Bếp từ Bosch giá bao nhiêu? Tổng hợp 10 bếp từ Bosch được ưa chuộng nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định sắm bếp từ cho căn bếp nhà mình thì hãy tham khảo ngay 10 bếp từ Bosch chính hãng, đáng mua nhất 2022 mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Bên cạnh các thương hiệu bếp từ được ưa chuộng tại Việt Nam như Zemmer, Kaff, Chefs, Latino thì Bosch cũng là cái tên đang làm mưa làm gió hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, cùng những tính năng thông minh đã giúp bếp từ Bosch nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng Việt.

Bosch – thương hiệu Hi-tech hàng đầu tại Việt Nam

Có mặt trên thị trường đồ gia dụng toàn quốc với hàng loạt các showroom ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu bếp từ Bosch đang ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu về uy tín và chất lượng sản phẩm. Với Slogan “Invented for life”, thương hiệu Bosch tự tin thể hiện rõ nét sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và dịch vụ sản phẩm.

Các dòng sản phẩm gia dụng nổi bật thuộc thương hiệu Bosch có thể kể đến như lò nướng, máy sấy, vòi rửa bát, máy rửa bát,.. và trong số đó không thể không kể đến bếp từ, một trong những thiết bị nhà bếp làm nên thương hiệu Bosch.

Bếp từ Bosch giá bao nhiêu?

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch luôn được thiết kế hiện đại, tinh tế và giá cả hợp lý lại chất lượng nên luôn được các bà nội trợ tin dùng và đánh giá cao. Các sản phẩm bếp từ Bosch có mức giá giao động từ 1 triệu đến vài chục triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng chi tiêu của gia đình mà các bạn có thể chọn sản phẩm có mức giá phù hợp nhất để sử dụng nhé. 

10 bếp từ Bosch được ưa chuộng nhất năm 2022

1. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch

1.1 Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E

Đầu tiên là bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, sáng bóng và hiện đại, giúp căn bếp luôn sang trọng và tiện nghi. Bếp đa dạng về công năng, mang lại hiệu năng hoạt động tốt, nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, bếp còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ thao tác và cực kỳ nhạy bén.

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E

Model Bosch PUC631BB2E trang bị 3 vùng nấu với công suất khác nhau: 

  • Kích thước vùng nấu 1 là 240mm + công suất 2200W.
  • Kích thước vùng nấu thứ 2 là 145mm + công suất là 1400W.
  • Kích thước vùng nấu thứ 3 là 180mm + công suất là 1800W.

1.2 Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp từ Đức rất thân thiện với môi trường khi không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon. Mặt kính có thiết kế đẹp mắt, bền bỉ và khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt.

Ngoài ra, bếp còn được thiết lập các chế độ nấu tiện lợi, mang đến người dùng một sản phẩm chất lượng, tiện nghi và đầy đủ tính năng an toàn, thông minh. Nếu bạn vẫn chưa biết bếp từ âm loại nào tốt thì Bosch PID675DC1E là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

Model Bosch PID675DC1E trang bị 3 vùng nấu với công suất khác nhau: 

1 vùng nấu có đường kính dao động 210mm, 260mm, 320mm với công suất 2200W, 2600W, 3300W. Với vùng nấu này bạn có thể lựa chọn phù hợp với từng loại nồi nấu.

  • 1 vùng nấu 210mm công suất 2200W.
  • 1 vùng nấu 145mm công suất 1400W.

1.3 Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ651fc1e

Bếp từ âm Bosch PIJ651fc1e sở hữu 3 vùng nấu giúp chị em nội trợ có thể nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức đứng bếp đáng kể.

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ651fc1e
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ651fc1e

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo về cả độ bền lẫn tính thẩm mỹ, vừa sang trọng vừa đẹp mắt. Với bảng điều khiển cảm ứng linh hoạt, tính năng power boost – nấu nhanh tức thì cùng mức nhiệt đa dạng và các tính năng an toàn cho người dùng thì bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651fc1e mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, khó có sản phẩm nào cạnh tranh được.

1.4 Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ651B17E

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua bếp từ 3 vùng nấu nào phù hợp với gia đình mình thì model Bosch PIJ651B17E là dành cho bạn.

