Bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E - dòng bếp từ chất lượng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết thêm thông tin về bếp từ bốn vùng nấu Bosch PIE875DC1E, hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé! 

Ngày nay với xu hướng của thế giới hiện đại, các loại bếp phục vụ cho việc nấu ăn ra đời ngày càng nhiều. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, bếp từ Bosch PIE875DC1E là dòng bếp từ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để trang bị cho căn bếp của mình.

Thông số kỹ thuật của bếp từ Bếp từ bốn vùng nấu Bosch PIE875DC1E

Thông số kỹ thuật của bếp từ Bosch PIE875DC1E: 

  • Hình dạng: hình chữ nhật 816x257mm 
  • Kích thước: lớn nhất và dài hơn so với những dòng bếp từ khác 10cm 
  • Kích thước các vùng nấu: 280mm, 210mm, 2 vùng bếp nhỏ có kích thước bằng nhau 145mm
  • Tổng công suất bếp: 7400W

Bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E có gì khác biệt?

Hiện nay, thương hiệu bếp từ Bosch đang cho ra đời những loại bếp có từ 2,3,4 vùng nấu. Tuy nhiên, sự khác nhau cơ bản nằm ở số mâm nhiệt. Từ đó giá thành của những dòng bếp từ bốn Bosch cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Thông thường, thương hiệu này sản xuất các loại bếp 2 vùng nấu tại Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Nhưng bếp từ Bosch PIE875DCE1E cần trình độ kỹ thuật công nghệ cao và quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Vì thế, dòng bếp từ này được đặt nhà máy sản xuất tại Tây Ban Nha.

Bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E - sản phẩm cao cấp đến từ Tây Ban Nha
Bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E – sản phẩm cao cấp đến từ Tây Ban Nha

Một số đặc điểm của bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E

Bếp từ bốn vùng nấu Bosch PIE875DC1E có thiết kế lắp đặt âm và vùng nấu linh hoạt. Ngoài ra, dòng bếp từ này còn có thể sử dụng bốn vùng nấu riêng biệt. Không những thế, còn kết hợp hai vùng nấu trái hoặc phải thành một vùng nấu lớn hơn. Dưới đây là một số đặc điểm của bếp từ Bosch PIE875DC1E mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

1. Kết nối với các thiết bị thông minh

Bosch PIE875DC1E là sản phẩm cao cấp được tích hợp home connect giúp cho người dùng có thể trải nghiệm công nghệ mới. Với tính năng này, người dùng có thể kết nối với các thiết bị thông minh như ipad, máy tính,… và điều khiển được bằng giọng nói thông qua một số trợ lý ảo (Google Assistant, alexa)

2. Tích hợp cảm biến và kiểm soát nhiệt độ khi nấu

Còn gì tuyệt vời hơn nếu chiếc bếp của bạn được trang bị tính năng kiểm soát nhiệt độ nấu. Khi sử dụng, bạn không cần phải lo lắng khi bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E ngăn được tình trạng nấu quá chín hoặc quá sôi. Bếp kiểm soát được nhiệt độ trong lúc nấu bằng bộ phận cảm biến Perfect Cook được lắp đặt bên trong bếp.

Bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E với đặc điểm cảm biến nhiệt độ nấu
Bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E với đặc điểm cảm biến nhiệt độ nấu

3. Bảng điều khiển trực quan có chiều dài 30m

Ngoài ra, bếp từ Bosch PIE875DC1E còn được trang bị tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu ăn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng. Bếp cũng có thể tự động phát hiện kích thước và hình dạng của nồi, tối ưu hóa nhiệt độ nấu ăn.

Với những tính năng và tính năng tiên tiến như vậy, bếp từ bốn vùng nấu Bosch PIE875DC1E trở thành một trong những sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường bếp từ hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một bếp từ chất lượng và tiên tiến, Bosch PIE875DC1E là sự lựa chọn hàng đầu.

Tính năng của bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E

Bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E là dòng bếp từ cao cấp với đầy đủ các tính năng vượt trội. Dưới đây là những tính năng hiện đại của một trong những dòng bếp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Chức năng tự khởi động lại (Restart)
  • Chức năng hẹn giờ kết thúc quá trình nấu cho từng vùng nấu 
  • Cảm biến nhận dạng các loại dụng cụ nấu nướng(nồi, chảo) 
  • Tích hợp riêng cho từng vùng nấu chức năng tăng cường nhiệt nhanh 
  • Tự thiết lập mức nhiệt MoveMode cho các vùng nấu với 3 mức độ
  • Tích hợp 5 mức công suất cảm biến chiên xào 
  • Kiểm soát, tăng cường nhiệt nhanh 
Bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E - thuận tiện, sang trọng, nhanh chóng 
Bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E – thuận tiện, sang trọng, nhanh chóng

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh đã chia sẻ, bạn có thể nắm rõ các thông tin về bếp từ bốn Bosch PIE875DC1E. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp từ phù hợp nhất cho căn bếp nhà bạn. Không những giúp tiết kiệm được thời gian, công sức bếp từ Bosch PIE875DC1E còn làm cho không gian sống của bạn được tối giản và đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!