Giới thiệu 5 mẫu bếp từ hồng ngoại Arber bạn nên sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn là những tiêu chí hàng đầu mà mọi gia đình đều mong muốn khi lựa chọn bếp nấu cho căn bếp của mình. Bếp từ hồng ngoại Arber hội tụ đầy đủ những ưu điểm đó, mang đến cho bạn những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời nhất. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu nhé.

1. Những lí do bạn nên chọn bếp từ hồng ngoại Arber

1.1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bếp từ hồng ngoại Arber sử dụng loại mặt kính cao cấp với khả năng chịu lực lên đến 30kg và chịu nhiệt độ lên tới 1000 độ C. Mặt kính này không chỉ truyền nhiệt tốt, đảm bảo 100% tia từ đi qua, mà còn tản nhiệt nhanh, giúp bảo vệ bếp tự làm mát.

Bếp có đủ các kiểu dáng từ đôi đến đa vùng nấu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng, giúp họ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian bếp gia đình của mình.

1.2. Trang bị nhiều tính năng tiện ích

Bếp từ hồng ngoại Arber nổi bật với nhiều tính năng hấp dẫn. Tính năng khóa an toàn giúp người dùng yên tâm, đặc biệt là trong các gia đình có trẻ nhỏ. Tự ngắt nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện năng và hạn chế nguy cơ cháy nổ. Bếp từ hồng ngoại Arber còn có khả năng nhận diện vùng nấu thông minh, tạo ra vùng nhiệt phù hợp với diện tích đáy nồi, giúp tiết kiệm điện và ngăn chặn lãng phí.

Ngoài ra, sản phẩm còn có hệ thống điều khiển nhạy bén, tính năng hẹn giờ linh hoạt, và đa dạng phân khúc giá để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Với những tính năng hiện đại này, bếp từ Arber không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn là lựa chọn tiết kiệm và an toàn cho gia đình.

2. Top các sản phẩm bếp từ hồng ngoại Arber bạn nên sở hữu

2.1. Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S

Giá tham khảo: 15 triệu đồng

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S
Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S (Ảnh: HSN).

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Arber AB-221S sử dụng mặt kính Schott Ceran không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Mâm nhiệt EGO Hi-light, 2 vòng nhiệt mang lại hiệu suất nấu ấm nhanh và hiệu quả. Bếp có mâm từ đường kính linh hoạt, tạo điều kiện linh hoạt cho việc nấu nướng.

Ngoài ra, Arber AB-221S còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như cài đặt chương trình nấu linh hoạt, hẹn giờ cho từng vùng nấu, điều khiển công suất với 9 mức khác nhau. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp người dùng an tâm. Khóa an toàn trẻ em, tự động tắt bếp khi không có nồi, cơ chế bảo vệ quá tải là những tính năng giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

2.2. Bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559

Giá tham khảo: 8 triệu đồng.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559
Bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 (Ảnh: HSN).

Bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại và tiện nghi. Sản phẩm này sử dụng mặt kính Kanger nguyên khối với đường viền vát cạnh tinh tế, mang lại vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Arber AB-559 được thiết kế với 3 vùng nấu riêng biệt, bao gồm vùng nấu từ lớn (1800W), vùng nấu từ nhỏ (1200W), và vùng nấu hồng ngoại (2200W) sử dụng hệ mâm nhiệt E.G.O HILIGHT hai vòng nhiệt. Mâm nhiệt này không chỉ giúp điều chỉnh linh hoạt mọi kích cỡ xoong nồi mà còn có khả năng sinh nhiệt tập trung và phân bố nhiệt đều trong vùng nấu. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với các biểu tượng dễ nhớ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất nhiệt độ.

Bếp từ hồng ngoại Arber AB-559 còn tích hợp nhiều chức năng thông minh như hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, chức năng khóa trẻ em, chế độ tự nhận diện kích thước xoong nồi, và cảnh báo vùng nấu nóng để đảm bảo an toàn cho người dùng. Thiết kế với 2 quạt tản nhiệt và khe thoáng giúp bảo vệ bo mạch và tăng tuổi thọ cho bếp.

