Bếp từ Bosch PIJ675FC1E: Mang đến sự tiện lợi và an toàn cho gian bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số các thiết bị bếp từ được đánh giá cao hiện nay thì bếp từ Bosch PIJ675FC1E là một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhất. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế bếp từ Bosch PIJ675FC1E

Bếp từ Bosch PIJ675FC1E được thương hiệu Bosch tỉ mỉ trong thiết kế với đường viền nhôm bao quanh 4 cạnh vô cùng chắc chắn kết hợp cùng đường vát nghiêng tinh tế ở 2 mặt trước và sau của thiết bị. Đặc biệt, mặt trước của bếp được làm bằng chất liệu kính Schott Ceran cao cấp với chất liệu chính từ gạch Ceramic có khả năng chịu nhiệt và chống va đập vô cùng tốt.

Nhìn chung thì Ceramic chính là mặt kính đen có thể nhìn xuyên qua bề mặt như những loại kính khác, nhưng khi được kết hợp với Schott ( gốm sứ đặc biệt) thì lại đem tới ưu điểm nổi trội. Chất liệu này có độ bền tốt hơn rất nhiều lần so với các loại kính thông thường. Cụ thể thì chất liệu kính Schott Ceran có thể chịu mức nhiệt tới 750oC và chống chịu hiệu quả trước mọi tác động vật lý bên ngoài. Hơn nữa, chất liệu này cũng sẽ giúp cho việc vệ sinh bếp được dễ dàng hơn.

Hơn nữa, mặt kính bền đẹp, sáng bóng cũng giúp tạo nên điểm nhấn thu hút cho không gian nhà bếp trở nên sang trọng, cuốn hút hơn. Bếp từ Bosch PIJ675FC1E sở hữu kích thước lần lượt là 51 x 606 x 527mm (CxRxS), trọng lượng là 13.4kg.

Bếp PIJ675FC1E của nhà Bosch được thiết kế 3 vùng nấu riêng biệt với kích thước từ to tới nhỏ, hỗ trợ cho mọi người tiện lợi hơn khi dùng bếp tương ứng với kích thước nồi. Mọi người có thể nấu cả 3 vùng bếp cùng lúc, giúp tăng hiệu quả nấu ăn và tối ưu thời gian nấu tốt hơn.

Bếp từ Bosch PIJ675FC1E: Mang đến sự tiện lợi và an toàn cho gian bếp
Thiết kế bếp từ Bosch PIJ675FC1E (ảnh: Bosch).

2. Tính năng hiện đại của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ675FC1E

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ675FC1E bên cạnh ngoại hình bắt mắt thì còn sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như:

2.1. Công nghệ cảm ứng từ

Bếp từ Bosch PIJ675FC1E được ứng dụng cơ chế tự làm nóng thông qua cảm ứng từ, tác động nhiệt vào đáy nồi, tránh hoàn toàn năng lượng bị thất thoát ra vùng không cần thiết. Đây chính là ưu điểm mà mọi dòng bếp gas hay bếp hồng ngoại đều không thể so được. Vậy nên, mọi người khi nấu ăn bằng bếp từ sẽ không có tình trạng ra mồ hôi cũng như thoải mái bật quạt mà không lo bếp bị tắt. Tính năng làm nóng qua hệ thống cảm ứng từ cũng hoàn toàn không đốt cháy oxi, giúp sức khỏe người dùng luôn được đảm bảo và hơn nữa còn giảm nguy cơ cháy nổ trong gia đình.

2.2. Điều khiển Direct Select

Bảng điều khiển Direct Select được tích hợp 17 mức khác nhau giúp mọi người tùy chỉnh nhiệt độ linh hoạt chỉ với 1 lần chạm duy nhất. Với người nội trợ chuyên nghiệp, thì việc điều chỉnh nhiệt độ chuẩn xác kết hợp thao tác nhanh cũng chính là bí quyết cho việc nấu ăn ngon hơn.

2.3. Cảm biến Perfect Fry

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ675FC1E được tích hợp cảm biến Perfect Fry giúp thiết bị liên tục kiểm tra cũng như đo mức độ nhiệt trong chảo và vùng nấu. Từ đó, thiết bị sẽ dựa theo mức nhiệt đo được mà cảm biến sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp theo món ăn dựa theo 5 mức công suất mà người dùng đã lựa chọn trước đó. Vậy nên, các món ăn sẽ luôn giữ được trọn hương vị của những món chiên xào.

