Bếp từ Bosch 2 vùng nấu là gì? Top 3 sản phẩm được ưa chuộng hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 chiếc bếp từ Bosch 2 vùng nấu tốt nhất, đáng để trải nghiệm nhất hiện nay!

Bosch là thương hiệu bếp từ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Các sản phẩm bếp từ của hãng khá đa dạng về vùng nấu. Với những gia đình có đông thành viên, nhu cầu sử dụng bếp nhiều có thể cân nhắc đến dòng bếp từ 4 vùng nấu. Với những gia đình nhỏ thì có thể sử dụng bếp từ Bosch 2 vùng nấu.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu là gì?

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu là thiết bị bếp có nguồn gốc từ châu Âu, được sản xuất dựa trên các linh kiện và nền tảng công nghệ cao cấp bậc nhất tại Đức. Do đó, thật không quá bất ngờ khi sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn những dòng sản phẩm bếp từ khác cùng phân khúc.

Sử dụng bếp từ Bosch cho phép bạn có thể nấu cùng một lúc 2 món ăn. Nhờ đó có thể tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Chưa hết, bếp từ còn có bảng điều khiển riêng biệt dành cho 2 vùng nấu và bàn phím cảm ứng 9 số giúp các bà nội trợ dễ dàng nấu nhiều món ăn đa dạng khác nhau như nấu, chiên, luộc, xào… cho gia đình cùng thưởng thức. Công suất của bếp từ 2 vùng nấu lên đến 3600w, giúp công việc nấu ăn của các bà nội trợ chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế.

Top 3 mẫu bếp từ Bosch 2 vùng nấu được ưa chuộng nhất

Dưới đây là 3 mẫu bếp từ Bosch 2 vùng nấu được nhiều người tiêu dùng yêu thích và có những phản hồi tốt khi trải nghiệm sản phẩm, bạn có thể tham khảo:

1. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS, Seri8

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS, Seri8
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS, Seri8

Đây là một trong những dòng bếp từ 2 vùng nấu được yêu thích nhất của hãng. Với thiết kế hình chữ nhật sang trọng, mặt kính Schott Ceran màu đen huyền bí, hứa hẹn sẽ đem đến sự đẳng cấp và tinh tế cho căn bếp nhà bạn. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS, Seri 8 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức công suất khác nhau cho bạn lựa chọn.

Chưa hết, chiếc bếp từ này còn được trang bị chức năng Booster giúp tăng tốc công suất nấu trên bếp từ, nhờ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng đến mức tối đa. Bên cạnh đó, bếp còn có khả năng nhận diện vùng nấu, chức năng hẹn giờ thông minh, khóa trẻ em, tính năng chống tràn…. an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 12.500.000đ

2. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS

Dòng bếp từ Bosch tiếp theo được khách hàng yêu thích không kém đó là Bosch 2 vùng nấu PMI968MS. Sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật với kích thước tiêu chuẩn 760x 450mm. Các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền thép cao cấp không gỉ, tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc bếp từ. Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu được lực, nhiệt cực kỳ tốt. 

Hệ thống điều khiển của Bosch 2 vùng nấu PMI968MS được trang bị cảm ứng điện từ giúp bạn dễ dàng thao tác chỉ với một vài cú chạm nhẹ. Chế độ Boost sẽ giúp tối ưu hóa công suất nấu nướng, tăng hiệu suất lên đến 50% và 35% tốc độ so với bình thường. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị một số tính năng an toàn như cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em, chức năng chống tràn…

Giá tham khảo: 15.500.000đ

3. Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PIB375B1E

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PIB375B1E
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PIB375B1E

Sản phẩm bếp từ cuối cùng của hãng có mặt trong top list ngày hôm này chính là Bosch 2 vùng nấu PIB375B1E. Sản phẩm có thiết kế khá độc đáo với hình domino đem lại sự mới mẻ cho người tiêu dùng. Mặt kính màu đen từ kính cao cấp Schott Ceran cao cấp của Đức sẽ giúp không gian bếp thêm phần sang trọng.

Bếp có 2 vùng nấu nướng có công suất 3600w, giúp chị em tiết kiệm thời gian nấu nướng tối đa. Ngoài ra, thiết bị bếp này còn sở hữu nhiều tính năng nấu nướng tiện ích như chiên, rán, xào, nấu lẩu giúp bạn chế biến được đa dạng các món ăn khác nhau. Sở hữu Bosch 2 vùng nấu PIB375B1E chắc chắn bạn sẽ cảm thấy việc nấu nướng đơn giản và cực kỳ dễ dàng.

Giá tham khảo: 16.000.000đ

Trên đây là top 3 chiếc bếp từ 2 vùng nấu được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc bạn sớm tìm ra mẫu bếp ưng ý để tối giản hóa công việc nấu nướng hằng ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E

Bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E là sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu của thương hiệu Bosch - một thương hiệu bếp từ đến từ Châu Âu cực nổi tiếng trên thế giới. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết của bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E qua bài viết bài này bạn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!