trong máy rửa chén. Bên cạnh đó, mỗi máy hút mùi và bếp từ đều có một bảng điều khiển tập trung, đơn giản để vận hành. Nhờ có trang bị đầy đủ và cao cấp với chất liệu linh kiện đạt tiêu chuẩn cao, người dùng có thể yên tâm sử dụng bếp từ lắp đặt cho căn hộ của gia đình mình.

Bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu cata AS 750
Bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu Cata AS 750

3. Một số lưu ý khi mua bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu Cata AS 750

Từ những tính năng ưu việt của bếp từ kết hợp hút mùi dòng bếp từ đôi Cata này, người dùng có thể quyết định có nên mua không, nếu bạn còn băn khoăn khi chọn mua thì có thể tìm hiểu tiếp nên mua bếp từ khác với mức giá tương đương thì có điểm khác biệt nào. Sau đây, websosanh sẽ phân tích khi so sánh bếp từ Cata AS 750 với bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch HMH.PVQ731F15E có một số cân nhắc bạn nên lưu ý sau.

  • Sản phẩm này có mức giá khoảng 35 triệu đồng và thấp hơn so với bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch HMH.PVQ731F15E với mức giá khoảng 70 triệu đồng
  • Bếp từ âm hợp hút mùi 2 vùng nấu Cata AS 750 có công suất hoạt động chỉ 4200W, còn bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch HMH.PVQ731F15E có công suất hoạt động lên đến 7400W.
  • Thiết bị này được trang bị các tính năng tiện ích: Chức năng xác định vùng đặt nồi tự động, Báo nhiệt dư trên mặt bếp sau khi nấu, Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng, khóa an toàn. Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch HMH.PVQ731F15E bao gồm các tính năng tiện ích: Khóa trẻ em, chương trình dọn dẹp, cảm biến chống trào, nút nguồn bật tắt, từ động cài đặt khi di chuyển nồi, tự nhận diện nồi.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số model bếp từ 2 vùng nấu khác như: Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS, Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bosch PKF375V14E, Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302,…

Đừng quên so sánh bếp từ hút mùi giá rẻ, các loại bếp từ đôi Cata, bếp từ Cata 3 vùng nấu tại Websosanh.vn, cập nhật nơi bán bếp từ chính hãng, bảo hành chính hãng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và lắp đặt uy tín.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!