Bếp từ Bosch PIJ675FC1E: Mang đến sự tiện lợi và an toàn cho gian bếp
Bảng điều khiển Direct Select được tích hợp 17 mức khác nhau (ảnh: Bosch).

2.4. Pan Recognition

Chức năng Pan Recognition được trang bị trên bếp từ Bosch PIJ675FC1E 3 vùng nấu giúp nhận dạng nồi nấu thông minh. Từ đấy thiết bị sẽ tự động nhận diện kích cỡ của nồi, chảo với mục đích hoạt động trong vùng diện tích nấu để tối ưu lượng điện năng tiêu thụ tốt nhất. Thiết bị cũng sẽ tự động ngắt điện nếu nhận diện ra dụng cụ nấu không phù hợp.

2.5. Cảnh báo nhiệt dư

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ675FC1E được trang bị đèn cảnh báo nhiệt dư bằng các ký hiệu chữ màu đỏ, giúp người dùng đảm bảo an toàn khi vệ sinh cho bề mặt của bếp. Trên mặt bếp hiển thị chữ “H” lớn có nghĩa nhiệt độ vùng nấu đang trên 60 ° C, thích hợp cho việc giữ ấm thức ăn hoặc đang tiếp tục quá trình nấu. Hiển thị chữ “h” nhỏ có nghĩa nhiệt độ bề mặt bếp đã hạ xuống dưới 60 °C, khi này mọi người có thể vệ sinh mặt bếp bằng khăn lau mà không lo bị bỏng.

2.6. Hẹn thời gian nấu

Mỗi vùng nấu của thiết bị bếp này của nhà Bosch đều được tích hợp tính năng hẹn giờ cực kỳ tiện lợi cho mọi người khi nấu đồng thời nhiều món ăn hay các món cần sử dụng nhiều thời gian nấu như đồ hầm,…. Hơn nữa bếp này còn được trang bị âm thanh thông báo khi thời gian hẹn kết thúc.

2.7. Tính năng warming giữ ấm

Tính năng giữ ấm warming của thiết bị này được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp cho tác dụng duy trì tần số hoạt động được ổn định để món ăn luôn được giữ ấm tốt nhất mà không vướng phải bất kỳ nỗi lo nào về việc cháy xém hay bị cạn nước.

Bếp từ Bosch PIJ675FC1E: Mang đến sự tiện lợi và an toàn cho gian bếp
Tính năng hiện đại của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PIJ675FC1E (ảnh: Bosch).

2.8. Bảo vệ an toàn cho người sử dụng và thiết bị

Cùng với việc được trang bị nhiều tính năng nấu nướng tiên tiến thì bếp từ Bosch PIJ675FC1E cũng được tích hợp tính năng an toàn cần thiết cho người dùng. Những tính năng an toàn này sẽ giúp bảo vệ an toàn cho mọi người và thiết bị như sau:

  • Chức năng quản lý nguồn: Hỗ trợ quản lý nguồn điện năng luôn được ổn định trong suốt quá trình nấu ăn
  • Tự động ngắt điện khi quá nhiệt: Bếp từ này sẽ tự động ngắt vùng nấu khi đã quá nhiệt hay khi đã ngừng sử dụng mà người dùng quên chưa tắt máy
  • Khóa bàn phím: Tính năng này giúp người dùng tránh các vô tình không may chạm vào làm cài đặt trước đó của bếp bị thay đổi khi đang hoạt động.
  • Khóa an toàn trẻ em: Tính năng này sẽ giúp tự động khóa toàn bộ chương trình đang hoạt động, tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch ngợm làm thay đổi các cài đặt trước đó của bếp. Đồng thời cũng giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Giá tham khảo của bếp từ Bosch PIJ675FC1E hiện nay chỉ từ 9.000.000 VNĐ.

Qua bài đánh giá chi tiết bên trên thì bếp từ Bosch PIJ675FC1E hoàn toàn xứng đáng để mọi người cân nhắc khi đang muốn sắm cho gia đình một thiết bị bếp với nhiều chức năng nổi bật lại đảm bảo tính thẩm mỹ trong thiết kế bên ngoài, giúp tô điểm cho căn bếp thêm phần thu hút.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Bếp từ Bosch PXE801DC1E và bếp từ D'mestik TL886 DKI là hai sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tính năng riêng. Bài viết này sẽ so sánh sự khác biệt giữa hai mẫu bếp từ này nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.