2.3. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Arber AB-408B

Giá tham khảo: 11 triệu đồng.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Arber AB-408B
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Arber AB-408B (Ảnh: HSN).

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Arber AB-408B là sự kết hợp bếp hồng ngoại và bếp từ, tạo nên sự linh hoạt trong việc nấu nướng. Mặt kính Kanger chịu nhiệt và chịu lực, được bo viền nhôm 4 cạnh, mang lại vẻ đẹp tinh tế và độ bền cao. Mâm nhiệt tích hợp phím chọn vòng nấu, giúp dễ dàng điều chỉnh kích cỡ vùng nấu theo nhu cầu sử dụng. Mâm từ còn tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi.

Arber AB-408B được trang bị chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp bạn dễ dàng quản lý thời gian nấu ăn. Bàn phím Silde siêu nhạy cùng với điều khiển công suất/nhiệt độ, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình nấu ăn. Tính năng an toàn của bếp bao gồm cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, khóa an toàn trẻ em và hệ thống bảo vệ quá nhiệt, quá áp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2.4. Bếp điện từ đôi Arber AB LUXURY868IC

Giá tham khảo: 12 triệu đồng.

Bếp điện từ đôi Arber ABLUXURY868IC
Bếp điện từ đôi Arber ABLUXURY868IC (Ảnh: bep68).

Bếp điện từ đôi Arber AB LUXURY868IC đem đến trải nghiệm nấu ăn hiện đại và thuận tiện với sự kết hợp độc đáo giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu từ cho phép đun nấu nhanh và an toàn, trong khi vùng nấu hồng ngoại mang lại đa dạng lựa chọn cho các loại nồi khác nhau.

Arber AB LUXURY868IC được trang bị hai bảng điều khiển Slider riêng biệt, cảm ứng siêu nhạy, dễ sử dụng ngay cả khi bạn đang sử dụng cả hai vùng nấu đồng thời. Các chức năng được biểu thị thông qua ký hiệu thông minh, với các chế độ nấu đa dạng như hầm, chiên xào, rán, đưa đến một trải nghiệm nấu ăn mới mẻ.

Bếp từ hồng ngoại Arber AB LUXURY868IC còn có chức năng tự động tắt sau một khoảng thời gian không sử dụng nồi, giúp tiết kiệm điện năng. Chức năng khóa an toàn ngăn trẻ nhỏ từ việc điều khiển bếp, giảm nguy cơ sự cố trong quá trình nấu nướng. Hệ thống hẹn giờ linh hoạt cho phép người dùng tự động tắt bếp sau khoảng thời gian đã cài đặt mà không cần chờ đợi, tăng tính tiện ích và linh hoạt cho người sử dụng.

2.5. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Arber AB-3992

Giá tham khảo: 6 triệu đồng.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Arber AB-3992
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Arber AB-3992 (Ảnh: bephoanggia).

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Arber AB-3992 với mặt kính Kanger chịu nhiệt và chịu lực, cung cấp độ bền và an toàn cho quá trình sử dụng. Mâm nhiệt tích hợp phím chọn vòng nấu, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi giúp nấu nướng linh hoạt và hiệu quả. Chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu với thời gian hẹn lên đến 8 giờ, cùng với điều khiển công suất/nhiệt độ đa mức, tạo điều kiện linh hoạt cho việc nấu ăn.

Bếp Arber AB-3992 sử dụng bàn phím trượt Silde chung cho cả hai bếp, với 8 mức công suất, giúp điều khiển một cách dễ dàng và chính xác. Tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp với công suất tối đa là 3400W, mang lại hiệu suất nấu nướng cao. Ngoài ra, tính năng an toàn của bếp bao gồm cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, khóa an toàn trẻ em, tự động tắt bếp khi để quên, tự động tắt bếp khi không có nồi, và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, đảm bảo an toàn và an ninh trong quá trình sử dụng.

Bếp từ hồng ngoại Arber không đơn thuần là một công cụ hỗ trợ nấu nướng mà còn là một sản phẩm đáng tin cậy giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Hy vọng qua những đánh giá ở trên, bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý trong ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.