Bếp từ Bosch PXY875DC1E: Bí quyết cho những món ăn ngon hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PXY875DC1E sở hữu nhiều tính năng hiện đại kết hợp cùng với thiết kế bên ngoài đẹp mắt đang ngày càng được đông đảo gia đình yêu thích. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế bếp từ Bosch PXY875DC1E

Bếp từ Bosch PXY875DC1E có bề mặt đen bóng được nhà sản xuất thiết kế bo viền nhôm trắng chắc chắn ở hai bên cạnh, giúp cho bếp được bền đẹp hơn trong suốt quá trình sử dụng. Với cạnh trước và cạnh sau của bếp thì được thiết kế các đường vát bo cong vô cùng mềm mại và tinh tế. Với thiết kế của bếp từ Bosch PXY875DC1E như vậy sẽ giúp cho không gian căn bếp gia đình được sang trọng và cuốn hút hơn rất nhiều.

Bếp từ đa vùng nấu Bosch PXY875DC1E sở hữu kích thước lần lượt là 51 x 816 x 527mm (CxRxS), tổng trọng lượng là 20kg. Vùng nấu có thể dùng thành 2 bếp nấu với kích thước 400 x 230 mm hoặc dùng thành 4 bếp nấu kích thước 230mm theo nhu cầu sử dụng. Bosch PXY875DC1E là sự lựa chọn phù hợp cho các căn bếp có diện tích vừa và lớn. Với thiết bị này thì người dùng nên lắp âm bàn đá là thích hợp nhất. 

Bếp từ Bosch PXY875DC1E: Bí quyết cho những món ăn ngon hoàn hảo
Thiết kế bếp từ Bosch PXY875DC1E (Ảnh: Bosch).

Ngoài ra, mặt bếp từ Bosch PXY875DC1E được làm từ chất liệu kính Schott Ceran nguyên tấm cao cấp. Chất liệu kính này có tính năng chịu nhiệt và chịu nén được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Người dùng hoàn toàn có thể đun nấu thoải mái với các xoong nồi kích thước to nặng mà không sợ bị vỡ mặt kính. 

Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C, trong đấy mức sốc nhiệt lên tới 750 độ C. Đặc biệt, chất liệu kính này không hề chứa các hóa chất gây hại như asen và antimon, giúp bảo vệ cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa, với chất liệu mặt kính này thì người dùng cũng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi bằng khăn ẩm sau mỗi lần sử dụng được nhanh chóng và dễ dàng hơn chứ không mất nhiều thời gian kỳ cọ các phụ kiện rắc rối như bếp gas.

Bề mặt bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY875DC1E phẳng và siêu mịn, điều này sẽ hạn chế được tình trạng các vi khuẩn và nấm mốc phát triển. 

2. Bếp từ Bosch PXY875DC1E sở hữu công suất hoạt động cao

Bếp từ Bosch PXY875DC1E được trang bị 17 dải nhiệt độ giúp cho việc nấu ăn của nhiều gia đình với việc sử dụng đa dạng kích thước nồi khác nhau trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Thiết bị sở hữu tổng công suất lên đến 7400W. Bên cạnh 4 vùng nấu thì với thiết kế đa điểm sẽ kết hợp lại thành 2 vùng để mang tới kích thước nấu rộng hơn:

  • 4 vùng nấu sẽ có kích thước giống nhau là 20cm với công suất 2.2KW (max 3.7KW).
  • 2 vùng nấu đa điểm sẽ có kích thước mỗi vùng là 40x23cm với công suất 2.2KW (max 3.7KW)
Bếp từ Bosch PXY875DC1E: Bí quyết cho những món ăn ngon hoàn hảo
Mặt bếp từ Bosch PXY875DC1E được làm từ chất liệu kính Schott Ceran nguyên tấm cao cấp (Ảnh: Bosch).

3. Tính năng hiện đại của bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY875DC1E

Bếp từ Bosch PXY875DC1E bên cạnh vẻ ngoài đẳng cấp thì còn có nhiều tính năng hiện đại như:

3.1. Bảng điều khiển DirectSelect Premium

Bảng điều khiển này sở hữu thiết kế sang trọng kết hợp màn hình LED được trang bị ẩn dưới mặt kính, khi mọi người tắt bếp thì màn hình cũng sẽ không hiển thị lên mà được ẩn đi. Với thiết kế như vậy sẽ giúp cho việc vệ sinh bếp không làm mờ đi phần nút nhấn. Hơn nữa, việc chọn mức công suất theo ý muốn cũng trở nên nhanh chóng hơn chỉ với thao tác 1 chạm thay vì phải ấn tăng giảm +/- làm mất thời gian.

