Bếp từ Arber AB-393: Mang đến trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp các bạn tìm được một mẫu bếp ưng ý, Websosanh.vn sẽ giới thiệu mẫu bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-393. Đây là mẫu bếp được nhiều gia đình sử dụng và có đánh giá cao hiện nay. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chất lượng thật sự của bếp từ này nha.

1. Thông tin chung về bếp điện từ Arber AB-393

Arber AB-393 thuộc kiểu bếp điện từ lắp âm với hai vùng nấu. Bếp sử dụng mặt kính cao cấp, có độ bền cao giúp bạn có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

1.1. Thương hiệu bếp điện từ Arber

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-393 là dòng bếp từ bình dân của hãng sản xuất Arber. Đây là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng của Italy, các sản phẩm bếp từ luôn đảm bảo chất lượng cũng như ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm để sử dụng các sản phẩm bếp từ Arber.

1.2. Thông số của bếp điện từ Arber AB-393

Bếp điện từ âm Arber AB-393 với kiểu dáng sang trọng, có kích thước bếp 720 x 430 x 100mm và công suất cực đại của kết nối điện 3.6kw.

Bếp điện từ Arber AB-393 gồm 2 vùng nấu được tích hợp bảng điều khiển kỹ thuật số với phím cảm ứng dạng slide nhanh nhạy. Bạn chỉ cần lướt nhẹ để lựa chọn, có thể thao tác chính xác ngay cả khi tay ướt, tiện dụng khi nấu nướng hay điều chỉnh nhiệt.

Tổng công suất nấu nướng của bếp từ là 3600W, tích hợp chức năng đốt nóng nhanh, giúp bà nội trợ nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Thông tin chung về bếp điện từ Arber AB-393
Thông tin chung về bếp điện từ Arber AB-393 (Ảnh: bephoanggia).

1.3. Các tính năng của bếp điện từ Arber AB-393

Bếp từ 2 vùng nấu Arber AB-393 được trang bị nhiều chức năng cơ bản cũng như các tính năng an toàn giúp việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

  • Nhiều mức độ nấu: Bếp từ đôi Arber AB-393 có các mức tốc độ nấu đa dạng phù hợp với mức nhiệt của nhiều phương thức chế biến khác nhau như: rán, xào, hấp, luộc,…, Tùy thuộc vào món ăn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ nấu sao cho phù hợp.
  • Chức năng Sprint: Với chức năng Sprint, bếp từ Arber AB-393 sẽ tăng công suất nấu giúp tốc độ nấu ăn nhanh hơn 50% và giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa.
  • Chức năng hẹn giờ: Bếp từ Arber có chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi, chỉ cần chế biến nguyên liệu vào nồi và hẹn giờ nấu là bạn có thể đi làm việc khác mà không cần phải bận tâm đến việc canh chừng. Rất phù hợp để chế biến các món ninh, hầm nhừ cần tốn thời gian.
  • Chức năng an toàn: Sự an toàn của người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu, bởi vậy bếp từ âm Arber AB-393 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn và hiện đại như tự động nhận diện nồi, khóa trẻ em, cảnh báo an toàn, tự ngắt điện khi quá nhiệt quá áp.

1.4. Giá thành và chế độ bảo hành của bếp điện từ Arber AB-393

Bếp điện từ lắp âm Arber AB-393 nói riêng hay các sản phẩm chính hãng của Arber nói chung có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng. Mẫu bếp từ Arber có giá thành dao động từ 5 triệu đồng.

Kích thước lắp đặt của bếp điện từ Arber AB-393
Kích thước lắp đặt của bếp điện từ Arber AB-393 (Ảnh: bephoanggia).

2. So sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-393 với bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-393 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của các hộ gia đình Việt. Tuy nhiên, vì chỉ là dòng bếp từ thuộc phân khúc giá bình dân nên bếp sẽ có những hạn chế nhất định so với các dòng bếp từ 2 vùng nấu cao cấp khác. Để bạn có thêm sự so sánh và lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu thêm mẫu bếp từ Bosch PPI82560MS để thấy được sự khác biệt giữa hai mẫu bếp điện từ hai vùng nấu này.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS và bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-393 đều là những sản phẩm có chất lượng tốt và được đánh giá cao trên thị trường. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt giữa hai mẫu bếp này như:

Bếp từ Bosch PPI82560MS
Bếp từ Bosch PPI82560MS (Ảnh: Bosch).

2.1. Về mặt thiết kế

Bếp từ Bosch có thiết kế hiện đại hơn với độ dày của mặt bếp chỉ 3,3mm, trong khi đó bếp từ đôi Arber có mặt bếp dày hơn nhiều. Bếp từ Bosch sử dụng mặt kính cao cấp Schott Ceran của Đức còn mẫu bếp từ Arber lại sử dụng mặt kính Kanger của Trung Quốc.

2.2. Về công suất

Bếp từ Bosch PPI82560MS có công suất mạnh hơn với 2 vùng nấu có công suất lên đến 6200W, trong khi đó bếp từ Arber AB-393 chỉ có công suất tối đa là 4000W.

2.3. Về tính tiện nghi

Bếp từ Bosch được trang bị nhiều tính năng tiện ích hơn so với bếp từ đôi Arber AB-393 như chức năng tự động ngắt khi không có nồi đặt trên bếp, đèn LED báo hiệu và khả năng tự động điều chỉnh mức nhiệt độ.

Bếp từ đôi Arber AB-393
Bếp từ đôi Arber AB-393 (Ảnh: bephoanggia).

2.4. Về mặt giá thành

Mẫu bếp từ Bosch PPI82560MS có giá khoảng 9 – 10 triệu đồng, khi so với bếp từ Arber sẽ có sự chênh lệch khoảng 2 – 4 triệu đồng.

Như vậy, khi so sánh giữa hai mẫu bếp điện từ 2 vùng nấu Arber-393 và Bosch PPI82560MS, bạn có thể thấy sự khác biệt chính nằm ở giá thành và công suất nấu. Với mức giá rẻ cùng khả năng nấu cơ bản tốt, Arber-393 sẽ chiếm được tình cảm của nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng đơn giản trong khi Bosch PPI82560MS sẽ phù hợp với các gia đình bận rộn, mong muốn tiết kiệm thời gian nấu hơn.

Trên đây là bài viết về mẫu bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-393, mong rằng với thông tin trên bạn có thể tìm được cho mình một chiếc bếp từ phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bếp từ cao cấp hay các mẫu bếp từ nhiều vùng nấu hơn tại địa chỉ Websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!