Đây là dòng sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 6800W với 17 mức công suất khi nấu ăn rất tiện dụng, chị em nội trợ có thể nấu nhiều món cùng lúc, nhanh gấp 2-3 lần so với các dòng bếp gas truyền thống. Nhờ được tích hợp nhiều mức nhiệt, bảng điều khiển nhạy bén cùng hệ thống cảnh báo âm thanh tiện dụng, người dùng có thể dễ dàng sử dụng bếp hiệu quả.

1.5 Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID651DC5E

Tiếp theo là bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID651DC5E xuất xứ từ Tây Ban Nha, sở hữu công suất lớn serie 8 hoàn hảo trong phân khúc với đầy đủ tính năng hiện đại cùng thiết kế đẹp bắt mắt, sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh bên, chịu nhiệt và chịu lực tốt, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Đặc biệt, bếp điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp – Premium Direct Select siêu nhạy kết hợp cùng cảm biến chiên xào 5 cấp độ, là một sản phẩm tiện nghi mà người tiêu dùng không nên bỏ qua.

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID651DC5E
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID651DC5E

1.6 Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E

Nếu gia đình bạn đông người, cần tìm một chiếc bếp rộng rãi với nhiều tính năng tiện ích và hiệu suất nấu nướng cao thì bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Với kích thước 710R x 527S x 51C mm cùng suất lên tới 3kW cho mỗi vùng cùng hệ thống kiểm soát nhiệt độ chiên xào với 5 cấp độ, bếp từ Bosch PID775DC1E sẽ giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện gấp 2-3 lần so với các hãng bếp từ khác. Đặc biệt, với tính năng nhận diện nồi thông minh, người dùng chỉ cần đặt nồi lên và bật bếp, vùng nấu có nồi sẽ tự động được chọn.

2. Bếp từ 2 vùng nấu Bosch

2.1 Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS

Bếp từ đôi Bosch ppi82560ms sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng 2 vùng nấu có khoảng cách thoáng rộng với kích thước 780Rx450Sx59Cmm thuận tiện cho việc đặt nồi, không lo va chạm ngay cả khi sử dụng cùng lúc 2 bếp nấu.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS

Bếp được trang bị bảng điều khiển Direct Select tiện dụng, chỉ cần chạm nhẹ để có thể lựa chọn các tính năng, dễ dàng kiểm soát được vùng nấu. Ngoài ra, bếp còn có tính năng mới Quick Start và ReStart giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn.

2.2 Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PIB375FB1E

Bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E nấu ăn siêu tốc nhờ có công suất cao kết hợp công nghệ đun sôi Booster cho phép nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Nắm bắt xu hướng hiện nay, bếp từ đôi Bosch đã trang bị cho mình nhiều tính năng hiện đại như cảm biến chống tràn chống cháy, khóa trẻ em, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu hay bảng điều khiển nhạy bén, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bạn băn khoăn bếp từ âm loại nào tốt có thể tin tưởng sử dụng bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E

2.3 Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PXX675DC1E Serie 8

Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PXX675DC1E Serie 8
Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PXX675DC1E Serie 8

Bếp từ Bosch PXX675DC1E sở hữu kích thước 55 x 583 x513 mm với trọng lượng là 15kg, bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran với bảng điều khiển có 17 cấp độ nhiệt kết hợp cùng 5 cấp độ nấu cho chức năng PerfectFry giúp các món chiên rán được thực hiện thơm ngon và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, bếp còn có thể giữ ấm thức ăn bằng tính năng Warning giúp duy trì mức nhiệt ổn định cho món ăn cần để ninh, hầm, om.

3. Bếp từ đơn Bosch

Bếp từ dương đơn Bosch PC-90

Bếp từ dương đơn Bosch PC-90
Bếp từ dương đơn Bosch PC-90

Đối với những người sống một mình hoặc học sinh, sinh viên thì bếp từ dương đơn Bosch PC-90 là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Bếp được thiết kế tỉ mỉ với kiểu dáng sang trọng mặt kính toàn phần chống xước tốt được sản xuất tại Đức cùng công suất lên tới 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, vì là bếp từ đơn nên người dùng hoàn toàn có thể di chuyển bất cứ nơi đâu như đi cắm trại, tổ chức party,… rất tiện lợi!

Trên đây là gợi ý về 10 bếp từ Bosch được tin dùng nhất năm 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được mã bếp phù hợp với gia đình mình, cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!