3.2. Chế độ giữ ấm

Tính năng giữ ấm này giúp người dùng tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ khi dùng bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY875DC1E với nhiệt độ thấp đủ để hâm nóng đồ ăn như ý muốn mà không gây tiêu hao nhiều điện năng.

3.3. Cảm biến PerfectFry

Cảm biến Perfect Fry này giúp người dùng theo dõi được nhiệt độ xung quanh chảo khi đang nấu các món chiên xào. Tính năng này đảm bảo cho suốt quá trình nấu sẽ có nhiệt độ ổn định để món ăn luôn đạt được độ chín vừa phải, hương vị đậm đà và trở nên hoàn hảo đứng theo mong muốn của mọi người.

Bếp từ Bosch PXY875DC1E: Bí quyết cho những món ăn ngon hoàn hảo
Tính năng hiện đại của bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY875DC1E (Ảnh: Bosch).

3.4. FlexInduction

FlexInduction của bếp từ Bosch PXY875DC1E là một trong những tính năng giúp kết hợp 2 vùng nấu vào làm 1. Điều này sẽ hỗ trợ cho mọi người sử dụng bếp được đa dạng các loại nồi/chảo với kích thước khác nhau.

Bên cạnh đó, Bosch PXY875DC1E cũng sẽ nhận diện được chính xác vị trí tiếp xúc của nồi và nhanh chóng truyền nhiệt đồng đều, giúp cho quá trình nấu ăn sử dụng các nồi/chảo lớn được đảm bảo đúng theo yêu cầu.

3.5. MoveMode

Với tính năng MoveMode được trang bị trên bếp từ Bosch PXY875DC1E sẽ hỗ trợ mọi người có nhiều tiện dụng hơn trong quá trình nấu nướng như tiết kiệm thời gian nấu hơn.

Chỉ với 1 lần nấu đồ ăn mọi người có thể nấu nhanh sau đấy chuyển sang chế độ giữ ấm. Tính năng này luôn được cài mặc định sẵn trên bếp nên mọi người không phải thao tác gì ở bảng điều khiển của bếp từ Bosch PXY875DC1E. Khi thực hiện nấu nhanh mà nước đã sôi thì mọi người chỉ cần di chuyển nồi ra sau bếp từ thì nhiệt độ khi này sẽ lập tức quay về mức 1.

3.6. Tính năng an toàn

  • Khóa trẻ em: Tính năng này giúp khóa các chương trình trên bếp để tránh tình trạng trẻ con nghịch ngợm làm thay đổi cài đặt trên bếp cũng như tránh gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ khi không có người lớn bên cạnh. 
  • Cảm biến chống tràn: Tính năng này sẽ giúp thiết bị lập tức tự động dừng mọi hoạt động nấu trên bếp khi phát hiện ra hiện tượng tràn đồ ăn.
  • Cảnh bảo nhiệt dư 2 cấp độ: Khi đã tắt bếp nếu có nhiệt dư thì tính năng này sẽ lập tức được kích hoạt, trong đó “H” là nhiệt độ trên 60ºC còn “h” là nhiệt độ dưới 60ºC.
  • Hiển thị mức điện năng tiêu thụ trong quá trình dùng.
  • Tự ngắt điện khi bếp từ đã hoạt động quá mức nhiệt cho phép.
  • Đặc biệt bếp từ đa vùng nấu Bosch PXY875DC1E còn có khả năng ngăn cản từ trường phát tán rộng ra xung quanh vùng nấu. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng và mọi thiết bị điện tử xung quanh bởi tác động của từ trường được tốt nhất.

Bếp từ Bosch PXY875DC1E thuộc mẫu bếp 4 vùng nấu có kích thước lớn và công suất cao tới 7400W. Mọi vùng nấu trên bếp được thiết kế linh hoạt giúp người dùng dễ dàng sử dụng cùng lúc. Nếu gia đình bạn có 4 – 8 thành viên, thì đây chắc chắn chính là sự lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Bếp các loại

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua sắm hai thiết bị riêng lẻ mà còn tiết kiệm không gian sống, mang đến một không gian bếp thoáng đãng, gọn gàng và thẩm mỹ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PUE631BB2E: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Bếp từ Bosch PUE631BB2E: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Bếp từ Bosch PUE631BB2E là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một bếp từ hiện đại với nhiều tính năng độc đáo như cảnh báo nhiệt dư, lập trình thời gian nấu hay tính năng PowerBoost tiết kiệm thời gian nấu. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS thuộc thương hiệu Bosch nổi tiếng với thiết kế lắp âm vô cùng hiện đại. Sản phẩm có nhiều tính năng thông minh giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện ích cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.