Bếp từ Binova của nước nào? Bếp từ Binova BI-609ML có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm bếp từ Binova BI-609ML là dòng bếp từ của thương hiệu cao cấp Binova thiết kế mang xu hướng hiện đại, đơn giản của Châu Âu, sở hữu nhiều chức năng nấu vượt trội.

Bạn đã từng nghe qua về bếp từ Binova? Bạn có biết bếp từ Binova của nước nào? Sản phẩm bếp từ của Binova có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu Binova và sản phẩm bếp từ Binova BI-609ML để biết được nó có tốt hay không?

1.Giới thiệu bếp từ Binova BI-609ML

Bếp từ đôi Binova BI-609ML là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với thiết kế 2 vùng nấu, cho phép người dùng nấu nhiều món ăn cùng một lúc. Bếp trang bị mặt kính cao cấp Schott Ceran màu xám vừa có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian bếp, vừa có tác dụng đảm bảo khả năng chịu lực, chịu nhiệt an toàn của mặt bếp (lên đến 1000 độ C).

Bếp từ Binova BI-609ML
Bếp từ đôi Binova BI-609ML

Hỗ trợ nhiều chức năng nấu khác nhau, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian đứng bếp, chế biến được nhiều món ngon mà không lo cháy khét với các tính năng: Hỗ trợ gia nhiệt Booster, tính năng phát hiện vùng nấu, chức năng chống trào, khóa trẻ em, hẹn giờ nấu tự tắt khi không có nồi, cảnh báo dư nhiệt. Sản phẩm bếp từ đôi Binova BI-609ML là dòng bếp từ của thương hiệu cao cấp Binova đến từ Ý và được gia công, sản xuất tại Malaysia với các tiêu chuẩn, thiết kế mang xu hướng hiện đại, đơn giản của Châu Âu.

2. Tính năng của bếp điện từ Binova BI-609ML

Một số ưu điểm về tính năng, thiết kế của sản phẩm bếp từ đôi BI-609ML khiến nó trở nên vượt trội.

  • Bảng điều khiển riêng dạng trượt cảm ứng Slider

Bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-609ML sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng dạng Slider siêu nhạy độc lập riêng cho từng bếp, giúp điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ với 9 mức độ khác nhau dễ dàng chỉ bằng một ngón tay. Thông tin chế độ hiển thị bằng hình ảnh minh họa và led sắc nét, dễ sử dụng.

Bếp từ Binova BI-609ML
Bảng điều khiển trượt cảm ứng
  • Tổng công suất 4000W mạnh mẽ

Công suất hoạt động bếp lên tới 4000W với công suất từng vùng nấu đạt 2000W. Ngoài ra, bếp hỗ trợ thêm tính năng gia nhiệt nhanh Booster cho cả 2 vùng nấu, giúp tăng công suất lên 2200W, các món ăn sẽ được làm chín nhanh hơn, tiết kiệm nhiều thời gian nấu hơn.

Bếp từ Binova BI-609ML
Tính năng nấu nhanh Booster

Tuy nhiên, theo các khuyến nghị từ chuyên gia, không nên sử dụng chức năng gia nhiệt nhanh Booster quá 10 phút/ lần để tránh hiện tượng quá tải.

  • Ứng dụng Inverter biến tần

Bếp từ đôi Inverter Binova BI-609ML tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đồng thời, cảm biến thông minh Inverter sẽ ổn định mức công suất tiêu thụ trong suốt quá trình nấu, hạn chế tình trạng tiếng ồn, bếp bật tắt liên tục gây lãng phí điện.

  • Nhiều chức năng hỗ trợ nấu khác nhau

Nhiều chức năng nấu, hỗ trợ việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn: Tính năng gia nhiệt nhanh Booster, hẹn giờ thông minh, tự nhận diện vùng nấu.

  • An toàn nấu với các tính năng
    • Khóa trẻ em
    • Chức năng chống trào
    • Tự tắt khi không có nồi
    • Cảnh báo dư nhiệt ( Led hiển thị thông báo “H”)
    • Tự tắt khi bếp bị quá nhiệt, nồi đun bị cạn
Bếp từ Binova BI-609ML
Tính năng của bếp từ đôi Binova BI-609ML

3.So sánh bếp từ đôi BI-609ML và bếp từ đôi Kangaroo KG856i Thailand

Ngoài các ưu điểm kể trên thì hãy cùng Websosanh phân tích xem liệu sản phẩm bếp từ BI-609ML còn có hạn chế gì khi so sánh với sản phẩm bếp từ đôi khác (Kangaroo KG856i) có cùng mức giá.

 

Bếp từ Binova BI-609ML Kangaroo KG856i
Xuất xứ Malaysia Thailand
Tổng công suất 4000W 4000W
Công suất vùng nấu 2000W (Booster 2200W) + 2000W (Booster 2200W) 2000W + 2000W
Số lượng bếp 2 bếp 2 bếp
Chất liệu mặt kính Schott Ceran Schott Ceran
Kích thước 73 x 42 x 6 cm 73 x 43 x 6 cm
Tiện ích nấu – Hẹn giờ nấu

– Gia nhiệt nhanh Booster

– Nhận diện vùng nấu

– Tiết kiệm điện Inverter

– Hẹn giờ nấu

– Nấu nhanh Booster

– Nhận diện vùng nấu

– Chức năng hâm nóng

– Dừng bếp tạm thời

Tính năng an toàn – Khóa trẻ em

– Chức năng chống trào

– Tự tắt khi không có nồi

– Cảnh báo dư nhiệt

– Tự tắt khi bếp bị quá nhiệt, nồi đun bị cạn

– Khóa trẻ em

– Tự tắt khi không có nồi

– Cảnh báo dư nhiệt

– Tự tắt khi bếp bị quá nhiệt, nồi đun bị cạn

– Cảnh báo khi sử dụng nồi không phù hợp

Giá 10.500.000 đồng 10.210.000 đồng

Dựa trên kết quả so sánh, ta có thể thẩy cả hai sản phẩm bếp từ đôi BI-609ML và bếp từ đôi Kangaroo KG856i Thailand đều có các đặc điểm tương đối giống nhau về thiết kế. Còn về chức năng tiện tích, sản phẩm bếp từ Kangaroo KG856i sẽ thích hợp hơn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp có nhiều chức năng.

Ngược lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ có khả năng tiết kiệm điện thì bếp từ Binova BI-609ML là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong tầm giá 10 triệu đồng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!